5 kiểu phụ nữ đàn ông u mê như trúng tà mỗi khi ở trên giường

5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn, say đắm mỗi khi có cơ hội được gần gũi về mặt thể xác.

Một trong những bí kíp "giữ chồng" quan trọng nhất đó là biết cách làm chồng thỏa mãn khi ở trên giường ngủ. Dưới đây là 5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn, thích thú khi "ân ái" cùng!

5 kiểu phụ nữ đàn ông u mê như trúng tà mỗi khi ở trên giường-1

1. Biến hình khó nắm bắt

Đàn ông luôn thích một người vợ cởi mở, yêu chồng chân thành. Thế nhưng khi về giường, anh ấy lại bị hút hồn bởi những người phụ nữ luôn biết biến đổi, lột xác trở thành một đối tác hoàn toàn khác lạ. 

Điều ấy giúp phái mạnh luôn bị kích thích bởi sự mới mẻ. Trí tò mò được khơi gợi khiến chồng bị cuốn vào bạn đời tới nỗi không thể dứt ra. Ở bên người phụ nữ liên tục biến hóa không ngừng như vậy, hỏi rằng đàn ông nào không yêu cho được.

2. Tự tin khi nude

Dẫu thế nào chăng nữa, đàn ông muôn đời vẫn yêu bằng mắt. Họ sẽ khó lòng cưỡng lại một cơ thể xinh đẹp, gợi cảm ngay trước mắt mình. 

Phụ nữ thường lo ngại những khuyết điểm trên cơ thể họ,. Nhưng thực tế, đàn ông không hề chú ý đến tiểu tiết ấy.

Đàn ông thích phụ nữ tự tin khi nude bởi đó là phong thái của một người biết yêu cơ thể mình, thoải mái với chính mình. Tự tin khi nude đồng nghĩa với việc chị em hoàn toàn thoải mái và sẵn sàng "nhập cuộc".

5 kiểu phụ nữ đàn ông u mê như trúng tà mỗi khi ở trên giường-2

3. Không trang điểm

Nhiều chị em quá ám ảnh với việc trang điểm nhưng thực tế, cánh đàn ông cho rằng lớp trang điểm kia lại gây phiền toái tới chuyện ấy. 

Họ cho rằng "yêu" bắt đầu từ sự tưởng tượng trong tâm trí. Vậy nên ngắm nhìn khuôn mặt tô vẽ đầy phấn son thật giả tạo, không khiến họ hứng thú.

4. Biết khen ngợi đàn ông

Đừng tưởng rằng đàn ông khi "yêu" chỉ cần thỏa mãn ham muốn và họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Thực tế, đàn ông rất thích được khen và coi nó như một chất xúc tác giúp họ tự tin hơn trong "cuộc chiến".

Vì thế, họ rất thích những bạn đời khen ngợi khi bắt đầu nhập cuộc. Hoặc những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ.

5 kiểu phụ nữ đàn ông u mê như trúng tà mỗi khi ở trên giường-3

5. Ngoan ngoãn, dễ thương sau "cuộc yêu"

Sau cuộc mây mưa, đàn ông rất thích bạn đời của mình e ấp, dễ thương như chú mèo con nép trong vòng tay họ. Những lời thủ thỉ, tâm sự với người bạn đời ngoan ngoãn, dễ bảo khiến họ thoả sức thể hiện khả năng của mình.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-kieu-phu-nu-dan-ong-u-me-nhu-trung-ta-moi-khi-o-tren-giuong-n-301429.html

chuyện chăn gối

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao