5 dấu hiệu vợ chồng hợp nhau chuyện chăn gối, ai có 3/5 quá mừng!

Dưới đây là 5 dấu hiệu cơ bản cho thấy các cặp vợ chồng đang hạnh phúc trong chuyện phòng the!

Đời sống chăn gối thỏa mãn chắc chắn là một phần trong hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng làm thế nào để biết đời sống tình dục được viên mãn, tất cả đều tùy thuộc vào sự hài lòng của vợ và chồng.

Dưới đây là 5 dấu hiệu cơ bản cho thấy các cặp vợ chồng đang hạnh phúc trong chuyện phòng the!

5 dấu hiệu vợ chồng hợp nhau chuyện chăn gối, ai có 3/5 quá mừng!-1

1. Không viện lý do để trốn "yêu"

Nhiều lý do vợ hoặc chồng đưa ra để lảng tránh chuyện ấy như mệt mỏi, tâm trạng không tốt, căng thẳng hoặc đi ngủ cùng con... Điều này xảy ra thường xuyên có thể làm mất hứng đối phương, dần dà tình cảm vợ chồng nguội lạnh. 

Sự thật là nếu mệt mỏi, ngủ là cách nhanh nhất nhưng bạn sẽ luôn có cách từ chối ngọt ngào nhất. Và sau đó là sự sẵn sàng "đáp ứng", cảm thấy háo hức khi cùng bạn đời "trải nghiệm"- đó chính là dấu hiệu rất rõ để thấy vợ chồng viên mãn trong chuyện ấy.

2. Không ngại thay đổi thói quen

Nếu thường xuyên thực hiện theo phong cách truyền thống sẽ khiến vợ chồng có cảm giác nhàm chán. Nếu quá hoang dã, phụ nữ lại thường dễ mất đi sự thân mật và thoải mái. 

Các trải nghiệm mới mẻ như thay đổi tư thế, không gian, trang phục… cần có được sự hòa hợp và thống nhất giữa vợ chồng. Khi cả hai đều cảm giác hào hứng, không ngại thay đổi thói quen cũ quả thực khiến cho tình cảm thêm phần gắn kết rất nhiều. 

5 dấu hiệu vợ chồng hợp nhau chuyện chăn gối, ai có 3/5 quá mừng!-2

3. Không ngại bộc lộ ham muốn

Cả hai sẵn sàng cởi mở để bày tỏ những ham muốn, nhu cầu và niềm vui của bản thân để hi vọng điều đó sẽ giúp cho cuộc yêu được trọn vẹn.

Đó có thể là cuộc trò chuyện trực tiếp, tin nhắn hoặc bất cứ hình thức giao tiếp nào mà bạn cảm thấy dễ chịu để trao đổi. Đây cũng là biểu hiện cho thấy cả hai hoàn toàn hài lòng về chuyện chăn gối của mình.

4. Cảm thấy rất gắn kết với người bạn đời

Khi vợ chồng người cảm thấy vô cùng gắn kết với nhau được xem là biểu hiện cho thấy chuyện ấy đang rất tốt đẹp. Theo lý giải của các nhà khoa học, những trải nghiệm qua tiếp xúc cơ thể khiến cho tinh thần của cả hai thêm gần gũi.

Đó là lý do giải thích vì sao khi "chuyện ấy" của bạn thỏa mãn, cả hai luôn cảm thấy có sự kết nối.

5 dấu hiệu vợ chồng hợp nhau chuyện chăn gối, ai có 3/5 quá mừng!-3

5. Cả hai luôn thưởng thức "cuộc vui"

Chuyện ấy về bản chất là một trò giải trí của người lớn bên cạnh nhu cầu sinh sản. Nếu "cuộc vui" của vợ chồng lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười hay tiếng trêu chọc hài hước… đó chính là dấu hiệu cho thấy cả hai đang thưởng thức và tận hưởng không gian tuyệt vời của chỉ hai ta.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-dau-hieu-vo-chong-cam-thay-hai-long-nhau-chuyen-chan-goi-n-296460.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao