5 cung hoàng đạo có số làm quan to

Dưới góc nhìn chiêm tinh học, mỗi cung sẽ có những dấu hiệu nổi bật, mang trong mình sức mạnh riêng, quyền lực và khả năng lãnh đạo tuyệt vời.

1. Bạch Dương - Aries (21/03 - 19/04)

5 cung hoàng đạo có số làm quan to-1

Đứng đầu danh sách cung hoàng đạo này có số trời sinh làm lãnh đạo là cung Bạch Dương.

Bạch Dương dường như là người đại diện cho những người gây dựng sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng! Một người mà có suy nghĩ đầu tiên xây dựng sự nghiệp bằng hai bàn tay trắng chính là phải có dũng khí. Giải thích ý nghĩa ở trong sách là phải dũng cảm mà giàu tình cảm.

Trong 12 cung hoàng đạo, bạn bè của Bạch Dương dường như là người phát ngôn cho lòng dũng cảm mà chan chứa tình cảm.

Bạch Dương thích khiêu chiến với người khác, có tinh thần gây dựng sự nghiệp, Bạch Dương bẩm sinh đã có tiềm chất thành công.

Với tính cách không an phận cùng với lòng dũng cảm tiến tới, khát khao mãnh liệt khiến Bạch Dương không sợ khó khăn, vượt qua tất cả những gian khổ, đi đến với thành công!

2. Sư Tử - Leo (23/07 - 22/08)

5 cung hoàng đạo có số làm quan to-2

Sư Tử tự tin và quyết đoán, luôn thích gây ấn tượng nổi bật và tìm cách để tỏa sáng giữa đám đông. Họ tự tin và có khả năng thu hút sự chú ý của người khác. Sư Tử thường là những người dẫn đầu tốt và được người khác tôn trọng.

Sư Tử được ban tặng sự thông minh và lòng dũng cảm kiên định. Họ sở hữu sức mạnh kiên nhẫn vững vàng. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó.

Người thuộc cung Sư Tử bẩm sinh còn có một tài năng thiên bẩm riêng biệt, đó là năng khiếu diễn xuất, thể hiện cảm xúc phong phú để truyền cảm hứng cho người khác, từ đó đốn tim đám đông bằng sự biểu diễn tài ba của mình.

3. Xử Nữ - Virgo (23/08 - 22/09)

5 cung hoàng đạo có số làm quan to-3

Xử Nữ tính tình ngay thẳng, có nhiều mối quan hệ, đi đâu cũng hoàng đạo này cũng có bạn bè tốt, kết thân, hết lòng giúp đỡ nhau. Cuộc sống của Xử Nữ vô cùng tốt đẹp nếu biết cách nắm bắt cơ hội đặc biệt là phát huy năng lực trong lĩnh vực kinh doanh.

Trong những năm tới cung hoàng đạo này chắc chắn gặp được người tri kỉ, là quý nhân luôn hỗ trợ bạn hết mình trong sự nghiệp. Tình yêu như ý làm cho chòm sau này vô cùng vui vẻ, nhiệt tình, công tác tốt, nhờ vậy mà sự nghiệp thăng tiến ầm ầm.

Có người bên cạnh tương trợ, Xử Nữ ngày càng giàu sang phú quý, cuộc sống sung túc, không cần lo về tiền bạc, chức tước.

4. Ma Kết - Capricornus (22/12 - 19/01)

5 cung hoàng đạo có số làm quan to-4

Theo phong thủy, Ma Kết là cung Hoàng đạo tham vọng nhất trong 12 cung, khi đã đạt được mục đích, Ma Kết không cảm thấy hài lòng mà tiếp tục nhắm tới những cái đích khác.

Mọi người khi tiếp xúc với Ma Kết đều có chung cảm nhận rằng họ là những người độc lập, cứng đầu, mọi việc đều tuân theo các nguyên tắc đã đặt ra.

Tuy tính cách thực tế này khiến mọi người khá e dè khi kết thân với Ma Kết nhưng nó lại là đòn bẩy giúp họ đạt tới những tiêu chuẩn công việc của bản thân, dễ dàng gặt hái thành công trên con đường phát triển sự nghiệp.

5. Thiên Bình - Libra (23/09 - 22/10)

5 cung hoàng đạo có số làm quan to-5

Thiên Bình vốn là người ham học hỏi, chỉ cần là có cơ hội nắm bắt công việc tốt, thăng quan tiến chức thì Thiên Bình sẽ đến tận nơi để học hỏi.

Người này có nhiều tài năng thiên bẩm, khi đã đam mê làm việc gì thì làm rất tốt. Có chút liều lĩnh cộng với trí tuệ, Thiên Bình sớm công thành danh toại, giàu sang hơn người.

Những năm tới, chòm sao này sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức, gặp được những đối tác làm ăn lớn, cuộc sống vô cùng thuận lợi. Có bàn đạp tốt, công việc kinh doanh của người này cũng vô cùng thành công, tiền bạc dồi dào như ý.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/5-cung-hoang-dao-co-so-lam-quan-to-172240422114335207.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3gdZAtrZ2Ak9SR9UpIOaqQMxcKCTAvTNT6UPlGDFsYqO-NMCZCFZKT0M8_aem_ATrkZu3H6_psxliMYwQJ98bYqTw5-rc50YH6I2oUyRwyx9z8TBvFWMtQhU_RG0S4w5QYmTxYbjnihjg9BBqTM1-E

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao