5 cung hoàng đạo sẽ 'đốt nhà' bạn nếu bạn dám lãng quên họ

Bị lãng quên là điều ai cũng sợ nhưng đặc biệt với Bọ Cạp, Sư Tử, Kim Ngưu, Cự Giải, Bạch Dương thì bạn tốt nhất đừng quên mất họ kẻo có ngày hối không kịp.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Nói một cách công bằng, trí thông minh cảm xúc (EQ) của Bọ Cạp cực kì cao, do đó họ giống như một người từng trải có thể thấu suốt tâm tư kẻ đối diện một cách dễ dàng. Chỉ bằng cách âm thầm quan sát những cử chỉ nhỏ hay một vài lời nói bâng quơ, Bọ Cạp có thể đoán biết tâm tình đối phương và “chỉ thẳng mặt” những cảm xúc sâu kín mà người ấy đôi khi còn không biết. Dù cách làm này của Bọ Cạp có hơi đáng sợ, nhưng sự tinh tế ở họ là không thể phủ nhận, khiến Bọ Cạp tự nhiên trở thành “bác sĩ tâm lý” cho mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, bạn có thể thỉnh thoảng dựa dẫm vào Bọ Cạp những lúc tổn thương, nhưng tuyệt đối đừng "giỡn mặt" với họ. Bọ Cạp có trí nhớ thuộc hàng top trong 12 cung hoàng đạo, họ sẽ không quên bất cứ điều gì bạn đã làm với họ, đặc biệt là những mối “thâm thù đại hận”. Song điều đáng sợ nhất là Bọ Cạp luôn được nhắc đến như “bậc thầy” trong việc trả thù. Việc cuối cùng mà bạn muốn làm chính là phản bội tình cảm của Bọ Cạp, bởi lúc đó tất cả những thất vọng, chán nản và tự ti này sẽ dồn vào một mục tiêu duy nhất – khiến bạn cũng phải đau khổ gấp họ hàng trăm lần.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đối với cung hoàng đạo Sư Tử, trở thành trung tâm của sự chú ý như một việc sống còn vậy. Họ sẽ không thể sống thiếu nó được. Trong nơi sâu thẳm của tâm hồn họ, họ có một niềm tin không thể lung lay, đó chính là làm một ông vua và theo đuổi quyền lực thần thánh của một ông vua (chỉ cần họ là vua thì họ luôn đúng). Họ vô cùng khao khát có được sự sùng bái của mọi người. Họ tin tưởng chắc chắn rằng đối với họ bất cứ lúc nào thành công đều là những việc dễ dàng có được. Nếu có điều gì đó khiến cho Sư Tử không hài lòng thì đó là việc họ bước vào một căn phòng hay đi giữa đám đông mà không một ai quan tâm hay chú ý. Sư Tử thích được ngưỡng mộ và được chú tâm, khi không có ai khen ngợi họ điều gì Sư Tử sẽ rất khó chịu.

Trái tim được Sư Tử đặt trên đầu. Một khi đã yêu, họ hoàn toàn chân thành và chung thủy nên rất dể bị tổn thương và tổn thương rất sâu sắc. Nếu bạn làm trái tim họ tan vỡ, hay niềm tin bị phản bội, họ không bao giờ quên hoặc tha thứ. Người sinh ở cung này, làm bạn thì trung thành hiếm có, làm kẻ thù thì rất đáng sợ.

5 cung hoàng đạo sẽ đốt nhà bạn nếu bạn dám lãng quên họ-1

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cuộc sống xã hội của Kim Ngưu chỉ lẩn quẩn bao gồm một vài người bạn mà họ đã quen được từ thời mẫu giáo. Thế mới nói một khi Kim Ngưu quyết định sẽ để ai đó trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời mình họ sẽ cố gắng để mối quan hệ này kéo dài mãi mãi. Họ thích dành thời gian cho những mối quan hệ nhỏ nhỏ với những người bạn mà họ biết, họ cảm giác sợ hãi khi ở một câu lạc bộ hay bị đóng gói trong một mối quan hệ quá đỗi cứng nhắc.

Bản năng bảo vệ của Kim Ngưu trở thành ham muốn chiếm hữu. Với họ, dù cho biểu hiện bên ngoài có bình dị, dễ gần nhưng Kim Ngưu có sự quản giáo rất chặt chẽ, thậm chí đe doạ những người đi ngược lại "chân lý sống" của cung hoàng đạo này. Kim Ngưu không bao giờ quên được tình nghĩa trước đây. Quan hệ với những người bạn bè xa cách lâu năm có thể bị nhạt phai theo thời gian nhưng không bao giờ có thể bị mất hẳn. Một người lưu tình đến vậy mà bị lãng quên thì họ sẽ tổn thương ra sao? Kim Ngưu vốn thù dai lại dễ bị tổn thương như vậy thì việc "đốt nhà" bạn vì dám lãng quên họ có gì mà ngạc nhiên?

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải ghét nhất cảm giác bị bỏ rơi, bị lãng quên trong khi chờ đợi cuộc gọi hay tin nhắn từ người ấy. Chòm sao này khá kín tiếng nhưng lại sợ cô đơn. Tâm hồn bé nhỏ và nhạy cảm của Cự Giải rất khó để tiếp cận nhưng lại luôn khao khát được sẻ chia và có bạn đồng hành. Cự Giải sợ cô đơn còn hơn sợ không có tiền. Họ thích cảm giác được hòa mình vào xã hội, vào những người xung quanh và không bao giờ bị quên lãng trong góc tối.

Cự Giải được biết đến là chòm sao có biệt tài rất thù dài, ghi nhớ rất lâu những việc mà người khác làm tổn thương mình. Cự giải có một trí nhớ siêu phàm, và chẳng bao giờ bắt đầu lại mộ mối quan hệ nếu như nó chưa hoàn toàn quên đi và tha thứ với những chuyện xảy ra ở quá khứ. Cung hoàng đạo này có thể trở nên cáu gắt và dễ công kích người khác khi cảm thấy không thoải mái. Bản thân họ sợ việc mình bị mất bình tĩnh vì nó lo lắng rằng việc đó sẽ làm những người nó thương yêu tránh xa nó. Nhưng một khi cự giải thật sự tức giận. nó có thể điên lên và phá hoại mọi thứ. Khi cuộc tấn công trong giận dữ của nó kết thúc, cự giải lại cảm thấy buồn và chui lại vào lớp vỏ cua và vờ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là kiểu người độc lập và họ luôn có môt phần nổi loạn phía trong con người mình họ không thích bị người khác kiểm soát hay kìm hãm. Họ thích làm mọi thứ theo cách mà bản thân mình muốn thay vì cứ đi theo những ý nghĩ mà người khác sắp đặt. Thử hỏi, một người như vậy sẽ hành động thế nào khi họ bị "bơ", bị lãng quên?

Bạch Dương thường cố gắng để lờ đi những cuộc xung đột hay mâu thuẫn nếu như bạn đối xử tốt đẹp với họ thì họ sẽ dành cho bạn một sự tôn trọng vượt mong đợi. Tuy nhiên nếu như đến cuối cùng bạn vẫn lựa chọn phản bội và đâm sau lưng họ, Bạch Dương sẽ không ngần ngại sử dụng một phương pháp riêng để đối phó với bạn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-cung-hoang-dao-se-dot-nha-ban-neu-ban-dam-lang-quen-ho-n-171036.html

Bọ cạp Sư Tử Cự Giải Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao