5 điềm lành ngày Tết báo hiệu cả năm may mắn ngập tràn, tiền bạc rủng rỉnh

Theo quan niệm dân gian, những điều này xảy ra vào dịp năm mới là báo hiệu điềm lành cho cả năm.

Hoa mai nở 6 cánh, hoa đào nở kép

Đây là một trong những dấu hiệu được xem là may mắn nếu cây hoa mai 5 cánh nhà bạn nở bung thật nhiều vào mùng 1, và trong đó có những bông hoa mai nở 6 cánh. Còn với hoa đào (thường ở miền Bắc) cũng vào thời điểm này hoa nở trọn vẹn và xuất hiện bông hoa đào nở kép nhiều cánh.

5 điềm lành ngày Tết báo hiệu cả năm may mắn ngập tràn, tiền bạc rủng rỉnh-1

Cây quất đủ tứ quý

Hãy để ý xem trong nhà bạn, cây quất có đủ bộ “tứ quý” hay không, tức là cây có đủ lộc, hoa, quả xanh, quả chín. Nếu có, chúc mừng gia đình bạn, năm mới làm ăn thuận lợi, có nhiều lộc lá, hưởng lộc trời ban. 

Mặc quần áo trái

Vô tình mặc quần áo trái được cho là một dấu hiệu rất may mắn. Chúng sẽ đem đến cho bạn các cơ hội thuận lợi trong công việc, công thành danh toại, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Đối với những người kém may mắn thì đây sẽ là dấu hiệu tốt giúp bạn "đổi đời" đấy.

Chó lạ chạy vào nhà

Thông thường, việc có chó lạ chạy vào nhà thường được coi là điềm lành. Đây là báo hiệu cho việc người trong nhà sẽ gặp may mắn hoặc tài vận sẽ đến cho mọi người trong cuộc sống.

Nhặt được tiền của đánh rơi

Từ lâu nhất là trong dịp Tết, việc nhặt được đồ vật, tiền của,... dù lớn hay nhỏ thường được xem là điềm báo của sự may mắn. Nhưng nếu số tiền lớn hay đồ vật có giá trị, bạn nên tìm và trao lại cho chủ nhân. Đầu năm mới đã tích cực làm việc tốt, hành thiện giúp người thì cả năm may mắn ngập tràn.

Yunho
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-diem-lanh-ngay-tet-bao-hieu-ca-nam-may-man-ngap-tran-tien-bac-rung-rinh-n-251763.html

điềm báo Tết Nguyên Đán phong thủy

Tin tức mới nhất