5 kiểu giày 'phủ sóng' phong cách của sao Hollywood

5 kiểu giày này ghi điểm thanh lịch, lý tưởng để chị em bổ sung cho tủ đồ.

Giày dép đóng vai trò quan trọng khi hoàn thiện phong cách. Nếu chọn giày hợp lý, cả set trang phục của bạn sẽ được nâng tầm, trở nên thời thượng và tinh tế hơn. Ngoài ra, giày dép còn có công dụng hack dáng, giúp bạn trông cao ráo, thanh thoát. 

Làm thế nào để đưa ra lựa chọn đúng đắn, giúp phong cách thăng hạng trong năm mới? Các nàng hãy tham khảo 5 mẫu giày được các sao Hollywood yêu thích. Đây đều là những kiểu giày luôn chuẩn mốt và mang đến cho người diện sự trẻ trung.

Giày boots

5 kiểu giày phủ sóng phong cách của sao Hollywood-1

Boots rất ấm áp và là món thời trang đặc trưng của mùa đông. Các sao Hollywood cũng không thể bỏ qua mẫu giày này khi hoàn thiện phong cách. Họ kết hợp boots với những kiểu trang phục như váy ngắn, quần jeans hay quần legging. Sự xuất hiện của boots không chỉ tăng thêm hiệu quả giữ ấm, mà còn giúp outfit trở nên nổi bật, sang trọng.

Sao Hollywood biến đổi phong cách với nhiều kiểu boots khác nhau, nhưng lựa chọn được ưu tiên chính là boots đen. Phiên bản này có thể kết hợp ăn ý với nhiều kiểu trang phục, tạo nên outfit hài hòa, đẹp mắt.

Giày loafer

5 kiểu giày phủ sóng phong cách của sao Hollywood-2

Giày loafer có sự đan xen giữa nét cá tính và sự thanh lịch. Đây cũng là một trong những mẫu giày kinh điển, được ưa chuộng từ năm này sang năm khác. Các nàng có thể kết hợp loafer với váy điệu đà, quần âu thanh lịch hay quần jeans bụi bặm. Dù chọn cách phối đồ nào, chị em cũng dễ có được vẻ ngoài tinh tế và thời thượng với giày loafer. Lưu ý rằng khi đi giày loafer đế bệt, các nàng nên diện những mẫu quần/chân váy dài trên mắt cá chân. Như vậy, vóc dáng trông sẽ cao ráo, thanh thoát.

Giày mule

5 kiểu giày phủ sóng phong cách của sao Hollywood-3

Vào những ngày trời không quá lạnh, chị em vẫn có thể đi những đôi giày thoáng chân như mule. Các mỹ nhân Hollywood thường chọn mule cao gót. Kiểu giày này giúp kéo chân dài hơn, từ đó vóc dáng cũng thêm cao ráo.

Giày mule gây ấn tượng ở nét phóng khoáng, nhưng cũng không kém phần nữ tính, sang trọng. Do đó, giày mule là lựa chọn lý tưởng khi bạn hoàn thiện những outfit dịp lễ hội hay đi chúc Tết. Giày mule phù hợp để diện quanh năm, nên đây là một lựa chọn thời trang rất tiết kiệm.

Giày slingback

5 kiểu giày phủ sóng phong cách của sao Hollywood-4

Với thiết kế hở gót, giày slingback được coi là "bảo bối" hack dáng, giúp chân dài và thanh thoát hơn. Bên cạnh đó, đôi giày này cũng sẽ mang đến sự chỉn chu và thanh lịch, nhờ chi tiết quai hậu. Giày slingback có sự trẻ trung, phóng khoáng, nên kết hợp ăn ý với các set đồ dạo phố. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi giày slingback khi mặc váy dự tiệc, hay các bộ đồ công sở đứng dáng. Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối màu sắc, chị em hãy chọn giày slingback mang tông màu trung tính như đen, trắng, be.

Giày sneaker trắng

5 kiểu giày phủ sóng phong cách của sao Hollywood-5

Giày sneaker trắng phủ sóng street style của các mỹ nhân Hollywood. Mẫu giày này không bao giờ lỗi mốt, và rất dễ phối đồ. Sự xuất hiện của giày sneaker trắng sẽ giúp cả set trang phục thêm phần trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, mẫu giày này vẫn đảm bảo vẻ trang nhã, thanh lịch cho người diện.

Cách diện giày sneaker trắng của sao nữ Hollywood rất đa dạng. Tuy nhiên, công thức được ưa chuộng chính là áo khoác dáng dài/blazer + quần jeans + sneaker trắng. Đây là ý tưởng phối đồ ai cũng có thể áp dụng, để ghi điểm phong cách. Bên cạnh quần jeans, sneaker trắng còn kết hợp ăn ý với các kiểu váy, quần âu, bộ suit… Muốn style thêm trẻ trung, năng động, sneaker trắng là món thời trang chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-giay-phu-song-phong-cach-cua-sao-hollywood-20221215165517031.htm?fbclid=IwAR027XYhb8ueXNVhn40oXB8NbGuOLWn2G7wBQymFTm47kyrDqXRa20FHYpU

giày dép phụ kiện Hollywood

Tin tức mới nhất