5 cung hoàng đạo mù quáng, dễ bị thao túng khi yêu

Đôi khi những cung hoàng đạo này trở nên mù quáng một cách đáng ngờ khi chạy theo người mà họ yêu chết đi sống lại.

Song Tử

Những người có cung hoàng đạo này có xu hướng lạc vào những trải nghiệm khiến họ phải trả giá bằng thực tế. Họ thích giao lưu và thân thiện. Vì vậy, ngay cả người yêu cũng có thể thao túng và lợi dụng họ.

Phần tồi tệ nhất của tất cả những điều này là Song Tử cố tính né tránh đối mặt với người yêu của họ về sự thao túng và dối trá này, ngay cả khi họ biết điều đó. Song Tử yêu nửa kia của họ quá nhiều để có thể dũng cảm tranh cãi với người ấy.

Cự Giải

Cự Giải rất nhạy cảm về cảm xúc. Và khi họ yêu, không có gì quan trọng hơn tình yêu này của họ. Đôi khi họ có thể trở nên vô cùng thất thường và thậm chí có thể rất chậm chạp trong việc nắm bắt ý định thực sự của người họ yêu.

Khi cung hoàng đạo này quá yêu, họ sẽ mù quáng chạy theo người bạn đời của mình.

5 cung hoàng đạo mù quáng, dễ bị thao túng khi yêu-1

Thiên Bình

Những người thuộc cung Thiên Bình rất thiếu quyết đoán. Mặc dù họ có thể cân bằng mọi thứ khá tốt, nhưng họ không thể đưa ra quyết định hoặc giữ vững lời nói của mình.

Chính điều này khiến người yêu của họ rất dễ dàng điều khiển họ theo ý muốn. Vì các Thiên Bình khá linh hoạt nên họ không gặp phải vấn đề gì trong việc đáp ứng các yêu cầu vô lý của đối phương.

Nhân Mã

Nhân Mã cố gắng thuyết phục người yêu của mình rằng họ rất cứng rắn, nhưng người yêu của họ có thể dễ dàng nhìn thấu bản chất của Nhân Mã.

Nhân Mã rất dễ bị thao túng chủ yếu vì họ là những người rất đơn giản và mềm mỏng. Họ không nhìn thấy nhiều logic và điều này giúp nửa kia của họ có thêm động lực để bẻ ngoặt cung hoàng đạo này theo ý mình.

Song Ngư

Song Ngư dù khá dễ dàng bị thao túng nhưng không ai có thể phá vỡ tinh thần của Song Như. Họ tin rằng sức mạnh nằm ở điểm yếu.

Họ tin rằng việc thao túng chỉ là do người kia thay đổi và đôi khi, họ thậm chí còn cảm ơn người yêu của mình vì điều đó! Họ liên tục vấp phải cùng một sự phản bội nhưng Song Ngư vẫn giữ niềm tin vào bạn đời của mình.

=>> Xem tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/5-cung-hoang-dao-de-bi-thao-tung-khi-yeu-2271359.html Quay lại

Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao