5 dấu hiệu chứng tỏ vợ chồng hạnh phúc đời sống chăn gối

Thỏa mãn việc "yêu" giúp vợ chồng hạnh phúc, hôn nhân bền chặt. Dưới đây là dấu hiệu cho thấy 2 người đang có đời sống chăn gối viên mãn.

Không bao giờ viện cớ lảng tránh

Cuộc sống, công việc, con cái... tuy bận rộn nhưng cả hai vợ chồng chưa bao giờ lấy lý do mệt mỏi để từ chối ân ái. Nhiều chị em phụ nữ tìm mọi cách để từ chối ham muốn của chồng khiến cho hôn nhân ngày càng lạnh nhạt.

Thế nên một người vợ khôn ngoan là cố gắng chiều theo ý chồng, chắc chắn sau đó chồng cũng khiến vợ cảm thấy thích thú.

Ngoài ra, chăm chỉ gần nhau còn làm cho con người hạnh phúc hơn, giảm stress, giảm đau, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn, tăng năng suất làm việc vào hôm sau nữa đấy.

5 dấu hiệu chứng tỏ vợ chồng hạnh phúc đời sống chăn gối-1

Lên lịch ''yêu'' thường xuyên

Nếu yêu dưới 2 lần/tuần thì vợ chồng nên xem lại bản thân mình. Vợ chồng hãy bàn bạc và lên lịch để cả hai chuẩn bị cho cuộc yêu thật lãng mãn.

Hơn nữa việc lập kế hoạch cũng như lịch hẹn, mà đã có hẹn thì không nên lỡ. Thế nên vợ chồng đừng trốn tránh nhau. Tần số lý tưởng phụ thuộc vào thỏa thuận, sự đồng tình của cả 2.

Tranh thủ ''yêu'' khi có cơ hội

Khi vợ chồng thỏa mãn về chuyện yêu sẽ mang lại những điều kỳ diệu. Một cặp vợ chồng say mê tranh thủ gần gũi nhau ở mọi thời điểm.

Đừng cổ hủ nghĩ rằng ân ái là phải ở trên giường. Mà ôi khi ngay tại phòng khách, nhà tắm thậm chí trong bếp… Những "cuộc yêu" vụng trộm chắc chắn sẽ thú vị, mang cảm giác trải nghiệm, hồi hộp hơn nhiều đấy.

5 dấu hiệu chứng tỏ vợ chồng hạnh phúc đời sống chăn gối-2

Luôn thích thử nghiệm các kiểu mới

Khi thỏa mãn được nhau về chuyện ấy thì cả hai người lúc nào ham muốn mang lại những điều tuyệt vời cho đối phương. Bằng chứng là vợ chồng sẽ không một yêu một kiểu nhàm chán mà thường xuyên thay đổi nhiều kiểu, thử nghiệm cái mới để giúp kéo dài cuộc chơi, chiều chuộng đối phương.

Luôn hỏi cảm nhận của nhau

Điều này là hết sức quan trọng, bởi nếu yêu thương và muốn gắn bó với nhau cả đời thì sẽ luôn quan tâm đến phản ứng, cũng như cảm xúc của nhau sau mỗi cuộc yêu.

Vợ chồng hạnh phúc là dù có gặp nhau hàng ngày cũng không ngần ngại hỏi han về những lời yêu thương. Thậm chí còn mơi gợi lời hẹn hò cho buổi tối hôm nay hay những hành động đùa nghịch mang tính kích thích.

Theo Thể thao và Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-dau-hieu-chung-to-vo-chong-hanh-phuc-doi-song-chan-goi.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao