5 dấu hiệu đàn ông 'nghiện' tình dục, chị em đọc để phòng!

Có không ít mày râu lúc nào cũng chỉ nghĩ đến "chuyện ấy", thậm chí bứt rứt đến nỗi bạo hành một nửa nếu như không được đáp ứng.

Chuyện ấy là một phần không thể thiếu trong những mối quan hệ tình cảm giữa các cặp trai gái. Tuy nhiên, nó vẫn không phải là tất cả. 

Giữa hai người vẫn cần có những tình cảm chân thật, sự quan tâm sâu sắc mới có thể xây dựng mối quan hệ bền vững. Tuy nhiên, có không ít cánh mày râu lúc nào cũng chỉ nghĩ đến "chuyện ấy", thậm chí bứt rứt đến nỗi bạo hành một nửa nếu như không được "đáp ứng". 

Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết đàn ông nghiện chuyện chăn gối, các chị em đọc mà giữ mình nhé!

5 dấu hiệu đàn ông nghiện tình dục, chị em đọc để phòng!-1

1. Đời tư phức tạp

Sự thật là, những người đàn ông có nhu cầu tình dục cao cũng chính là những người có vẻ bề ngoài đầy nam tính và dễ hấp dẫn phái nữ. Trong số ấy, không ít anh có cuộc sống đời tư phức tạp. 

Không chỉ duy trì đời sống tình dục tràn trề và viên mãn với vợ hay bạn gái chính thức của mình, kiểu người này còn "dắt túi" thêm vài ba cô bạn gái bí mật khác. Đây được xem như cách anh ta phòng hờ những lúc vợ hay bạn gái không thể đáp ứng.

2. Tán tỉnh dung tục

Anh ta có thể rất quan tâm tới bạn bằng cách nhắn tin, gọi điện. Nhưng một người chỉ nghĩ đến chuyện chăn gối sẽ luôn có cách trò chuyện… chẳng giống ai. 

Rõ ràng là những câu chuyện hết sức bình thường, anh ta cũng "đưa đẩy" những từ ngữ ám chỉ về "chuyện ấy" vào và chờ phản ứng của bạn thế nào: Đồng tình hay phản đối?

Có thể nói dù thế nào, câu chuyện đó của anh ta sẽ không dừng lại cho đến khi bạn hiểu rõ hoặc anh ta được thỏa mãn mới thôi. Ngược lại, người đàn ông chân thành sẽ quan tâm đến việc bạn đang cảm thấy ra sao, suy nghĩ thế nào.

5 dấu hiệu đàn ông nghiện tình dục, chị em đọc để phòng!-2

3. Chỉ quan tâm tới ngoại hình phụ nữ

Người đàn ông quan tâm chân thành đến mối quan hệ sẽ yêu và khen bạn gái mình vì có những phẩm chất tốt đẹp. Còn người đàn ông chỉ muốn thỏa mãn "chuyện ấy" chỉ chăm chăm nghĩ tới số đo 3 vòng của cô gái, rồi "lâm trận" thế nào cho vui.

Với họ, tình yêu chẳng là cái đinh gì nếu so với tình dục. Và một khi đã xác định như vậy, họ càng mặc kệ tâm tư bạn gái, chỉ muốn muốn đốt cháy giai đoạn để khiến nàng "sập bẫy" nhanh nhất mà thôi.

4. Bạn bè anh ta cười ẩn ý

Thông thường, đàn ông là những kẻ hiểu rõ về đời tư cũng như những tính xấu của nhau nhất. Thế nên khi đến gặp hội chiến hữu của anh ta, họ nhìn bạn với ánh mắt giễu cợt, đầy ẩn ý thì hãy coi chừng vì khả năng là bạn đang bị xỏ mũi. 

Mỗi khi chinh phục được một cô gái, kiểu đàn ông này lại mang chiến lợi phẩm mới đến khoe với bạn bè. Và bạn có thể là "nạn nhân xấu số thứ N" của anh ta nên đừng ôm mộng gì nhiều.

5 dấu hiệu đàn ông nghiện tình dục, chị em đọc để phòng!-3

5. Lâm trận một cách nhanh chóng

Khi người đàn ông thực sự yêu, tôn trọng bạn và muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài, anh ấy sẽ nhập "cuộc yêu" một cách từ tốn, chậm rãi. Anh ấy sẽ cho bạn một màn dạo đầu kéo dài với việc ôm, hôn, chạm vào nhau dịu dàng.

Nhưng người đàn ông coi chuyện chăn gối như chiến tích sẽ lao vào với tâm thế thỏa mãn bản thân là chính. Còn cảm xúc và mong muốn của bạn ra sao, anh ta chẳng quan tâm.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-dau-hieu-dan-ong-nghien-tinh-duc-chi-em-doc-de-biet-n-297722.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất