5 cung hoàng đạo thích mập mờ trong tình yêu, đừng mong chờ một kết quả thực tế ở những người này

Các cung hoàng đạo này khiến bạn cảm thấy mình đang ở trong “mối quan hệ tình yêu” nhưng không có bất kỳ cam kết gì.

1. Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử xứng đáng nằm ở top 1 những cao thủ ưa mập mờ trong chuyện tình cảm. Họ quá đa tình, rất thích thả thính, trêu ghẹo người này người kia, nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó.

Họ không tiến cũng không lùi thêm bước nào, lúc gần lúc xa khiến người ta rất khó nắm bắt. Điều đáng nói, Song Tử không nhận thức hành động mập mờ ấy là tai hại, cứ cho rằng vui hiện tại là được.

Một khi ôm tâm tình vui đùa như vậy, Song Tử sẽ cảm thấy mình không cần phải chịu trách nhiệm gì. Đa phần, họ đều chỉ muốn tìm cảm giác mới mẻ một chút rồi thôi.

5 cung hoàng đạo thích mập mờ trong tình yêu, đừng mong chờ một kết quả thực tế ở những người này-1
Ảnh minh họa

2. Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có thể chỉ do phản xạ đơn thuần thấy thích một người nào đó, nhưng vốn dĩ Nhân Mã rất phóng khoáng, họ ít khi nghĩ ngợi nhiều, đôi khi vì bạn bè trêu ghẹo ghép đôi thì họ cũng hùa theo đùa thật.

Lúc đầu họ cũng chỉ nghĩ rằng đó là đùa, sau lại thành ra thích đối phương thật. Dĩ nhiên, Nhân Mã dễ thích cũng nhanh quên, bởi khi họ để lộ sơ hở của mình, đối phương cũng thẳng thừng dứt khoát.

3. Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Cao thủ chơi trò mập mờ tình ái phải gọi thêm cái tên Thiên Bình. Dù họ là người tính tình hiền hòa nhưng lại giống như "sói đội lốt cừu", thường xuyên tán tỉnh một lúc nhiều người.

Tính cách của Thiên Bình lại hay do dự, không dứt khoát nên với ai cũng nặng tình như nhau. Họ thích hưởng thụ cảm giác trong một mối quan hệ mập mờ hơn là chính thức bước chân vào quan hệ yêu đương.

Có thể nói, ngay đến Thiên Bình đôi lúc cũng không hiểu được điều mình thật sự muốn gì. Nếu cảm thấy đầu tư tình cảm vào chòm sao này không thu lại được tình cảm tương xứng, hãy tự động giãn ra.

5 cung hoàng đạo thích mập mờ trong tình yêu, đừng mong chờ một kết quả thực tế ở những người này-2
Ảnh minh họa

4. Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đối với vấn đề này, Song Ngư chính là cao thủ. Với bản tính đa tình, những người bị họ mê hoặc đếm không xuể, sức ảnh hưởng của sự mê muội, mập mờ khiến nhiều người bị Song Ngư làm tổn thương.

Nhưng thực ra điểm mạnh của Song Ngư không phải chuyện tình cảm, họ không kiểm soát được khả năng của mình. Thế nến khi đã xuất hiện mối quan hệ mập mờ, tự họ cũng khó gỡ ra, cũng bị ảnh hưởng mà đau khổ.

5. Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chẳng phải ngẫu nhiên Bảo Bình bị đánh giá thiếu nghiêm túc trong tình yêu. Họ rất thích kết bạn, bất kể nam hay nữ nên những mối quan hệ mập mờ là điều thường xuyên xảy ra.

Bảo Bình cũng rất ngại bước chân vào một mối quan hệ chính thức bởi họ ưa cảm giác chinh phục. Vì vậy, chòm sao này rất dễ mập mờ với nhiều người, nhưng hiếm khi thực sự yêu một ai đó vì với họ, chinh phục chẳng liên quan gì đến tình yêu.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/5-cung-hoang-dao-cuc-thich-map-mo-trong-tinh-yeu-dung-mong-cho-mot-ket-qua-thuc-te-o-nhung-nguoi-nay-172240311095702485.htm

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao