5 kiểu tóc dành cho gương mặt dài, giúp nhan sắc 'lên hương'

Để lột xác ấn tượng trong mùa hè năm nay, nàng sở hữu gương mặt dài nên tham khảo 5 kiểu tóc này.

Khi chọn được kiểu tóc phù hợp, gương mặt sẽ có sự cân đối, các nhược điểm bị lu mờ. Từ đó, nhan sắc của chị em sẽ "lên hương". 

Bên cạnh đó, vẻ ngoài còn trở nên trẻ trung và sành điệu, nếu áp dụng kiểu tóc đang là xu hướng. Đối với những nàng sở hữu gương mặt dài, có ít nhất 5 kiểu tóc lý tưởng để "kết thân", giúp bạn "lột xác" thành công trong mùa hè năm nay.

Tóc Hime

5 kiểu tóc dành cho gương mặt dài, giúp nhan sắc lên hương-1

Tóc Hime đang là một trong những xu hướng "hot" trong thời gian gần đây. Không phải ai cũng dễ dàng chinh phục kiểu tóc này nhưng nàng sở hữu gương mặt dài thì rất phù hợp với tóc Hime. 

Kiểu tóc này mang đến sự sang chảnh, "ma mị", giúp vẻ ngoài trở nên cuốn hút hơn. Ngoài ra, phần tóc được cắt ngắn 2 bên sẽ có tác dụng cân bằng và tạo sự cân đối cho gương mặt. 

Tóc Hime vốn đã nổi bật nên bạn không cần nhuộm màu. Tuy nhiên, muốn vẻ ngoài thêm trẻ trung và sành điệu, hãy thử nhuộm nâu cho mái tóc.

Tóc layer tự nhiên

5 kiểu tóc dành cho gương mặt dài, giúp nhan sắc lên hương-2

Tóc layer là xu hướng được ưa chuộng quanh năm. Kiểu tóc này gần như phù hợp với mọi cô gái và những ai sở hữu gương mặt dài cũng không phải là ngoại lệ. 

Tóc layer tự nhiên tạo sự mềm mại và trẻ trung cho gương mặt. Kiểu tóc này cũng có độ nhẹ mát, phù hợp để áp dụng trong mùa hè nóng bức. Dù "hack" tuổi hiệu quả nhưng tóc layer tự nhiên vẫn có sự nữ tính và thanh lịch, nàng 30+ rất nên tham khảo.

Tóc mái chữ S

5 kiểu tóc dành cho gương mặt dài, giúp nhan sắc lên hương-3

Không thích cắt mái ngắn hẳn thì chị em hãy tham khảo kiểu tóc dài, mái chữ S. Kiểu tóc này có độ bồng bềnh, từ đó tôn lên sự thanh thoát của gương mặt nhưng vẫn đảm bảo độ cân đối. Tóc dài, mái chữ S ghi điểm sang trọng và thanh lịch. Vậy nên, đây là lựa chọn lý tưởng cho nàng công sở. 

Để vẻ ngoài không bị "dừ" đi khi để tóc dài, mái chữ S, chị em nên nhuộm nâu hoặc tỉa layer. Điểm cần lưu ý khi áp dụng mái chữ S là chị em nên chuẩn bị sẵn lược tròn, máy sấy và keo xịt tóc để tạo kiểu mỗi sáng.

Tóc layer ngang vai

5 kiểu tóc dành cho gương mặt dài, giúp nhan sắc lên hương-4

Tóc layer ngang vai rất trẻ trung và nữ tính. Bên cạnh đó, kiểu tóc này còn là lựa chọn phù hợp với nàng sở hữu gương mặt dài. Với độ ngắn lửng lơ, tóc ngang vai tạo sự cân bằng cho khuôn mặt và giúp vẻ ngoài thêm rạng rỡ. 

Để nâng tầm nhan sắc hiệu quả hơn, bạn có thể cắt mái bay hoặc mái thưa khi để tóc layer ngang vai. Cuối cùng, kiểu tóc này rất nhẹ mát, giúp bạn tiết kiệm thời gian gội sấy nên càng lý tưởng để kết thân.

Tóc xoăn mái thưa

5 kiểu tóc dành cho gương mặt dài, giúp nhan sắc lên hương-5

Yêu thích sự nữ tính thì chị em đừng bỏ qua kiểu tóc xoăn. Lựa chọn này mang đến nét sang trọng, nổi bật cho diện mạo. Nếu cắt thêm mái thưa, gương mặt sẽ trở nên cân đối và trẻ trung hơn rất nhiều. Lưu ý là chị em không nên uốn xoăn quá mức cho mái tóc. Chỉ cần áp dụng kiểu tóc sóng gợn nhẹ, nhan sắc đã được nâng tầm và ghi điểm ngọt ngào, tươi xinh. 

Đừng bỏ qua những màu nhuộm sành điệu như nâu đỏ, nâu camel, nâu hạt dẻ hoặc xám khói… để tạo sự đột phá cho nhan sắc trong mùa hè.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-toc-danh-cho-guong-mat-dai-giup-nhan-sac-len-huong-20230427172245001.htm

kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao