5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do 'trời ơi đất hỡi'

Sẽ không có gì để nói nếu họ bị ném đá bởi những lý do chính đáng nhưng sự thật là rất nhiều diễn viên bị ném “gạch đá” vì những câu chuyện nực cười, nhạt nhẽo.

5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do trời ơi đất hỡi-1

Ngành giải trí Hàn Quốc chưa bao giờ khiến người ta cảm thấy dễ chịu khi mà diễn viên hay Idol luôn phải đối mặt với những chỉ trích ngày này qua ngày khác.

Sẽ không có gì để nói nếu họ bị ném đá bởi những lý do chính đáng nhưng sự thật là rất nhiều thần tượng và diễn viên bị ném “gạch đá” vì những câu chuyện nực cười, nhạt nhẽo.

Dưới đây là 5 diễn viên từng vấp phải chỉ trích vì những nguyên nhân “trời ơi đất hỡi”.

Han So Hee

5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do trời ơi đất hỡi-2

Nữ diễn viên The World Of The Married từng bị chỉ trích bởi netizen vì những bức ảnh hút thuốc và xăm mình trong quá khứ.

5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do trời ơi đất hỡi-3

Những lời nhận xét thái quá của nhiều fan đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu về sự phân biệt giới tính tại Hàn Quốc.

Một người bạn của Han So Hee đã lên tiếng bảo vệ cô và thẳng thắn phê phán: “Xăm mình và hút thuốc chỉ trở thành vấn đề khi mà phụ nữ làm những việc đó. Thành thật mà nói, chẳng phải đó là sự phân biệt đối xử về giới tính hay sao khi mà những diễn viên nam có thể xăm mình hay hút thuốc, còn nếu là phụ nữ thì bỗng dưng lại thành một vấn đề lớn”.

5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do trời ơi đất hỡi-4

“Sự thật là hiện nay có nhiều người thích những hình xăm và cũng có những người không thích nhưng điều đó không có nghĩa là những người không thích cứ đi thể hiện sự tức giận hay phẫn nộ. Rất khó để nói tư duy của mỗi người là đúng hay sai bởi suy nghĩ của mỗi người một khác.”

“Những bức ảnh xăm mình và hút thuốc đã được chụp rất lâu từ khi cô ấy còn là người mẫu, chỉ vì hiện tai So He xuất hiện như một diễn viên nên mọi người mới dồn sự chú ý vào cô ấy.”

Kang Dong Won

5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do trời ơi đất hỡi-5

Gương mặt điển trai luôn là thứ mà Kang Dong Won vẫn tự hào trong suốt sự nghiệp diễn viên. Tuy nhiên nam tài tử đã có lần bị chỉ trích ngay trong buổi họp báo ra mắt phim Peninsula bởi phong cách thời trang “ông chú” và nhan sắc không còn được như trước.

5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do trời ơi đất hỡi-6

Đứng trước những phê bình từ khán giả, Kang Dong Won lên tiếng đáp trả: “Mặt tôi đang bị sưng và sức khỏe của tôi cũng đang không được tốt. Bây giờ tôi cũng đã lớn tuổi, có ngày hoàng kim thì cũng sẽ có ngày vụt tắt chứ”.

Jang Geun Suk

5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do trời ơi đất hỡi-7

Jang Geun Suk từng bị chỉ trích bởi netizen và truyền thông khi xuất hiện trong tình trạng tăng cân.

5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do trời ơi đất hỡi-8

Nhiều fan cho rằng nam diễn viên không biết tự kiểm soát cân nặng và hình ảnh dù là người của công chúng.

Gong Hyo Jin

5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do trời ơi đất hỡi-9

Gong Hyo Jin từng đăng tải một bức ảnh chụp cùng Kang Ha Neul với caption: “Cảm ơn nhé, Ye Won”.

Ngay sau đó cô bất ngờ bị chỉ trích vì điều này thậm chí netizen còn để lại bình luận: “Ha Neul đẹp trai và Hyo Jin xấu xí”.

5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do trời ơi đất hỡi-10

Đáp lại bình luận bất lịch sự này Jihyo chỉ đáp lại ngắn gọn: “Vậy thì xin lỗi nhé”.

5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do trời ơi đất hỡi-11

Lee Ro Eun

5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do trời ơi đất hỡi-12

Cô bé Lee Ro Eun xuất hiện trong bộ phim The World Of The Married với vai diễn một bé gái 2 tuổi. Tuy nhiên nhiều netizen đã chỉ trích cô bé vì cho rằng Lee Ro Eun quá lớn so với vai diễn đến nỗi gia đình Ro Eun phải lên tiếng yêu cầu netizen để cho bé yên.

“Đây là điều mà một đứa trẻ phải gánh chịu sao? Ro Eun tham gia bộ phim mà chẳng hề biết gì cho nên hãy xóa ngay những bình luận ác ý kia đi. Chúng tôi hi vọng mọi người sẽ ủng hộ để bé có thể hoàn thành nốt vai diễn của mình trong bộ phim”, gia đình cô bé lên tiếng.

5 diễn viên Hàn bị ném đá vì những lý do trời ơi đất hỡi-13

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dien-vien-han-bi-nem-da-vi-nhung-ly-do-ngo-ngan-n-229526.html

Han So Hee gong hyo jin Jang Geun Suk Kang Dong Won

Tin tức mới nhất