5 hoa hậu, á hậu có đôi chân dài nhất làng mốt Việt

Trong dàn hoa hậu, Lương Thùy Linh được cho là người có đôi chân dài nhất, với số đo 1,22 m.

5. Hoa hậu Thanh Hằng

5 hoa hậu, á hậu có đôi chân dài nhất làng mốt Việt-1

Sau khi đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002, Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu chuyên nghiệp. Cô nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng với đôi chân thẳng dài 1,12 m dù chiều cao không quá vượt trội (Thanh Hằng cao 1,75 m).

Nhắc đến Thanh Hằng là nhớ đến đôi chân dài trứ danh, giúp cô trở thành một biểu tượng của làng mốt Việt. Suốt nhiều năm liền, kỷ lục đôi chân của siêu mẫu không bị ai phá vỡ. 

Ở tuổi 36, Thanh Hằng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng số đo hình thể chuẩn. Dù có nhiều lớp đàn em kế cận, cô vẫn được các nhà thiết kế tin tưởng mời trình diễn với vai trò vedette. Giới mộ điệu cho rằng thế hệ mẫu trẻ sau này khó ai vượt qua được sức hút của Thanh Hằng.

4. Á hậu Hoàng Thùy

5 hoa hậu, á hậu có đôi chân dài nhất làng mốt Việt-2

Trước khi trở thành Á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 sở hữu chiều cao 1,77 m, đôi chân dài 1,16 m được khen thẳng, thon.

Chỉ số hình thể tốt với đôi chân "dài gấp đôi người" giúp Hoàng Thùy luôn được các nhà thiết kế tin tưởng trao vị trí first face hoặc vedette khi catwalk. Cô cũng có khoảng 2 năm làm người mẫu ở London.

3. Hoa hậu Mai Phương Thúy

5 hoa hậu, á hậu có đôi chân dài nhất làng mốt Việt-3

Với chiều cao 1,85 m, Mai Phương Thúy được nhiều khán giả đặt biệt danh "hoa hậu khủng long". Tương ứng với chiều cao "khủng" nhất nhì trong làng mốt Việt, Mai Phương Thúy cũng có đôi chân dài 1,18 m đáng ngưỡng mộ. Nhờ sở hữu "cặp giò" thon dài, Hoa hậu Việt Nam 2006 đặc biệt chuộng diện những bộ váy xẻ tà cao khi chụp hình hay đi sự kiện.

Sau 13 năm đăng quang, Mai Phương Thúy có cân nặng lên xuống thất thường, tuy nhiên cô vẫn luôn giữ được đôi chân "cực phẩm" không mỡ thừa nhờ chăm chỉ chạy bộ hàng ngày.

2. Á hậu Thanh Tú

5 hoa hậu, á hậu có đôi chân dài nhất làng mốt Việt-4

Trong dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016, Thanh Tú là người đẹp có chiều cao kỷ lục: 1,81 m. Cô lên ngôi Á hậu 1 thuyết phục nhờ chỉ số hình thể đẹp với số đo ba vòng 81-62-99. Bên cạnh đó, cô còn có đôi chân thuộc "hàng top" trong Vbiz, chiều dài 1,2 m.

Tuy nhiên sau cuộc thi sắc đẹp, Thanh Tú không lấn sân showbiz hay tham gia trình diễn thời trang như nhiều hoa hậu, á hậu khác. Cô ít hoạt động, sau đó kết hôn vào năm 2018 và hiện tại tập trung chăm sóc gia đình.

1. Hoa hậu Lương Thùy Linh

5 hoa hậu, á hậu có đôi chân dài nhất làng mốt Việt-5

Lương Thùy Linh là hoa hậu nắm giữ kỷ lục đôi chân trong Vbiz với số đo 1,22 m - cao 1,77m, theo thông tin phía Thùy Linh chia sẻ. Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World vào tháng 12 tới tại London.

Biết được lợi thế đôi chân, Lương Thùy Linh thường xuyên diện những bộ đầm dạ hội xẻ cao tít tắp. Đây cũng là hình ảnh mà cô hướng tới ở cuộc thi sắc đẹp sắp diễn ra. Ngoài hình thể đẹp, đôi chân dài, Lương Thùy Linh còn có nền tảng học thức nên được kỳ vọng giúp Việt Nam tiến xa ở Miss World 2019.


Theo iOne


Lương Thùy Linh Ngô Thanh Thanh Tú Hoàng Thùy Mai Phương Thúy Thanh Hằng

Tin tức mới nhất