Xuất thân từ danh gia vọng tộc, 5 diễn viên TVB này đóng phim chỉ để cho vui

Với gia thế “khủng”, các diễn viên này không bị áp lực tài chính khi đóng phim.

Quách Khả Doanh

Quách Khả Doanh xuất thân từ một gia đình kinh doanh, có tài sản lên đến trăm triệu USD. Gia đình cô có 4 chị em và mỗi người đều có sự nghiệp và thành tựu của riêng mình. Bản thân Quách Khả Doanh làm bên bảo hiểm, doanh thu cao. Do đam mê diễn xuất, nên đã gia nhập đài TVB sau khi tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong 1993 và nằm trong top 5. 

Với gương mặt thanh thoát và cá tính, Quách Khả Doanh nhanh chóng được TVB lăng xê. Cùng với diễn xuất tự nhiên theo bản năng, người đẹp đã tạo được nhiều tình cảm của khán giả. Một số phim tiêu biểu của cô như Cuộc tình vạn dặm, series Hồ sơ trinh sát, Thử thách nghiệt ngã

Xuất thân từ danh gia vọng tộc, 5 diễn viên TVB này đóng phim chỉ để cho vui-1
Quách Khả Doanh xuất thân giàu có, lại xinh đẹp, có năng khiếu diễn xuất

Quách Khả Doanh hẹn hò Lâm Văn Phong từ năm 1995, sau khi đóng cặp qua Cuộc tình vạn dặm. Do bản tính tiểu thư đài các, nên nữ diễn viên đôi khi ương bướng và dễ giận dỗi. May mắn thay vì Lâm Văn Long là người luôn chiều vợ và dàn xếp mọi việc tốt đẹp. 

Năm 2004, Quách Khả Doanh kết hôn với Lâm Văn Long sau 9 năm hẹn hò. Năm 2010, cô sinh con gái đầu lòng và dần rút lui khỏi làng giải trí, chuyên tâm lo cho gia đình. 

Xuất thân từ danh gia vọng tộc, 5 diễn viên TVB này đóng phim chỉ để cho vui-2
Cô kết hôn cùng Lâm Văn Long và rút lui khỏi màn ảnh để lo cho gia đình

Lâm Phong

Cha của Lâm Phong là Lâm Hoa Quốc là nhân vật có tầm ảnh hưởng chính trị lớn, cũng là người sở hữu nhiều bất động sản cao cấp. Ông cũng là người đầu tiên được cấp danh hiệu Công dân danh dự ở thành phố Hạ Môn, Trung Quốc. Sinh ra trong hào môn, Lâm Phong lại chọn diễn xuất là nghề nghiệp theo đuổi. Vì vậy, anh đã gia nhập đài TVB. 

Có thời gian Lâm Phong và gia đình xảy ra tranh cãi về con đường anh chọn. Rồi cuối cùng bằng nỗ lực diễn xuất của mình, anh đã thành công và là diễn viên nổi tiếng. Một số phim tiêu biểu của Lâm Phong như Cỗ máy thời gian, Phúc Vũ và Phiên Vân, Sứ đồ hành giả

Xuất thân từ danh gia vọng tộc, 5 diễn viên TVB này đóng phim chỉ để cho vui-3
Lâm Phong là thiếu gia Hạ Môn

Xuất thân từ danh gia vọng tộc, nên chuyện tình ái của Lâm Phong luôn là đề tài được bàn tán. Anh cũng trải qua nhiều mối tình với các người mẫu như Lý Thể Hoa, Phan Sương Sương, Ngô Thiên Ngữ. Cuối cùng Lâm Phong đã chọn Trương Hinh Nguyệt là bạn đời của mình. 

Cuối năm 2019, Lâm Phong thông báo anh đã kết hôn với bạn gái. Bản thân Trương Hinh Nguyệt sinh ra trong gia đình giàu có, được đánh giá “môn đăng hộ đối” với anh. 

Xuất thân từ danh gia vọng tộc, 5 diễn viên TVB này đóng phim chỉ để cho vui-4
Hiện anh đã yên bề gia thất bên người vợ Trương Hinh Nguyệt

Huỳnh Thúy Như 

Huỳnh Thuý Như sinh ra trong một gia đình giàu có tại Hong Kong. Cha cô là giám đốc điều hành một công ty xây dựng, sở hửu khối tài sản lên đến hàng tỷ đô Hong Kong. Xuất thân gia tộc là thế, nhưng Huỳnh Thúy Như lại sống bình dân, không xa hoa đua đòi hay dùng hàng hiệu. Cô gia nhập TVB vào năm 2012 và được lăng xê lên làm Hoa Đán trong bối cảnh các diễn viên trụ cột rời đi.  

Tuy vậy, diễn xuất của cô lại không được đánh giá cao. Khán giả chỉ trích việc Huỳnh Thúy Như được đưa lên vai chính ngay từ phim đầu tiên là quá nhanh, không công bằng với những diễn viên phụ diễn tốt. Một số phim mà Huỳnh Thúy Như từng tham gia là Sư nãi Madam, Sóng gió gia tộc 3, Người chuột… 

Xuất thân từ danh gia vọng tộc, 5 diễn viên TVB này đóng phim chỉ để cho vui-5
Huỳnh Thúy Như tuy sinh ra trong gia đình giàu sang, nhưng sống bình dân và gia nhập TVB để thỏa mãn đam mê

Huỳnh Thúy Như hẹn hò Tiêu Chính Nam từ năm 2014, sau khi đóng cặp trong Sư nãi Madam. Khi quen nhau, Tiêu Chính Nam đã bị dèm pha vì muốn “đào mỏ” bạn gái. Vượt qua dư luận, cả hai đã kết hôn vào năm 2019. Hiện tại, người đẹp vẫn đóng phim cho đài TVB và luôn cố gắng trau dồi diễn xuất. 

Xuất thân từ danh gia vọng tộc, 5 diễn viên TVB này đóng phim chỉ để cho vui-6
Sau khi kết hôn cùng Tiêu Chính Nam, cô vẫn gắn bó với diễn xuất

Trần Khải Lâm 

Trần Khải Lâm là con gái của một doanh nhân thành đạt nổi tiếng ở Hong Kong, với tổng giá trị tài sản lên đến hơn 1,5 tỷ HKD. Ngoài ra gia tộc họ Trần còn sở hữu nhiều bất động sản cao cấp ở Hong Kong và Thượng Hải... Vì vậy ngay khi cô đăng quang Hoa Hậu trong Hoa Hậu Hong Kong 2013, nhiều ý kiến cho rằng gia đình cô đã mua giải.

Sau khi đăng quang, Trần Khải Lâm nhanh chóng được TVB lăng xê lên hàng Hoa đán kế vị, dù diễn xuất của cô bị nhiều chỉ trích. Lại tiếp tục có nghi vấn rằng vì gia đình quyền thế, dùng tiền bạc lo lót nên nữ diễn viên mới được TVB ưu ái đến vậy. 

Xuất thân từ danh gia vọng tộc, 5 diễn viên TVB này đóng phim chỉ để cho vui-7
Trần Khải Lâm bị chỉ trích có gia đình giàu có “lo lót” khi cô gia nhập TVB 

Năm 2015, Trần Khải Lâm hẹn hò với Trịnh Gia Dĩnh sau khi đóng chung phim Cương thi ân oán truyền kiếp. 3 năm sau, họ nên duyên vợ chồng. Năm 2019, cựu Hoa hậu Hong Kong hạ sinh một bé trai và cô cũng rút lui khỏi làng giải trí.

Thân thế giàu có, không bị áp lực tiền bạc, lại có gia đình êm ấm, cuộc sống của Trần Khải Lâm hiện tại thật nhàn hạ và viên mãn. 

Xuất thân từ danh gia vọng tộc, 5 diễn viên TVB này đóng phim chỉ để cho vui-8
Kết hôn cùng Trịnh Gia Dĩnh, cuộc sống của cô hiện an nhàn và hạnh phúc

Lý Thi Hoa 

Lý Thi Hoa sinh ra trong một gia đình giàu có của Hong Kong. Cha của cô là Lý Quang Huy, ông chủ một công ty máy tính nổi tiếng. Là tiểu thư đài các từ nhỏ nên có thể nói cuộc sống của cô không thiếu gì cả.

Sau này, cô gia nhập đài TVB qua cuộc thi Hoa Hậu Hong Kong 2003. Gương mặt ưa nhìn, diễn xuất tốt, Lý Thi Hoa nhanh chóng được nhà đài TVB tạo cơ hội để trở thành Hoa đán. 

Tuy nhiên, vì Lý Thi Hoa còn có công việc kinh doanh ở ngoài, nên diễn xuất chỉ là cuộc dạo chơi của cô. Dù được đích thân TVB lăng xê, nhưng có lần cô còn đề nghị giảm đất diễn lại để cô có thời gian cho việc kinh doanh. 

Xuất thân từ danh gia vọng tộc, 5 diễn viên TVB này đóng phim chỉ để cho vui-9
Lý Thi Hoa nhiều lần từ chối TVB lăng xê, vì bận kinh doanh ngoài đời

Hiện tại, TVB đã rời khỏi nhà đài TVB và tập trung phát triển sự nghiệp ở Mỹ. Cô cũng nằm trong hội “gái ế“ của TVB khi không quen ai trong thời gian qua. Có nhan sắc, gia đình giàu có, công việc kinh doanh thuận lợi… quả thật Lý Thi Hoa đến với đam mê diễn xuất như “gió thoảng mây trôi”, không hề có áp lực. 

Xuất thân từ danh gia vọng tộc, 5 diễn viên TVB này đóng phim chỉ để cho vui-10
Gia đình giàu có, kinh doanh thuận lợi, Lý Thi Hoa hiện sống thoải mái và tự do

Lãng Khách
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-dien-vien-tvb-xuat-than-gia-toc-giau-co-dong-phim-chi-de-cho-vui-n-217949.html

trần khải lâm Lâm Phong tvb

Tin tức mới nhất