5 dấu hiệu chàng thiếu thốn 'chuyện ấy', vợ tinh ý một chút thấy ngay!

Những dấu hiệu này cho thấy chàng đang không được thỏa mãn trong chuyện phòng the.

Ai cũng phải khẳng định rằng chuyện ấy đóng vai trò rất quan trọng trong hôn nhân. Việc thiếu thốn chuyện ấy cũng dẫn đến những hệ lụy không nhỏ như ngoại tình, tình cảm vợ chồng nguội lạnh.

Đàn ông lâu ngày không làm "chuyện ấy" thường là do vợ chồng giận dỗi, sống xa nhau hoặc vợ đang mang bầu. Dưới đây là dấu hiệu cho thấy chàng đang thiếu thốn chuyện ấy. Vợ hãy điều chỉnh một chút để giúp chuyện phòng the ngày một viên mãn hơn nhé!

Yêu chiều vợ hơn bình thường

Đa phần đàn ông có xu hướng chiều vợ hơn bình thường để được vợ đáp ứng chuyện chăn gối. Lúc này, anh ấy sẽ nghe lời bạn hơn, giúp bạn làm việc nhà, chăm sóc con cái và massage cho vợ. Chàng nghĩ rằng nếu làm vợ vui vẻ thì mình sẽ được "vui vẻ" đây.

5 dấu hiệu chàng thiếu thốn chuyện ấy, vợ tinh ý một chút thấy ngay!-1

Hay cau có, giận dỗi

Nếu gần đây, bạn thấy chàng hay cau có, giận dỗi, nổi nóng thì rất có thể bạn nên xem xét lại chuyện phòng the của mình. Không làm chuyện ấy khiến người đàn ông nghĩ rằng mình không được yêu thương.

Vì vậy, anh ấy dễ tỏ ra khó chịu, cáu bẳn hơn bình thường. Đặc biệt nếu trước đó chàng thường vui vẻ nhưng giờ lại hay cáu bẳn, khó chịu thì bạn hãy xem lại chuyện phòng the của hai vợ chồng nhé!

Cuồng nhiệt khi ân ái

Đàn ông lâu ngày không "yêu" sẽ khiến cho ham muốn bị dồn nén quá mức nên dễ vồ vập và cuồng nhiệt khi "ân ái". Tình trạng này xuất phát do nồng độ testosterone tăng mạnh kéo theo nhịp tim, huyết áp và nhịp thở tăng lên đột ngột.

5 dấu hiệu chàng thiếu thốn chuyện ấy, vợ tinh ý một chút thấy ngay!-2

Làm việc không tập trung

Có thể bạn không biết rằng thiếu tốn chuyện ấy khiến tâm trạng chàng không thoải mái, dẫn đến làm việc không tập trung.

Nếu bạn cảm thấy gần đây anh ấy không tập trung làm việc hoặc kết quả làm việc không tốt thì bạn có thể nghĩ đến nguyên nhân này.

Tình trạng "chưa đi chợ đã hết tiền"

"Chưa đi chợ đã hết tiền" cũng là một tình trạng báo hiệu chuyện chăn gối bị suy giảm. Thông thường, nam giới có thể kéo dài cuộc "yêu" từ 10-15 phút. Nếu lâu ngày không được "yêu" chàng dễ tuột dốc không phanh trong chuyện ấy.

NQ (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dau-hieu-cho-biet-chang-thieu-thon-chuyen-ay-n-301627.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất