5 dấu hiệu sớm nhất cho thấy phụ nữ đã lấy nhầm chồng, không sớm thì muộn cũng ly hôn

Đàn bà lấy chồng chẳng ai nghĩ đến ngày ly hôn. Nhưng nếu có những dấu hiệu này thì thật khó để hạnh phúc.

Khóc nhiều hơn cười

Chẳng ai bước vào hôn nhân mà không có lúc căng thẳng, buồn tủi, rơi nước mắt. Nhưng vợ chồng đôi lúc mâu thuẫn mà “cơm không lành canh không ngọt”, có chút tranh cãi, giận hờn là chuyện quá thường tình. Quan trọng là sau đó, họ biết nhận sai, sửa sai và ngày một hoàn thiện bản thân hơn nữa. Cãi nhau, giận nhau chính là để yêu nhau nhiều hơn.

Ngược lại, nếu phụ nữ cảm thấy buồn nhiều hơn vui, nước mắt nhiều hơn nụ cười, chung sống 10 ngày thì đến 9 ngày chìm đắm trong tủi hổ, mệt mỏi thì đó chính là dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy, đây là cuộc hôn nhân không hề hạnh phúc.

Phụ nữ lấy chồng vốn không đòi hỏi gì nhiều, vật chất với họ không phải điều quá quan trọng, họ chỉ đòi hỏi thứ duy nhất ở chồng, ấy là sự quan tâm, thấu hiểu, sẻ chia.

Khiến họ tủi hổ nhiều đến vậy nghĩa là chồng đã vô tâm, thường xuyên khiến vợ thất vọng, chán nản. Điều đó chẳng phải chứng vỏ phụ nữ đã lấy nhầm chồng rồi sao?

5 dấu hiệu sớm nhất cho thấy phụ nữ đã lấy nhầm chồng, không sớm thì muộn cũng ly hôn-1

Đánh vợ

Lần đầu đánh vợ đàn ông có thể bao biện rằng do mình mất bình tĩnh, không kiềm chế được cơn nóng giận của mình. Lần thứ hai đánh vợ, anh ta có thể nói rằng do mình say nên không kiểm soát được cảm xúc. Lần thứ ba đánh vợ, đàn ông vẫn ngoan cố biện minh là do vợ sai, cứ đôi co qua lại khiến anh ta không giữ được mình mà vung tay. Đàn ông đánh vợ luôn đổ lỗi cho hoàn cảnh, không bao giờ chịu cúi đầu xin lỗi vợ bằng câu nói “anh sai rồi”.

Đời đàn bà, có thể chấp nhận chồng đánh mình lần 1, lần 2 nhưng đừng bao giờ cho anh ta cơ hội được vung tay đánh bạn lần thứ ba. Đàn ông vũ phu đã ăn vào máu, một khi đã quen dùng vũ lực để giải quyết mâu thuẫn thì nửa đời còn lại của bạn sẽ ngập ngụa trong đòn roi, tơi tả bầm dập đến đáng thương.

Không muốn trò chuyện

Phụ nữ với người họ yêu quý sẽ không ngừng truyện trò, chia sẻ, tâm sự đủ thứ chuyện trong cuộc sống. Với người đàn ông họ yêu lại càng không thể có ngoại lệ.

Ngày còn yêu, hai người đã từng thâu đêm suốt sáng chỉ để kể lể những câu chuyện dở hơi không đầu không cuối. Hôm nay bạn ăn gì, gặp ai, công việc có thay đổi thế nào cũng đều muốn kể cho người đàn ông ấy.

5 dấu hiệu sớm nhất cho thấy phụ nữ đã lấy nhầm chồng, không sớm thì muộn cũng ly hôn-2

Nhưng nay thì sao, hôn nhân sau những tháng ngày đằng đẵng quá nhiều mỏi mệt, không vui, bạn dần thu mình, dần không còn cảm giác thoải mái, tin tưởng người đàn ông từng rất mực yêu thương kia nữa.

Bạn không còn muốn tâm sự, dù trong lòng chất chứa bao ưu tư nhưng lại lại không cách nào mở miệng. Bởi nói ra làm gì, anh ấy đau muốn nghe, đâu muốn hiểu. Nói ra nhận lại sự thờ ơ, chẳng phải càng bẽ bàng hơn sao?

Nếu cảm giác này kéo dài quá lâu và không có khả năng cải thiện chứng tỏ hôn nhân đang gặp vấn đề lớn, sẽ không thể hạnh phúc lâu dài.

Tốt nhất, hãy thẳng thắn trò chuyện với chàng xem vấn đề của 2 bạn nằm ở đâu, có thể giải quyết nó không.

Chàng luôn đổ lỗi cho bạn khi họ làm sai

Rõ ràng là anh ấy gây ra chuyện đó, anh ấy mắc lỗi nhưng anh ta sẽ chẳng bao giờ chịu nhận mình sai. Anh ta sẽ nói đủ lí lẽ để đổ lỗi này lên đầu bạn.

Anh ấy làm đổ cốc nước, có thể sẽ là lỗi do bạn không lấy nước cho anh ta. Người chồng như thể bạn có thấy ổn không?

Chồng lăng nhăng

Đàn bà lấy chồng khổ tâm nhất ấy là chồng vô tâm và không chung thủy. Đàn ông vô tâm thật ra vẫn còn có đường cứu vớt, chứ đàn ông bản tính lăng nhăng, trăng hoa thì muôn đời chẳng thể thay đổi.

Nếu như chồng bạn có tính này, ra ngoài hễ thấy gái xinh là nghiêng ngả, là nảy đom đóm mắt muốn đẩy đưa, tán tỉnh thì nhất định đừng bỏ qua. Bởi đàn ông có vợ rồi vẫn không chịu yên phận thì chính là một thằng đàn ông tồi.

Theo Khoevadep

 


ly hôn hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất