5 giấc mơ cho biết bạn là người hưởng phúc về hậu vận

Giàu có, thành công, nổi tiếng hay vinh hoa, tất cả đều không phải là đích cuối của đời người. Nếu “sở hữu” 1 trong 5 giấc mơ dưới đây, xin chúc mừng, vì bạn đã may mắn hơn rất nhiều cụ già 81 tuổi bị con đánh, đuổi ra khỏi nhà rồi đấy!



1. Thường xuyên mơ thấy mình sống cùng bố mẹ

Những người chưa lập gia đình hoặc mới sinh con mà lại thường xuyên có giấc mơ này thì hậu vận sẽ vô cùng hạnh phúc. Bởi lẽ họ là người rất gắn bó với gia đình, toàn tâm toàn ý lo cho bố mẹ, vợ chồng, con cái.

Đây thực chất là giấc mơ khá hiếm bởi thời nay, con cái đa phần đi làm ăn xa, sau khi lên đại học là gần như “thoát ly khỏi gia đình”, họa hoằn lắm mới về quây quần bên bố mẹ vào mỗi dịp lễ, tết.

Người thường xuyên nằm ngủ và mơ giấc chiêm bao này vốn rất tinh tế, tình cảm, lúc nào cũng cảm nhận được tình yêu của đấng sinh thành dành cho mình. Họ lại cực kỳ truyền thống và tôn trọng nền tảng hạnh phúc gia đình, luôn coi “nhà” là nơi an bình, ấm áp nhất.

Có một vài người nghi ngờ nhưng thực ra, đặc điểm này là có 50% “di truyền”! Sống trong các gia đình êm ấm, “điển hình gương mẫu”, đa phần khi bố mẹ lên chức cụ kỵ và con cái lên chức ông bà, bao giờ họ cũng được hưởng phúc tuổi vãn niên nhiều người mơ ước!

2. Rất hay mơ thấy mình tặng quà cho cha mẹ trong mơ

Hãy yên tâm, giấc mơ này không có nghĩa là bạn đang “mắc nợ” bố mẹ hay người thân một món quà. Giấc mơ này cho biết, bạn là người vô cùng xem trọng việc đối đãi, cư xử với người thân trong gia đình.

Bạn không bao giờ quên ngày sinh, ngày kỉ niệm của bất cứ ai trong gia đình. Nhưng thường ngày, vào những dịp không mấy quan trọng, bạn cũng rất tình cảm và luôn dành tặng mọi người những món quà đáng quý.

Ai có giấc mơ này sẽ rất đáng để các bạn trẻ ngày nay học tập. Đặc biệt là những chàng trai, cô gái mơ thấy mình đi tìm quà cho bố mẹ trong mơ nhiều lần.

Một giấc mơ nói lên, bạn là con người sẵn sàng hi sinh tất cả cho gia đình, từ khi còn trẻ cho đến khi già nua. Nghĩa rằng, sau này khi lớn tuổi bạn cũng sẽ được hưởng phúc phần tương tự như vậy!

3. Nâng niu trân trọng động vật, đặc biệt là rùa trong mơ

Rùa là con vật may mắn, xuất hiện trong mơ là điềm lành, cho biết “khổ chủ” sẽ đón nhận những điều cực kỳ cát lành thời gian tới. Nếu bạn mơ thấy rắn cưỡi rùa thì lại càng may mắn.

Đây là giấc mơ báo hiệu bạn sẽ sống trường thọ và khi về già có chỗ dựa vô cùng vững chắc. Bởi bản thân rùa là loài động vật sống rất thọ và rất an lành. Nếu trong mơ, bạn nâng niu, trân quý chúng thì ngoài đời thực, bạn cũng sẽ được mọi người đối xử tương tự.

Đặc biệt, bạn sẽ hay được quý nhân phù trợ, thế nhưng quý nhân ở đây không chỉ là người đức cao vọng trọng. Họ có thể chỉ là người thân, bạn bè xung quanh hay chính con cái, người thân trong gia đình bạn.

4. Người ít khi nằm mơ

Thực ra bạn phải là người tâm rất an, lòng rất tĩnh nên mới ngủ rất say và ít khi, cực kì hiếm khi mộng mị. Hãy an tâm, đây không phải là điềm dữ, nó chỉ đơn giản cho thấy rằng bạn đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và an nhiên vốn có của mình mà thôi.

Vì không làm việc gì thấy có lỗi với tâm mình hay có lỗi với người khác nên khi về già, bạn sẽ được con cái, bạn bè, người thân đối xử tương tự. Một tuổi già nhàn nhã, hạnh phúc bên con cháu là tương lai không xa của bạn.

5. Mơ thấy mình bay trong mơ

Nếu bạn không phải là dân bay lượn chuyên nghiệp thì giấc mơ bay bổng thể hiện sự quan tâm lo lắng và tình yêu sâu sắc của bạn với gia đình. Ngoài ra, giấc mơ này cho thấy bạn cũng là người rất dễ thành công, làm việc kiên trì, đã làm là làm đến nơi đến chốn.

Bạn rất coi trọng và chăm chút cho gia đình nhỏ của mình, sẵn sàng “chiến đấu” và bảo vệ người thân yêu từng li từng tý. Tình cảm trong gia đình bạn luôn hài hòa, ấm áp nên bạn luôn là tấm gương sáng cho con cái học tập.

Vì vậy, khi chúng lớn khôn trưởng thành, chúng sẽ đền ơn, báo đáp công lao của đấng sinh thành hết sức có thể!

Theo Tuổi Trẻ Thủ Đô


Trắc nghiệm vui Giải mã giấc mơ

Tin tức mới nhất