5 kiểu nhà càng ở càng có lộc, giá cao mấy cũng không nên bán

Một căn nhà hội tụ những đặc điểm dưới đây là dấu hiệu cho thấy phong thủy rất tốt, mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Tường nhà kiên cố không phai màu

Một ngôi nhà dù được xây dựng đã lâu, theo kiểu kiến trúc cũ dễ để lộ ra xà nhà hoặc có những chỗ mối mọt hỏng hóc. Nếu nhà bạn đã xây dựng từ lâu nhưng vẫn kiên cố, tường không bị nứt vỡ, xà nhà vẫn chắc chắn thì đó là dấu hiệu đại cát, thịnh vượng. Sống trong căn nhà có phong thủy tốt như vậy, gia chủ dễ gặp được quý nhân phù trợ, từ đó sự nghiệp cũng phát triển thuận lợi.

Nhà có cửa chính vững chắc

5 kiểu nhà càng ở càng có lộc, giá cao mấy cũng không nên bán-1

Cửa chính là phần vô cùng quan trọng của ngôi nhà. Nó được coi là bộ mặt của một căn nhà. Cửa chính đã lắp đặt lâu ngày nhưng không bị hỏng hóc, bạc màu, tróc sơn là dấu hiệu phong thủy tốt. Để cửa nhà bị hỏng, xô lệch sẽ làm ảnh hưởng đến tài lộc của gia chủ.

Căn nhà có ánh sáng đầy đủ, thoáng gió

Ánh sáng là một yếu tố quan trọng hàng đầu trong phong thủy nhà ở. Một ngôi nhà có ánh sáng tốt, tất cả các phòng đều đón nhận ánh sáng tự nhiên và đảm bảo thoáng mát, có sự lưu thông không khí tốt sẽ giúp gia chủ luôn khỏe mạnh. Ngược lại, một căn nhà bí bách, u tối sẽ gây ức chế, khiến gia chủ luôn cảm thấy mệt mỏi, u sầu.

Cảnh quan hài hòa

Mỗi căn nhà đều được thiết kế, trang trí cảnh quan theo sở thích của chủ nhân. Tuy nhiên, cái gì cũng cần có sự hài hòa nhất định. Căn nhà có màu sắc, thiết kế hài hòa, phù hợp với không gian chung sẽ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu về mặt tinh thần cho các thành viên trong gia đình.

Nhà có nhiều cây xanh, có chim về làm tổ

Cây cối mang lại sinh khí, tài lộc cho ngôi nhà. Một căn nhà có nhiều cây canh vừa thông gió, vừa thoáng mát sẽ tạo ra sự cân bằng âm dương cho ngôi nhà. Cây xanh không chỉ mang lại môi trường sống trong lành, mát mẻ mà còn giúp đón vượng khí vào nhà, giúp gia chủ làm ăn phát đạt.

Bên cạnh đó, nếu bạn thấy chim về làm tổ thì đó là dấu hiệu phong thủy cực tốt. Người xưa có câu "đất lành chim đậu", nhà có tốt thì chim mới tới làm tổ.

Đây chính là dấu hiệu cho thấy gia đình sắp có tin vui, vận xui qua đi, vận may sắp đến. Khi thấy chim hoặc ong về xây tổ trong nhà, bạn nên giữ nguyên trạng, không cần phải xua đuổi chúng để tránh làm mất đi tài lộc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunutoday.vn/5-kieu-nha-cang-o-cang-co-loc-gia-cao-may-cung-khong-nen-ban-d292241.html

phong thủy

Tin tức mới nhất