5 dấu hiệu gương mặt xui xẻo: Có 1/5 cũng phá tài, tiền bạc ra đi

Theo quan niệm người xưa, gương mặt xuất hiện những dấu hiệu này là điềm báo không tốt, nên cẩn thận.

Ấn đường tối sầm, nổi mụn

Theo nhân tướng học, ấn đường (khu vực nằm giữa hai lồng mày) phải láng mịn, sáng sủa thì tài lộc mới tốt. Nhìn vào ấn đường, người ta có thể đưa ra dự báo về sự nghiệp, tài vận, tình duyên.

5 dấu hiệu gương mặt xui xẻo: Có 1/5 cũng phá tài, tiền bạc ra đi-1

Nếu tự nhiên ấn đường tối sầm, mọc nhiều mụn, nổi nốt ruồi hoặc có nếp nhăn sâu thì đó là điều không tốt. Người ta tin rằng đây là điềm báo phá tài, chủ nhân sắp gặp họa mất tiền, tài lộc tiêu tan.

Lông mũi mọc thò ra ngoài

Theo nhân tướng học, mũi là cung Tài Bạch, lông mũi được coi là Kim ngân tài bảo. Nếu lông mũi mọc dài và lộ hẳn ra ngoài thì được coi là điềm báo xấu về tiền bạc. Trong thời gian tới, chủ nhân dễ gặp chuyện rắc rối gây hao tiền tốn của.

5 dấu hiệu gương mặt xui xẻo: Có 1/5 cũng phá tài, tiền bạc ra đi-2

Tuy mất tiền vào những chuyện nhỏ nhưng góp lại có thể tạo thành khoản lớn. Do đó, người gặp điềm báo này nên cẩn thận. Ngoài ra, lông mũi mọc dài thò ra ngoài lỗ mũi cũng có thể là dấu hiệu của họa khẩu thiệt thị phi.

Đầu mũi ửng đỏ

5 dấu hiệu gương mặt xui xẻo: Có 1/5 cũng phá tài, tiền bạc ra đi-3

Nếu tự dưng một ngày đầu mũi đỏ ửng lên khác thường thì phải cẩn thận vì đó là một điềm báo phá tài trên gương mặt. Nó thể hiện cho tài lộc tiêu tan, tiền đã đến tay mà không giữ được.

Mũi đỏ ửng được ví như ngọn lửa ngay cung Tài Bạch, thiêu đốt hết tiền bạc. Người gặp hiện tượng này được khuyên là nên cẩn trọng trong chuyện đầu tư, hợp tác làm ăn.

Mắt to mắt nhỏ

Nếu bình thường hai mắt vốn không đều nhau không phải là điều đáng nói. Tuy nhiên, nếu bỗng dưng xuất hiện tình trạng hai mắt không đều thì phải cẩn thận.

Mắt to mắt nhỏ cộng với ánh mắt thất thần là dấu hiệu của họa phá tài, dễ gặp trục trặc trong chuyện tiền bạc.

Tóc khô, không có độ bóng

5 dấu hiệu gương mặt xui xẻo: Có 1/5 cũng phá tài, tiền bạc ra đi-4

Lông tóc được coi là cung Tài Bạch thứ 2 của con người. Nếu tóc bỗng nhiên khô xơ, không có độ bóng bẩy (không phải do làm tóc) thì được xem là điều không may.

Tóc khô gãy, sắc mặt lại vàng vọt là điềm báo phá tài. Người này được dự báo là dễ gặp chuyện ngoài mong muốn, khó giữ tiền bạc trong tay.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-dau-hieu-xui-xeo-tren-guong-mat-co-1-5-cung-bao-hieu-van-pha-tai-tien-bac-doi-non-ra-di.html

Xem tướng mặt xem tướng

Tin tức mới nhất