5 fashionista đỉnh nhất 2022: BlackPink 1 người lọt top, 3 vị trí Âu Mỹ

Jennie và NewJeans là 2 đại diện của Hàn Quốc được bình chọn là fashionista nổi bật nhất năm, xếp cạnh 3 người đẹp đình đám Hollywood là Kendall Jenner, Bella Hadid và Dua Lipa.

Tạp chí W Korea mới đây đã chọn ra top 5 gương mặt nổi tiếng có phong cách thời trang đa dạng và truyền cảm hứng nhất năm 2022 và gọi họ là fashionista đỉnh cao. 

Jennie

Có thể nói mỗi lần Jennie xuất hiện tại sự kiện, ra mắt sản phẩm mới hay chỉ đơn giản là đăng ảnh lên mạng xã hội đều gây được tiếng vang. Cô nàng từng lăng xê thành công xu hướng Balletcore.

5 fashionista đỉnh nhất 2022: BlackPink 1 người lọt top, 3 vị trí Âu Mỹ-1

Jennie đã biến balletcore trở thành dấu ấn khó phái xuyên suốt concert toàn cầu Born Pink, khiến dân tình đồng loạt xuýt xoa với cách mix đồ này của nữ idol. Nhờ Jennie, balletcore hiện cũng đang được giới trẻ nhiệt tình "đu" trend liên tục.

5 fashionista đỉnh nhất 2022: BlackPink 1 người lọt top, 3 vị trí Âu Mỹ-2

NewJeans

NewJeans ngày càng cho thấy tiềm năng đáng chú ý trong khoản thời trang và làm đẹp. Các cô nàng được lòng hàng loạt các nhà mốt lớn khác. Nét đặc trưng trong style của NewJeans là Y2K - trào lưu làm mưa làm gió 2022. Phong cách của nhóm là đại diện cho thế hệ Gen Z, được giới trẻ tích cực ủng hộ và lăng xê.

5 fashionista đỉnh nhất 2022: BlackPink 1 người lọt top, 3 vị trí Âu Mỹ-3

Dù phong độ thời trang của NewJeans chưa thực sự ổn định nhưng khó phủ nhận loạt thành tích mà nhóm thu về trong lĩnh vực thời trang. Có thể kể đến Hanni với vai trò là Đại sứ trẻ tuổi nhất của thương hiệu lớn khi chưa tròn 20, các cô nàng còn lại cũng liên tục tiếp xúc các nhà mốt đình đám và tạo được dấu ấn riêng. 

5 fashionista đỉnh nhất 2022: BlackPink 1 người lọt top, 3 vị trí Âu Mỹ-4

Kendall Jenner

Năm qua, Kendall Jenner khiến dân tình nhiều lần trầm trồ bởi loạt bộ cánh vintage độc đáo, ấn tượng. Nàng mẫu nhiệt tình lăng xê phong cách cổ điển, liên tục diện váy ôm sát khoe body khiến dân tình mê đắm.

5 fashionista đỉnh nhất 2022: BlackPink 1 người lọt top, 3 vị trí Âu Mỹ-5

Chân dài nổi tiếng Hollywood liên tục tạo ảnh hưởng thời trang đến giới trẻ nhờ cách biến hóa đa dạng, lên thảm đỏ thì cực táo bạo và đốt mắt với váy xuyên thấu nhưng street style lại trẻ trung đầy cá tính và dễ ứng dụng.

5 fashionista đỉnh nhất 2022: BlackPink 1 người lọt top, 3 vị trí Âu Mỹ-6

Bella Hadid          

Gương mặt Hollywood góp công không nhỏ khiến phong cách Y2K hồi sinh phải kể đến Bella Hadid. Y2K qua tay Bella mang đậm dấu ấn cổ điển với những gam màu sặc sỡ nhưng đôi lúc cũng không thiếu tông trung tính thanh lịch.

5 fashionista đỉnh nhất 2022: BlackPink 1 người lọt top, 3 vị trí Âu Mỹ-7

Cô nàng cho thấy khả năng biến hóa đa dạng style khiến người xem phát mê. Bella còn chăm diện đồ cạp trễ, áo corset, chân váy dài, UGG boots, hood - mũ trùm đầu... và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến style của giới trẻ.

5 fashionista đỉnh nhất 2022: BlackPink 1 người lọt top, 3 vị trí Âu Mỹ-8

Dua Lipa

Dua Lipa là cái tên gây bất ngờ trong làng thời trang năm nay. Nữ ca sĩ với body đẹp đỉnh liên tục thử sức với nhiều phong cách khác nhau.  Màu mè, cá tính, táo bạo là những từ mà người ta miêu tả phong cách thời trang của Dua Lipa.

5 fashionista đỉnh nhất 2022: BlackPink 1 người lọt top, 3 vị trí Âu Mỹ-9

Nàng ca sĩ cho thấy khả năng bắt trend cực nhanh, những item qua tay cô đều gây sốt, vừa thể hiện nét quyến rũ vừa cá tính, sang chảnh cuốn hút.

5 fashionista đỉnh nhất 2022: BlackPink 1 người lọt top, 3 vị trí Âu Mỹ-10

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jennie-kendall-jenner-duoc-binh-chon-la-fashionista-dinh-nhat-2022-n-330267.html

Dua Lipa Jennie Kim fashionista Bella Hadid Kendall Jenner

Tin tức mới nhất