5 kiểu sơ mi điệu đà đang được hội blogger Hàn yêu thích

Hiện tại đang có 5 kiểu sơ mi điệu đà được hội blogger Hàn yêu thích mà bạn rất nên update ngay.

Trong thế giới thời trang, những cô gái Hàn Quốc luôn được biết đến với những xu hướng mới mẻ, sáng tạo. Và không có gì ngạc nhiên khi những mẫu trang phục họ diện đều nhanh chóng thành trào lưu được nhiều người yêu thích. Hiện tại đang có 5 kiểu sơ mi điệu đà được hội blogger Hàn yêu thích mà bạn rất nên update ngay.

1. Sơ mi thắt nơ

Kiểu sơ mi này mang đến vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng. Chiếc nơ xinh xắn ở cổ áo tạo điểm nhấn độc đáo, làm tăng thêm phần cuốn hút cho trang phục. Bạn có thể chọn sơ mi thắt nơ với màu sắc tươi sáng hoặc họa tiết nổi bật để tạo nên sự nổi bật, tươi mới cho outfit của mình.

5 kiểu sơ mi điệu đà đang được hội blogger Hàn yêu thích-1

2. Sơ mi cổ viền bản to

Kiểu sơ mi này là sự kết hợp giữa sự truyền thống và mới mẻ. Viền cổ áo bản to được trang trí một cách tinh tế và sành điệu, tạo nên cảm giác sang trọng, thời thượng. Sơ mi cổ viền bản to thích hợp để mặc trong những dịp quan trọng hoặc khi bạn muốn có một diện mạo thanh lịch, nổi bật.

5 kiểu sơ mi điệu đà đang được hội blogger Hàn yêu thích-2

3. Sơ mi thắt dây hờ hững

Kiểu sơ mi này có thể giúp bạn tạo nên những set đồ trẻ trung, cá tính. Chiếc dây được thắt ở vòng cổ, tạo điểm nhấn vừa thời trang, hiện đại lại vừa có nét hờ hững, gợi cảm cho chủ nhân. Bạn có thể kết hợp sơ mi thắt dây với quần jeans hoặc chân váy để tạo nên một phong cách độc đáo, sành điệu.

5 kiểu sơ mi điệu đà đang được hội blogger Hàn yêu thích-3

4. Sơ mi chiết eo

Kiểu sơ mi này là sự kết hợp giữa phong cách thanh lịch, tôn dáng. Với chi tiết chiết eo gọn gàng, sơ mi chiết eo giúp tạo ra những đường cong tự nhiên cho cơ thể và khiến bạn trông thon thả hơn. Bạn có thể kết hợp sơ mi chiết eo với quần âu hoặc chân váy để tạo nên một diện mạo thanh lịch, chuyên nghiệp.

5 kiểu sơ mi điệu đà đang được hội blogger Hàn yêu thích-4

5. Sơ mi viền ren

Kiểu sơ mi này mang đến vẻ đẹp nữ tính và lãng mạn. Viền ren được thêu trên áo tạo nên sự tinh tế, quyến rũ xen lẫn nét trong trẻo, điệu đà cho người mặc. Bạn có thể chọn sơ mi viền ren với màu trung tính như trắng, đen hoặc xám để dễ dàng phối hợp với các trang phục khác.

5 kiểu sơ mi điệu đà đang được hội blogger Hàn yêu thích-5

Những kiểu sơ mi điệu đà này đang làm mưa làm gió trong cộng đồng blogger Hàn. Bạn cũng có thể thử ngay những kiểu này để tạo nên một diện mạo mới mẻ, phong cách. Hãy tự tin để tỏa sáng trong những trang phục độc đáo và sành điệu của bạn.

Theo Phụ Nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-so-mi-dieu-da-dang-duoc-hoi-blogger-han-yeu-thich-20240318100624773.htm?fbclid=IwAR2gINnIXRZglz5Kyq1f34Z6eHCvA6yBygSe_yJYG-Vd3JJjzwt0rhIwbYs

áo sơ mi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao