5 đặc điểm trên tay phụ nữ số mệnh tỷ phú, lắm tiền nhiều của

Đặc điểm trên bàn tay báo hiệu vận mệnh phú quý, báo hiệu cuộc sống của người sung sướng, đủ đầy.

Đường chỉ tay tạo thành chữ M

Theo tướng số, người có chỉ tay này thường thành công từ sớm, có thế nào thì đến 40 cũng chức quyền giàu sang đủ đầy.

Người này có chức quyền, lại dư giả tiền tài. Vận tiền tài rực rỡ, dễ công thành danh toại trong lĩnh vực bất động sản. Và đây cũng là người vợ là cánh tay trái đắc lực cho chồng, đàn ông lấy được như có báu vật ngàn đời trong tay.

5 đặc điểm trên tay phụ nữ số mệnh tỷ phú, lắm tiền nhiều của-1

Bàn tay có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa

Nếu có khe hở giữa các ngón tay cho thấy bạn là người không biết giữ tiền. Nhưng khi có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa, bạn lại là người có cuộc sống giàu có.

Bạn có vận mệnh khá tốt, làm một hưởng mười. Cả cuộc đời của bạn không sợ thiếu tiền vì được quý nhân giúp đỡ, tiền bạc cứ vơi rồi lại đầy, bạn không phải sợ ai hãm hại hay cản đường thăng tiến của mình.

Bàn tay có nổi thịt ẩn đỏ, hồng hào

Người phụ nữ có nét quý tướng này thường sở hữu khối tài sản khủng. Bạn là người phụ nữ bản lĩnh, tự lập về tài chính, bên cạnh đó còn vượng vận chồng con.

Khi còn trẻ, bạn được cha mẹ cưng chiều như công chúa. Đến khi lấy chồng, bạn được cung phụng như bà hoàng. Không chỉ vậy, bạn còn mang may mắn đến cho chồng con giúp gia đình ngày càng hưng thịnh.

Người có nét tướng này thường có tố chất lãnh đạo. Ở ngoài là một người sếp tốt, được nhân viên kính nể. Khi về nhà, bạn là người mẹ người vợ giỏi giang đảm đang hết phần thiên hạ.

5 đặc điểm trên tay phụ nữ số mệnh tỷ phú, lắm tiền nhiều của-2

Bàn tay có 3 gò đầy đặn

3 gò này chính là Mộc tinh, Thổ tinh, Thủy tinh, thường được gọi là cung tốn, cung ly, cung khôn. Nếu 3 gò này đầy đặn, có màu sắc hồng hào được xem là cát tường, tượng trưng cho nguồn tài vận dồi dào, bất ngờ.

Người phụ nữ này thường có cuộc sống gia đình về sau rất sung túc. Họ cưới được chồng tốt, lại biết lo toan đủ đầy cho gia đình. Dù có ngồi không ở nhà để chồng phát triển sự nghiệp thì vẫn không khi nào thiếu tiền.

Bàn tay có vân lý tài

Vân lý tài là vân nằm trên đường tình duyên kéo dài từ ngón áp út đến ngón trỏ. Người sở hữu đường vân dài sẽ có cuộc sống giàu sang, ít khi lo chuyện cơm áo gạo tiền. Bên cạnh cũng có tài quản lý tiền cực đỉnh.

Đàn ông nào có vợ sở hữu nét tướng này không sợ thất thoát tiền bạc. Khi đưa tiền cho vợ giữ chỉ có tăng chứ không giảm đi một chút nào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-dac-diem-tren-tay-phu-nu-mang-menh-ty-phu-so-lam-tien-nhieu-cua-co-1-5-cung-giau-nut-do-do-vach.html

xem tướng phụ nữ tướng phụ nữ giàu có

Tin tức mới nhất