5 điều tồi tệ và đáng sợ nhất mà Idol K-Pop phải đối mặt như cơm bữa

Cho dù là Idol kỳ cựu hay tân binh mới vào nghề thì thần tượng cũng luôn gặp phải vô số hoàn cảnh éo le, thậm chí còn bị khủng hoảng tinh thần.

Trở thành một Idol, bên cạnh việc nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ fan, có không ít những việc tồi tệ sẽ xảy ra làm thay đổi cuộc sống 180 độ.

Dưới đây là 5 điều kinh khủng mà bất kỳ Idol nào cũng phải nếm trải, thậm chí là đối mặt hàng ngày hàng giờ.

Sasaeng fans

Sasaeng fan là một nhóm những người luôn đi quá giới hạn trong việc thể hiện sự yêu thích với một Idol, bởi đối với họ xâm phạm đến quyền riêng tư bằng những hành động biến thái là điều chẳng có gì to tát.

5 điều tồi tệ và đáng sợ nhất mà Idol K-Pop phải đối mặt như cơm bữa-1

Jaejoong nhóm JYJ là một idol có cả một bộ sưu tập ký ức kinh hoàng với sasaeng fan. Một lần, khi anh ấy đang chợp mắt tại phòng xông hơi, một sasaeng fan đã lén lút chụp một bức ảnh rồi đăng lên mạng và khoe rằng cô ta thậm chí còn hôn Jaejoong.

Không chỉ bị quấy rối mà Idol còn không ít lần gặp tai nạn vì sasaeng fans. Heechul từng bị "crazy fan" bám theo khi đang lái xe, do đó anh chàng phải vội vàng phóng xe đi vào nhiều đường khác nhau để cắt đuôi. Tuy nhiên, không may Heechul lại gặp tai nạn và bị gãy chân.

5 điều tồi tệ và đáng sợ nhất mà Idol K-Pop phải đối mặt như cơm bữa-2

Giảm cân đến chết đi sống lại

Ngành công nghiệp K-Pop khá bị ám ảnh với cân nặng, do vậy mà nhiều Idol đã phải sống trong tình trạng suy nhược cơ thể đáng báo động.

5 điều tồi tệ và đáng sợ nhất mà Idol K-Pop phải đối mặt như cơm bữa-3

Momo thành viên nhóm TWICE từng chia sẻ cô bị công ty bắt phải giảm 7 cân trong vòng 1 tuần trước khi ra mắt, do đó trong vòng 7 ngày cô chỉ dám ăn đá trong tủ lạnh, uống nước rồi tập thể dục.

Momo thừa nhận cô sợ hãi và kiệt sức tới mức không dám ngủ, bởi cô nghĩ mình có thể sẽ không bao giờ tỉnh dậy  được nữa.

5 điều tồi tệ và đáng sợ nhất mà Idol K-Pop phải đối mặt như cơm bữa-4

Những bình luận xúc phạm từ netizens

Idols K-Pop phải đối mặt với những bình luận chửi bới như cơm bữa với đủ các lý do trên trời dưới biển.

Lisa từng là mục tiêu của bình luận công kích chỉ bởi vì cô là người Thái. Nhiều netizen xúc phạm cô bằng những lời miệt thị rằng Lisa chỉ là một phụ nữ người Thái thấp kém, cô trông có vẻ đẳng cấp hơn chỉ bởi lớp makeup Hàn Quốc mà thôi.

5 điều tồi tệ và đáng sợ nhất mà Idol K-Pop phải đối mặt như cơm bữa-5

Bên cạnh đó việc hẹn hò cũng là một lý do khiến Idol bị “chửi” nhiều nhất, bởi netizen nghĩa rằng điều này đã làm tổn thương sâu sắc tới các fan.

Khi Daniel và Jihyo nhóm TWICE xác nhận đang hẹn hò cũng là lúc cả 2 chìm nghỉm giữa vô số lời xỉ vả, đặc biệt là Kang Daniel bởi anh chàng chỉ mới ra mắt chưa đầy 2 năm đã "đua đòi".

5 điều tồi tệ và đáng sợ nhất mà Idol K-Pop phải đối mặt như cơm bữa-6

Không chỉ vậy, có không ít thần tượng đã phải động chạm dao kéo bởi những lời chê bai, giễu cợt từ neitizens. Soyou từng thừa nhận trong quá khứ, cô cảm thấy xấu hổ và tổn thương bởi những lời chê bai nhan sắc từ netizen nên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Làm việc quá sức

Idol K-Pop được biết đến là những cỗ máy làm việc, và điều này chính là nguyên nhân dẫn đến stress hay thậm chí là ngất ngay trên sân khấu.

Trong concert West Coast Festival, nam ca sĩ Kim Jang Hoon đột nhiên ngất xỉu trên sân khấu và phải nhập viện ngay lập tức. Toàn bộ lịch trình sau đó đã bị hủy để nam ca sĩ hoàn toàn nghỉ ngơi.

5 điều tồi tệ và đáng sợ nhất mà Idol K-Pop phải đối mặt như cơm bữa-75 điều tồi tệ và đáng sợ nhất mà Idol K-Pop phải đối mặt như cơm bữa-8

Bị công ty ruồng bỏ

Nhiều công ty quản lý nghệ sĩ tại Hàn được biết là những quái vật máu lạnh bởi sự nhẫn tâm, thờ ơ đối với nghệ sĩ khi thấy họ đã hết giá trị. Nhiều Idol rơi vào hoàn cảnh không biết phải đi đâu về đâu khi bị công ty ruồng bỏ không thương tiếc, ví dụ như nhóm nhạc GUGUDAN.

5 điều tồi tệ và đáng sợ nhất mà Idol K-Pop phải đối mặt như cơm bữa-9

Thành viên Sally nhóm GUGUDAN từng tiết lộ công ty nói với các thành viên rằng họ hãy rời khỏi ký túc xá và đừng bao giờ quay lại nữa.

5 điều tồi tệ và đáng sợ nhất mà Idol K-Pop phải đối mặt như cơm bữa-10

“Vào đầu năm 2019, công ty chủ quản nói với chúng tôi rằng hãy trở về nhà. Khi tôi hỏi bao giờ chúng tôi phải quay lại thì công ty phũ phàng đáp chúng tôi không cần phải quay lại nữa”

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-dieu-toi-te-nhat-ma-lisa-blackpink-va-idol-kpop-phai-doi-mat-n-232597.html

Heechul Kang Daniel Jaejoong (JYJ) Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao