5 cung hoàng đạo luôn muốn được âu yếm, kề cận khi yêu

Những cung hoàng đạo này rất thích thể hiện tình cảm và có nhu cầu thể hiện hành động âu yếm của mình.

Bạch Dương

Những người thuộc cung này rất thích việc âu yếm và thực sự rất giỏi làm việc đó! Họ sẽ nghịch tóc bạn và thậm chí khiến bạn nổi da gà với cách chạm vào từng sợi tóc, họ ưa thích nhất là hơi đánh rối mái tóc ấy.

Họ bao bọc bạn từ trên xuống dưới bằng những cái ôm ấp và bạn - người yêu của họ thường rất yêu thích điều đó!

Kim Ngưu

Cung hoàng đạo này rất khéo léo với những hành động âu yếm của mình. Đây là cách họ sử dụng để đến gần bạn hơn và cũng là cách thể hiện tình cảm nồng nàn của mình.

Họ thích được đối mặt với người yêu, sử dụng đôi chân kẹp lấy cơ thể bạn, và một cánh tay sẽ tự động đặt ngang hông của bạn.

5 cung hoàng đạo luôn muốn được âu yếm, kề cận khi yêu-1
Ảnh minh họa

Cự Giải

Khi những người thuộc cung Cự Giải bắt đầu có những hành động âu yếm, đó là dấu hiệu cho thấy họ đã và đang mở lòng với bạn.

Họ cho phép bạn nhìn thấy khía cạnh dễ bị tổn thương nhất của họ, nó có nghĩa là họ tin tưởng bạn. Vì vậy, âu yếm là một bước tiến lớn đối với Cự Giải.

Sư Tử

Sư Tử thực sự rất thích âu yếm và đụng chạm da thịt. Nó làm cho họ cảm thấy gần gũi hơn với người yêu. Sư Tử chỉ đơn giản là nhẹ nhàng nằm bên cạnh người ấy, thực sự đó, chỉ muốn ở bên cạnh bạn.

Vì vậy, đừng bao giờ coi đây là một hành động lạnh lùng vì điều này có ý nghĩa rất lớn đối với Sư Tử.

Song Ngư

Song Ngư thậm chí còn nằm mơ về việc ôm ấp và được ôm ấp. Họ rất thích tư thế bế hoặc ẵm. Ngực và vai của bạn trở thành gối của họ.

Nếu không có người yêu, vậy thì đám thú nhồi bông có số lượng lớn sẽ lấp đầy khoảng trống đó. Họ cần một cái gì đó hoặc một ai đó gần gũi để khiến cảm thấy an toàn và được yêu thương.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

=>> Xem ngay tử vi 12 cung hoàng đạo chính xác nhất

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/5-cung-hoang-dao-luon-muon-duocau-yem-ke-can-khi-yeu-2256120.html

Sư Tử Song Ngư Cự Giải Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất