5 dấu hiệu 'tướng học' chỉ xuất hiện ở bàn tay của người phụ nữ giàu sang số sướng, hậu vận an nhàn

Phụ nữ có những dấu hiệu này càng về hậu vận càng giàu sang phú quý, an nhàn sung túc.

Đường chỉ tay tiền bạc

Đường chỉ tay tiền bạc nằm ở ngay phần dưới cùng của ngón cái. Nó có thể là những vân hình ngang, dọc đan xen hoặc đối xứng nhau. Đường chỉ này càng sâu, rõ nét, đậm màu thì càng chứng tỏ bạn là người biết cách kiếm tiền, giữ của, rất dễ giàu có chỉ trong một thời gian ngắn. Ngược lại, nếu đường chỉ mờ, nhạt, không rõ nét thì bạn là người dễ dàng tiêu tiền vào những việc không quan trọng, tiêu tiền theo cảm hứng, có bao nhiêu là hết bấy nhiêu.

5 dấu hiệu tướng học chỉ xuất hiện ở bàn tay của người phụ nữ giàu sang số sướng, hậu vận an nhàn-1

Đường sinh đạo

Người sở hữu đường sinh đạo rõ nét, sâu thì chắc chắn sẽ có sức khỏe dồi dào, giàu sang, phú quý, sung sướng từ trong bụng mẹ. Họ có nghị lực phi thường, dễ gặt hái được thành công trong sự nghiệp và được người khác ghi nhận.

Ngay cả khi gặp khó khăn họ cũng sẽ luôn có quý nhân phù trợ, càng trải qua sóng gió lại càng kiên cường, mạnh mẽ, tài giỏi hơn gấp bội. Chưa đầy 40 tuổi, những người có đường sinh đạo rõ ràng sẽ nắm trong tay tất cả, từ tiền tài, địa vị xã hội đến công việc khiến bao người phải ghen tị.

Nốt ruồi giữa hai lông mày

Đây là nốt ruồi của sự nghiệp, nó tượng trưng cho thành công và thăng tiến. Người sở hữu nốt ruồi này rất thông minh, có đầu óc tính toán nhạy bén nhưng chưa có thời cơ để phát triển, thể hiện bản thân.

Tuy nhiên phải thực sự kiên trì chờ đợi, đến thời khắc nốt ruồi vận mệnh này phát huy năng lực, bạn sẽ gặt hái được thành quả lớn, thăng chức, có địa vị cao trong sự nghiệp. Tiền đồ về hậu vận càng ngày càng sáng lạn, hanh thông.

Lòng bàn tay đầy đặn, có tính đàn hồi

Người có lòng bàn tay đầy đặn thường có sức khỏe dồi dào, đây chính là cơ sở đầu tiên để bạn có thể làm giàu cho chính mình, có sức khỏe là có tất cả. Những người có đặc điểm này thường có trí tuệ, thông minh hơn người. Họ sẵn sàng xả thân vào những công việc gian nan để chứng tỏ mình, dễ dàng tìm được chỗ đứng trong sự nghiệp, tiền tài đủ cả.

Ngón trỏ có Tam tước vân

5 dấu hiệu tướng học chỉ xuất hiện ở bàn tay của người phụ nữ giàu sang số sướng, hậu vận an nhàn-2

Thông thường giữa các đốt của ngón trỏ thường có một đường vân ngang gọi là Thực tiết vân. Nếu ai may mắn sở hữu cả ba đường vân ngang ở cả 3 đốt ngón tay thì gọi là Tam tước vân. Những người này khá may mắn, dễ nhận được sự giúp đỡ của người khác giới về mặt tiền bạc. Khi lấy chồng cũng sung túc, được cung phụng, chiều chuộng hơn bà hoàng, đường tài vận lúc nào cũng rộng mở, con cháu sau này được hưởng phúc lây.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khỏe và đẹp


Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất