5 đương kim hoa hậu công du: Thùy Tiên ăn đứt Miss Universe

Trong khi Thùy Tiên đồng hạng 2 với Miss Earth, thì Miss Universe gây thất vọng với vị trí bét bảng.

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp tổng hợp số lượng chuyến công du của 5 đương kim hoa hậu đến từ các cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh (tức đăng quang năm 2021).

Theo đó, số liệu cập nhật này không tính quê nhà của các đương kim hoa hậu, cũng như đất nước đặt trụ sở chính của cuộc thi.

Đứng đầu về số lượng chuyến công du hiện tại là Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2021 - Chanique Rabe, với tổng quốc gia đi được là 6.

Xếp cuối là Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021 - Harnaaz Sandu, với 1 quốc gia duy nhất sau gần nửa năm đăng quang.

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Thùy Tiên gây ấn tượng với 4 lần xuất ngoại trong 5 tháng đương nhiệm. Cô đồng thứ hạng với Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2021 - Destiny Wagner.

5 đương kim hoa hậu công du: Thùy Tiên ăn đứt Miss Universe-1
Miss Supranational 2021 - Chanique Rabe - hiện dẫn đầu về số lượng quốc gia công du trong nhiệm kỳ. Mỹ nhân Namibia đã có mặt tại 6 quốc gia, gồm Pháp, UAE, Cộng hòa Czech, Nam Phi, Curacao và Ecuador.

5 đương kim hoa hậu công du: Thùy Tiên ăn đứt Miss Universe-2
Miss Earth 2021 - Destiny Wagner - đã có chuyến công du tới 4 quốc gia, gồm Mỹ, Việt Nam, Bỉ, Puerto Rico. Vừa qua, cô có chuyến công tác dài ngày tại Việt Nam. Ngoài ra, mỹ nhân Belize sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cùng H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

5 đương kim hoa hậu công du: Thùy Tiên ăn đứt Miss Universe-3
Đương kim Miss Grand International - Thùy Tiên - đã có chuyến công tác tới 4 quốc gia, gồm Ecuador, Colombia, Tây Ban Nha và Peru.

5 đương kim hoa hậu công du: Thùy Tiên ăn đứt Miss Universe-4
Sau khi đăng quang, Miss World 2021 - Karolina Bielawska - khá tất bật với các hoạt động thiện nguyện, xã hội. Cho tới hiện tại, Karolina đã có chuyến công du đến 3 quốc gia là Mỹ, Ecuador và Romania.

5 đương kim hoa hậu công du: Thùy Tiên ăn đứt Miss Universe-5
Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu - hiện xếp chót với vỏn vẹn 1 chuyến công du Philippines sau gần nửa năm đăng quang. Được biết, cô có mặt tại đây với vai trò giám khảo chung kết Miss Universe Philppines 2022.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-duong-kim-hoa-hau-cong-du-thuy-tien-an-dut-miss-universe-n-306022.html

Harnaaz Sandhu Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Supranational Miss Universe Miss Earth Miss World

Tin tức mới nhất