5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao

5 diễn viên này đang là những nghệ sĩ hàng đầu của Hàn Quốc nhưng đã từng có quãng thời gian dài vô danh. Họ là minh chứng tiêu biểu cho việc dù khởi đầu chậm chạp nhưng vẫn sẽ có một kết thúc tốt đẹp.

1. Gong Yoo

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-1

Gong Yoo là ngôi sao hàng đầu được mọi người công nhận. Nam diễn viên được đánh giá cao nhờ khí chất và kỹ năng diễn xuất vượt trội. Tuy nhiên, nam diễn viên đình đám cũng đã từng phải sống một thời gian dài là diễn viên vô danh.

 

Khi mới ra mắt, Gong Yoo chủ yếu đóng những vai nhẹ nhàng, khác xa với sự lạnh lùng, nghiêm túc như hiện tại.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-2
Gong Yoo trong "My Tutor Friend".

Sau bộ phim My Tutor Friend năm 2003 với diễn xuất còn nhiều hạn chế, Gong Yoo đã từng bước xây dựng kỹ năng bằng cách xuất hiện với các vai nhỏ trong những bộ phim như When The Heart Beats, Hard Love, 20 years, S Diary.

Trải qua một loạt những tác phẩm nhưng không để lại nhiều ấn tượng, Gong Yoo thực sự có bước tiến nhảy vọt với vai chính trong bộ phim Hello My Teacher. Với bộ phim đóng cùng Gong Hyo Jin, Gong Yoo đã thể hiện sự quyến rũ tươi mới của mình.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-3

Hai năm sau, vào năm 2007, anh gặp tác phẩm thay đổi cuộc đời mình Coffee Prince. Bộ phim gây sốt toàn Châu Á và vai diễn Choi Hangyul của Gong Yoo đã trở thành huyền thoại.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-4

 

Kể từ đó, Gong Yoo đã củng cố vị trí của mình như một ngôi sao hàng đầu trong ngành công nghiệp điện ảnh thong qua những bộ phim như Finding Mr.Destiny, Silenced, The Suspect, The Age Of Shadows cùng với hai tác phẩm được coi là kinh điển GoblinTrain To Busan.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-5

 

2. Kim Tae Hee

Kim Tae Hee, người dường như đã là một ngôi sao kể từ khi sinh ra, có thời điểm cũng chỉ là một nữ diễn viên vô danh. Kim Tae Hee ra mắt công chúng vào năm 2000 với quảng cáo cho một sản phẩm dành cho phụ nữ.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-6

Mất tới bốn năm sau, cô mới trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim Chuyện Tình Harvard cũng như giành được danh hiệu “Vẻ đẹp tiêu biểu của Hàn Quốc”.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-7

 

Kim Tae Hee sau đó được công nhận là một ngôi sao hàng đầu khi đóng vai chính trong các tác phẩm nổi tiếng khác như My Princess, Jang Ok Jung, Living By Love, Hi Bye, Mama.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-8

 

3. Kim Nam Gil

Kim Nam Gil đã giành được giải thưởng Daesang Nam diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm 2019 với vai diễn trong bộ phim Fiery Priest. Anh đang ở trong thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp nhưng cũng đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn để đến được ngày hôm nay.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-9

 

Nam diễn viên khởi đầu với một vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình School 1 năm 1999 và khách mời trong những bộ phim như Nonstop 4, Sweet Buns nhưng không được chú ý nhiều.

Trong những năm tiếp theo anh xuất hiện nhiều hơn và tới năm 2009, vai diễn Bidam trong bộ phim Thiện Đức Nữ Vương gần như đã thay đổi cuộc đời anh. Nam tài tử đã phải mất quãng thời gian dài đằng đẵng tới 10 năm để được khán giả nhớ tới.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-10

 

Kể từ đó, Kim Nam Gil đã khẳng định mình là một ngôi sao hàng đầu khi liên tiếp tạo nên những bộ phim “hit” như Bad Guy hay The Fiery Priest.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-11

4. Nam Goong Min

Năm 2001, Nam Goong Min bắt đầu ra mắt với tác phẩm Bungee Jumping Of Their Own. Sau đó, nam diễn viên phải trải qua tới 15 năm ròng rã đảm nhận những vai phụ, khách mời trước khi tạo được dấu ấn với vai kẻ sát nhân đẹp trai nhưng biến thái trong bộ phim Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-12

 

Sau đó, Nam Goong Min đã thực sự chinh phục khán giả bởi những vai diễn tuyệt vời, đa dạng, biến hóa trong các bộ phim như Hồi Ức, Sếp Kim Đại Tài, Bác Sỹ Trại Giam, Đội Bóng Chày Dreams, Mặt Trời Đen…

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-13

 

5. Shin Hye Sun

Trước khi được ưu ái cho biệt danh “Nữ hoàng rating xứ Hàn” Shin Hye Sun đã có quãng thời gian dài đến nửa thập kỷ chỉ đảm nhận những vai nhỏ, vai phụ trong phim.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-14

 

Nữ diễn viên khởi đầu với vai phụ trong bộ phim School 2012. Những năm sau cô miệt mài với những  vai phụ trong các bộ phim Tuổi Thanh Xuân, She Was Pretty, Oh My Ghost, Huyền Thoại Biển Xanh. Dù rất chăm chỉ nhưng cái tên Shin Hye Sun dường như vẫn quá xa lạ với nhiều khán giả.

 

Bước ngoặt đến với Shin Hye Sun vào năm 2017, sau 5 năm chuyên trị vai phụ và hai vai chính mờ nhạt, nữ diễn viên đã thực sự tỏa sáng với bộ phim truyền hình gia đình dài tập My Golden Life.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-15

Phim vượt rating 40% và đưa Shin Hye Sun trở thành nữ diễn viên sáng giá được yêu mến. Nối tiếp thành công, cô đảm nhận những vai diễn trong các bộ phim có rating siêu khủng và chứng minh năng lực diễn xuất tuyệt vời của mình như: Still 17, The Hymn Of Death, Angel’s Last Mission:LoveMr.Queen.

5 diễn viên Hàn vô danh nhiều năm trước khi thành ngôi sao-16

 

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dien-vien-han-vo-danh-nhieu-nam-truoc-khi-thanh-ngoi-sao-n-288390.html

Shin Hye Sun Kim Nam Gil Nam Goong Min Gong Yoo Sao Hàn Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao