5 kiểu chân váy lỗi mốt trầm trọng, chị em mua xong chắc chắn hối hận

5 kiểu chân váy sau đây sẽ khiến điểm sành điệu của chị em mất sạch sành sanh.

Mùa nào cũng vậy, chân váy là item luôn đóng vai trò quan trọng trong tủ áo quần. Thế nhưng vào mùa Xuân/Hè, món thời trang này càng trở nên hữu ích hơn nữa khi vừa mát mẻ lại vừa mang đến cho chị em những set trang phục rất xinh tươi, phóng khoáng. Và để không bao giờ bị chê mặc xấu khi diện chân váy thì trước tiên, chị em phải tránh 5 kiểu không lỗi mốt thì mặc lên cũng dễ sến thảm họa sau đây.

1. Chân váy sọc ngang to bản

5 kiểu chân váy lỗi mốt trầm trọng, chị em mua xong chắc chắn hối hận-1

Áo thun kẻ ngang thì có thể được coi là item phải sắm mùa Hè, nhưng nếu chân váy mang họa tiết kinh điển này thì không bao giờ được công nhận là sành điệu.

Những chiếc chân váy kẻ ngang nói chung đều mang đến cảm giác hết sức rối mắt và quan trọng hơn, kiểu chân váy này đã lỗi thời từ rất lâu rồi. Nếu muốn có được vẻ ngoài nổi bật khi diện chân váy thì thay vì chọn kiểu kẻ ngang, bạn hãy ưu tiên chân váy kẻ ô thì diện lên trẻ trung, trendy và rất "tây".

2. Chân váy chấm bi siêu to

5 kiểu chân váy lỗi mốt trầm trọng, chị em mua xong chắc chắn hối hận-2

Chân váy chấm bi là item luôn đáng sắm vì vừa trẻ trung, bắt mắt lại rất thanh lịch. Dẫu vậy, chị em cũng không nên "nhắm mắt sắm bừa" khi đi chọn chân váy chấm bi.

Cụ thể là những mẫu chân váy chấm bi với kích ứng siêu to chính là item chị em cần tránh tiệt, diện lên rất "sến" và thiếu tinh tế. Mẫu váy chấm bi được hội sành điệu ưu tiên hơn hẳn chính là chân váy chấm bi nhỏ, diện lên thời thượng mà trang nhã.

3. Chân váy hoa văn, họa tiết cầu kỳ

5 kiểu chân váy lỗi mốt trầm trọng, chị em mua xong chắc chắn hối hận-3

Mẫu chân váy này không hẳn là xấu nhưng chị em cũng không nên đầu tư. Lý do là bởi mẫu chân váy này hơi "dừ", rất khó để mặc đẹp, không cẩn thận là thành sến như chơi.

Những mẫu chân váy hoa nhí với phối màu nhẹ nhàng, trang nhã rõ ràng là lựa chọn lý tưởng hơn rất nhiều. Chỉ cần bạn mix với áo sơ mi trơn màu nữa là vẻ ngoài sẽ toát lên sự tươi trẻ, trendy và lãng mạn.

4. Chân váy ren

5 kiểu chân váy lỗi mốt trầm trọng, chị em mua xong chắc chắn hối hận-4

Chân váy ren là một item rất hên xui. Trong nhiều trường hợp thì chân váy ren sẽ khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên "dừ" và sến. Hơn nữa, vải ren cũng không phải là chất liệu thoải mái để diện vào mùa Hè nếu không muốn nói là khá khó chịu, nóng bức khi diện lên.

Muốn có được vẻ ngoài vừa sang vừa nữ tính, bạn hãy ưu tiên chân váy suông hay chân váy họa tiết hoa cũng là gợi ý không tồi.

5. Chân váy cotton màu chóe lọe

5 kiểu chân váy lỗi mốt trầm trọng, chị em mua xong chắc chắn hối hận-5

Chân váy cotton diện vào mùa Hè rất thoải mái, mát mẻ nhưng item này không được đánh giá cao ở vẻ xịn đẹp. Đặc biệt là những chiếc chân váy màu chóe lọe lại càng là khoản đầu tư lãng phí của chị em vì diện lên "cưa sừng làm nghé", thiếu sự tinh tế, trang nhã cần có.

Tốt nhất, chị em hãy diện chân váy với những chất vải đứng dáng một chút, và mang những gam màu nhã nhặn thì mặc kiểu gì cũng sành điệu, xinh tươi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/5-kieu-chan-vay-dai-da-loi-mot-tram-trong-chi-em-mua-xong-chac-chan-se-hoi-han-16221270319592910.htm

chân váy thời trang

Tin tức mới nhất