5 khoảnh khắc lịch sử không thể không biết tới của Kpop

Nếu là fan Kpop thì chắc chắn không thể nào quên những hình ảnh, khoảnh khắc “huyền thoại” này.

1. 2NE1 tái hợp tại MAMA 2015 

2NE1 đã có khoảng thời gian bị lãng quên, đóng băng hoạt động do lùm xùm liên quan tới chất cấm đáng tiếc của Park Bom. Các Blackjacks (fandom của 2NE1) dường như đều biết rằng nhóm nhạc họ yêu mến đang dần đi vào hồi kết. 

5 khoảnh khắc lịch sử không thể không biết tới của Kpop-1

Tại MAMA 2015, CL đã được lên kế hoạch biểu diễn solo. Cô ấy đã bắt đầu thể hiện ca khúc Hello Bitches nhưng bài hát bỗng kết thúc sớm và sân khấu tối sầm lại. 

Đột nhiên, tất cả các thành viên 2NE1 đều xuất hiện. Sau đó, cả nhóm đã trình bày hai ca khúc huyền thoại là Fire và I Am The Best. Tất cả các khán giả có mặt trực tiếp và những fan theo dõi trực tuyến dường như đều phát điên, bùng nổ và vô cùng xúc động với màn tái hợp này.

5 khoảnh khắc lịch sử không thể không biết tới của Kpop-2

Dù cuối cùng 2NE1 vẫn phải tan rã vào năm 2016 nhưng các fan đều cảm thấy may mắn vì họ đã có một khoảnh khắc kết thúc tuyệt đẹp ở MAMA 2015. 

2. Black Ocean của SNSD 

SNSD đã không nhận được nhiều sự yêu thích trong những ngày đầu mới ra mắt. Khi mới chỉ là những tân binh chập chững vào nghề và được biểu diễn tại một sự kiện đình đám như Dream Concert, nhóm đã phải nhận về những ký ức vô cùng đau lòng. 

5 khoảnh khắc lịch sử không thể không biết tới của Kpop-3

Trong 10 phút mà SNSD biểu diễn, tất cả những fandom, khán giả ở đó đều đồng loạt tắt lightstick, tạo nên “biển đen” im lặng cực kỳ đáng sợ. Đồng thời họ cũng liên tục hô vang “Wonder Girls”, nhóm nhạc đối thủ của các cô nàng nhà SM. 

5 khoảnh khắc lịch sử không thể không biết tới của Kpop-4

3. G-Dragon “diss” MAMA ngay trên sân khấu biểu diễn 

G-Dragon đã xuất hiện tại MAMA 2014 và anh ấy đã mở màn bằng một đoạn rap “chửi” thẳng mặt Lễ trao giải này khiến các khán giả cực kỳ sốc. 

5 khoảnh khắc lịch sử không thể không biết tới của Kpop-5

Trưởng nhóm Big Bang đã ngụ ý chỉ trích Lễ trao giải này quá “dễ dãi”, thường xuyên “phân chia” giải thưởng, không hề công bằng, “ai cũng có quà”. 

4. Nụ hôn cuồng nhiệt, táo bạo của cặp đôi Trouble Maker trên sân khấu 

MAMA tiếp tục là nơi chứng kiến những khoảnh khắc lịch sử, huyền thoại. Vào năm 2011,không có nhiều nhóm nhạc theo đuổi concept sexy, quyến rũ và đó đã làm nên sự độc đáo của “cặp đôi Trouble Maker” là Hyuna và Hyunseung. 

5 khoảnh khắc lịch sử không thể không biết tới của Kpop-6

Ở phần cao trào trong sân khấu tại Lễ trao giải MAMA 2011, cả hai đã trao nhau nụ hôn đầy cuồng nhiệt khiến khán giả không khỏi kinh ngạc. Hình ảnh này đã tạo nên mức độ phổ biến đáng kinh ngạc và cả hai đã tiếp tục lặp lại nó ở MAMA 2013. 

5. “Friendship Project” của SBS

Tại SBS Gayo Daejun 2013, nhiều nghệ sỹ đình đám đã cùng góp giọng chung trong một bài hát nằm trong dự án từ thiện. Các nghệ sĩ đã tham gia vào sự kiện lịch sử này gồm có IU, EXO, 2NE1, SNSD, Apink, 4Minute…Đây là lần hiếm hoi mà các nghệ sĩ nổi tiếng nhất của Kpop cùng nhau quy tụ lại.

5 khoảnh khắc lịch sử không thể không biết tới của Kpop-75 khoảnh khắc lịch sử không thể không biết tới của Kpop-85 khoảnh khắc lịch sử không thể không biết tới của Kpop-9

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-khoanh-khac-lich-su-khong-the-khong-biet-toi-cua-kpop-n-311362.html

Kpop

Tin tức mới nhất