5 cung Hoàng đạo có tuần mới biến động và lời khuyên từ chiêm tinh

Tuần mới đến sẽ đem lại không ít rắc rối cho các cung Hoàng đạo sau.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Những rắc rối về tình cảm sẽ gõ cửa chờ bạn ngay từ ngày đầu tiên của tháng 5. Tuy nhiên nhờ những thử thách này, bạn sẽ học được cách chờ đợi thời điểm và đưa ra quyết định vào những lúc thích hợp.

Đừng vội, hãy chậm rãi lên kế hoạch từng bước một, cơ hội sẽ đến với những người biết kiên nhẫn. Với những cặp đôi Bạch Dương, dù có những cãi vã không nhỏ, nhưng một cuộc hẹn bất ngờ sẽ có thể giải quyết mọi chuyện và tăng thêm độ ngọt ngào của mối quan hệ đấy!

Lời khuyên từ chiêm tinh: tập trung vào một lĩnh vực chuyên sâu

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ có khoảng thời gian khá khó khăn vào những ngày đầu tuần này. Tuy nhiên, tin tốt là mọi thứ lại trở về đúng chỗ của nó và bạn sẽ được hưởng những thành quả tuyệt vời.

Bạn có thu nhập khá lớn và nhiều cơ hội cũng đang ngấp nghé chờ bạn nắm bắt. Nhưng bên cạnh đó, số tiền "ra" cũng sẽ tỉ lệ thuận với số tiền "vào". Bạn phải tính toán chi tiêu thật kỹ và đảm bảo những con đường bạn đang lựa chọn hoàn toàn đúng hướng cho những cơ hội hiện tại.

Lời khuyên từ chiêm tinh: hỏi xin lời khuyên từ mọi người xung quanh khi gặp khó khăn

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các Cự Giải đang tìm việc làm sẽ có khoảng thời gian khá khó khăn trong những ngày đầu tiên của tháng 5 này.

Rất nhiều lời mời việc làm được đặt vào tay Cự Giải, tuy nhiên, thay vì chỉ việc nắm lấy nó và giữ lấy thật chắc, bạn dường như quá rụt rè và thiếu sự tự tin.

Bạn sẽ cần đến nhiều sự dũng cảm và nhiều động lực hơn. Vào khoảng cuối tuần, mọi chuyện sẽ dần đi vào ổn định, bạn sẽ lấy lại tinh thần, Cự Giải cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn từ gia đình, cố lên nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: tham gia nhiều hơn các hoạt động xã hội


Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình sẽ có được nhiều bài học đến từ những rắc rối trong những ngày này. Bạn sẽ được rèn luyện khả năng quản lí cũng như cách để đưa ra quyết định trong những vấn đề hóc búa.

Tin tốt là mọi thứ đều đang phát triển đúng kế hoạch của bạn và nó sẽ mang lại lợi nhuận không ít hơn dự đoán. Bên cạnh đó, ngoài những vấn đề liên quan đến sự nghiệp, Thiên Bình cũng nên để tâm hơn đến các mối quan hệ của mình.

Chuyện "tim mạch" của bạn có vẻ đang gặp rắc rối và vẫn còn rất nhiều rắc rối gia đình cần bạn giải quyết đấy.

Lời khuyên từ chiêm tinh: hành động theo lí trí

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những ngày đầu tháng 5 của Bảo Bình sẽ xảy ra theo chiều hướng khá tẻ nhạt. Đây sẽ là khoảng thời gian thích hợp để phát triển sự ngiệp, hãy tận dụng một cách hiệu quả mọi cơ hội mà tuần mới này đem đến cho bạn nhé.

Bên cạnh đó, Bảo Bình nên chú ý nhiều hơn đến các dấu hiệu sức khỏe, những triệu chứng liên quan đến phổi và thận rất có thể chính là thủ phạm "quấy rối" sức khỏe bạn nhiều ngày nay đấy!

Đối với các cặp đôi, 7 ngày sắp tới sẽ là thời điểm để hâm nóng lại tình cảm bằng những cuộc hẹn lãng mạn và những món quà bất ngờ cho người ấy.

Lời khuyên từ chiêm tinh: ăn uống và ngủ đủ giấc


cung cự giải cung thiên bình chiêm tinh

Tin tức mới nhất