5 cung hoàng đạo có đủ tố chất để trở thành kẻ bắt nạt

Kim Ngưu rất cứng đầu nhưng trên thực tế, họ có thể khá tàn nhẫn khi ai đó trở thành mục tiêu của họ. Trong khi đó, Song Tử có thể tỏ ra thân thiện vào lúc này và là kẻ bắt nạt chỉ ngay vào lúc sau.

Nhân Mã

Cung hoàng đạo này thích chọc phá người khác vì tất cả đều là trò vui và trò chơi đối với họ. Họ là những người dễ tính và không coi cảm xúc của người khác là điều có lợi cho mình.

Nhân Mã sẽ không gây tổn hại về mặt thể chất cho người đó, nhưng chắc chắn có thể trở thành tạo ra một trò đùa lớn đối với họ.

Kim Ngưu

Kim Ngưu rất cứng đầu nhưng trên thực tế, họ có thể khá tàn nhẫn khi ai đó trở thành mục tiêu của họ. Nếu nhận thấy ai đó nói xấu về mình dù chỉ một lần, họ sẽ tự cho mình là nạn nhân - người có quyền phản kháng và sau đó khiến người đó đau khổ.

Song Tử

Song Tử có thể tỏ ra thân thiện vào lúc này và là kẻ bắt nạt chỉ ngay vào lúc sau. Tính cách kép của họ rất khó bị phát hiện vì họ sẽ tham gia bắt nạt cùng với những người khác và sau đó lại đi an ủi nạn nhân, khi những kẻ bắt nạt khác bỏ đi. Họ muốn có được sự vui vẻ từ cả hai phía.

Bảo Bình

Bảo Bình có thể đe dọa và tàn nhẫn đối với bất kỳ ai vì họ không quan tâm đến những gì người khác nghĩ. Họ có ít lòng trắc ẩn nhất trong số các cung hoàng đạo và có thể ích kỷ bắt nạt một ai đó chỉ vì mục đích làm tổn thương người đấy. Họ thích kiểm soát mọi người.

Bạch Dương

Bạch Dương là những kẻ bắt nạt xấu tính, những người sẽ xô đẩy và la hét về phía những người nhút nhát hiền lành. Họ không thể kiềm chế cơn tức giận của mình dù chỉ một chút, vì vậy họ tấn công bất cứ ai.

Họ không cần lý do để bắt nạt người khác. Một khi họ đã quyết định, họ sẽ không dừng lại cho đến khi phá vỡ tinh thần của người đó.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/5-cung-hoang-dao-co-the-tro-thanh-ke-bat-nat-av3008253.html

Bảo Bình Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao