5 kiểu khuôn mặt đàn ông không nên lấy làm chồng

Trang mạng tướng số chia sẻ, đàn ông sở hữu 5 kiểu gương mặt này không nên kết hôn, chẳng những độ nổi tiếng kém mà còn khó khăn về tài chính, và khó đạt được những điều lớn lao trong cuộc sống.

1. Tai mỏng và nhỏ, lộ ra sau tai

Trong tướng mạo, đôi tai chi phối trí thông minh, sự giàu có và tài lộc. Những người có đôi tai to phần lớn là người khỏe mạnh, thông minh, chỉ số IQ cao và rất có chí tiến thủ.

Nhưng nếu một người tai mỏng và nhỏ thì đa phần là người tương đối trầm lặng, tính tình nhu nhược, trí tuệ không cao, không có hoài bão, làm việc gì cũng thiếu tính kiên trì.

Nếu phần ruột bên trong tai nhô ra, phần lớn những người này có tính cách nổi loạn, cố chấp và bướng bỉnh, kém nổi tiếng và thiếu may mắn.

2. Trán hõm, thấp và hẹp hoặc có đường nét hung dữ, nốt ruồi ác

Vầng trán được gọi là Thiên đình trong nhân tướng học, đại diện cho vận số bẩm sinh và vận may tương lai của một người, còn được gọi là "Cung Quan Lộc".

Nếu trán trũng hoặc hẹp thì đa phần là người không thông minh, thiển cận, khả năng sáng suốt và phán đoán kém, làm việc gì cũng thiếu suy nghĩ, học lực kém, năng lực cá nhân tầm thường, khó có bước đột phá. sự nghiệp.

Nếu có thêm các đường linh tinh, hoặc có nốt ruồi xấu thì gia cảnh không tốt lắm, từ nhỏ gia đình tương đối nghèo khó, không được cha mẹ giúp đỡ, phải chịu nhiều vất vả, cuộc đời lận đận và sẽ khó đạt được những điều tuyệt vời.

3. Gò má cao, lồi không có thịt, hóp

Gò má đại diện cho lòng dũng cảm, khả năng và sự kiên nhẫn về mặt hình thể của một người, đồng thời cũng có thể cho thấy tính khí và thái độ của một người đối với việc làm.

Nếu đàn ông gò má rộng hoặc nhô cao và không có thịt, tuy có cá tính mạnh, chịu thương chịu khó, rất dễ thích nghi với môi trường, có ý chí kiên cường, là người rất thực dụng, làm việc gì cũng phải đạt được mục tiêu của mình, nhưng đa số họ có ham muốn kiểm soát, tính cách mạnh mẽ, độc đoán và tương đối ích kỷ, vì lợi ích của bản thân mà làm những việc vô ơn.

4. Mũi vẹo, miệng vẹo

Trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho tính cách và tài vận của một người, còn miệng tượng trưng cho tình cảm của một người.

Nếu mũi vẹo thì trong đầu nhiều suy nghĩ lộn xộn, dễ đi con đường quanh co, làm việc gì cũng chông chênh, suốt ngày nghĩ ngợi lung tung, kể cả vợ hay người thân cũng phải toan tính.

Đàn ông miệng vẹo thường hợm hĩnh, coi thường người kém hơn mình và đặc biệt thích nói dối, dễ gặp trục trặc trong hôn nhân.

5. Nói mà không có hơi (hụt hơi), với một giọng nói vô thanh

Sức khỏe và đặc điểm tính cách của một người có thể được đánh giá qua giọng nói của người đó. Nhìn chung, những người có giọng nói to đều tràn đầy năng lượng và uy nghiêm khi họ nói, trong khi một số người nói yếu ớt, hầu hết những người này đều có sức khỏe kém, tinh thần cũng khiến người ta cảm thấy uể oải.

Nếu giọng nói của một người nghe có vẻ ngột ngạt thì phần lớn những người này càng nóng nảy, tính tình nhỏ nhen, thiếu khoan dung, đối nhân xử thế rất gay gắt, luôn thích đổ lấy lỗi của người khác, có tính ghen tuông vô cớ, vất vả và cả đời khó giàu.

* Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/5-kieu-khuon-mat-dan-ong-khong-nen-lay-lam-chong-vua-cu-xu-kem-coi-vua-kho-khan-ve-tien-bac-120894.html

Nhân Tướng Học tướng mạo Đàn ông

Tin tức mới nhất