5 kiểu tóc dự đoán sẽ thịnh hành nhất năm 2024

Xu hướng tóc mỗi năm đều có sự khác biệt, nhưng điểm chung là những kiểu tóc được ưa chuộng thường có nét tươi trẻ, hiện đại và giúp chị em nâng tầm nhan sắc.

5 kiểu tóc thịnh hành nhất năm 2024 vẫn chuẩn mốt cho đến tận dịp Tết:

Kiểu tóc thẳng

Nếu như vài năm trước, tóc xoăn là kiểu tóc "đi đâu cũng gặp" thì trong năm 2024, tóc ép thẳng mới thực sự dẫn đầu xu hướng. Tóc ép thẳng gây ấn tượng ở nét trẻ trung và hiện đại. Ngay cả khi bạn để màu tóc đen nguyên bản thì vẻ ngoài vẫn được hack tuổi. Bên cạnh đó, tóc ép thẳng còn có sự sang trọng, thanh lịch, nàng ngoài 30 tuổi hoàn toàn có thể áp dụng. Khi để tóc ép thẳng, chị em sẽ không phải tốn công sức, thời gian tạo kiểu mỗi sáng, mà vẫn giữ được nếp tóc suôn mượt suốt cả ngày.
 

5 kiểu tóc dự đoán sẽ thịnh hành nhất năm 2024-1
Ảnh minh họa

Tóc ngắn ngang vai

Đặc trưng của tóc ngắn ngang vai là nét dịu dàng và nữ tính. Dẫu vậy, kiểu tóc này vẫn có sự nổi bật và trẻ trung vốn có của tóc ngắn nói chung. Có nhiều phiên bản tóc ngắn ngang vai để các nàng lựa chọn. Muốn vẻ ngoài trở nên ngọt ngào và năng động, tóc ngắn ngang vai, mái thưa là lựa chọn lý tưởng. Sang trọng và quyến rũ hơn là kiểu tóc ngắn ngang vai rẽ ngôi lệch, uốn sóng bồng bềnh ở phần đuôi. Tóc ngắn ngang vai là lựa chọn lý tưởng cho những nàng không thích cắt tóc quá ngắn nhưng cũng không muốn để tóc dài.

5 kiểu tóc dự đoán sẽ thịnh hành nhất năm 2024-2
Ảnh minh họa

Tóc hippie

Hippie được biết đến kiểu uốn gợn với các nếp sóng tóc khá nhỏ từ sát chân tóc ra đến ngọn tóc. Nó có tên gọi khác là uốn xù mì và kiểu tóc này được nhiều chị em lựa chọn bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Kiểu tóc uốn này có thể kết hợp với đa dạng các phong cách, trang phục từ cá tính cho đến dịu dàng, đằm thắm.

5 kiểu tóc dự đoán sẽ thịnh hành nhất năm 2024-3
Ảnh minh họa

Uốn hippie trở thành xu hướng tóc nữ 2024 và được nhiều chị em làm theo, nó rất thích hợp cho các cô nàng có số lượng tóc hơi ít hoặc sợi tóc mảnh, tơ (vì nó tạo độ phồng tóc rất tốt). Không cần gội đầu thường xuyên cũng có thể giữ được chuẩn nếp và form tóc uốn

Tóc xoăn sóng nhẹ

Tóc uốn sóng với các nếp tóc lả lơi, nhẹ nhàng là mục tiêu hướng tới của nhiều cô nàng ưa thích sự nhẹ nhàng, đằm thắm. Kiểu uốn sóng to khi kết hợp với tóc mái bay sát gương mặt sẽ giúp tôn lên các đường nét thanh mảnh trên gương mặt chị em.

5 kiểu tóc dự đoán sẽ thịnh hành nhất năm 2024-4
Ảnh minh họa

Tóc uốn sóng bao gồm nhiều các tầng lớp uốn đan xen mà liên kết chặt chẽ với nhau tạo nên sự sang trọng và tạo độ phồng tự nhiên. Đặc biệt, kiểu tóc uốn sóng nhẹ thích hợp với tất cả các gương mặt vì nó có khả năng che khuyết điểm rất cao.

 Kiểu tóc Hime


5 kiểu tóc dự đoán sẽ thịnh hành nhất năm 2024-5
Ảnh minh họa

Tóc Hime là trường hợp đặc biệt khi nói đến xu hướng tóc 2024. Đây vốn dĩ là mốt tóc của năm 2021 nhưng những năm sau, style tóc này đã quay trở lại nhờ sự "lăng xê" của các sao nữ như Jennie, Song Hye Kyo hay Suzy… Tóc Hime của năm 2024 dường như dễ áp dụng hơn so với phiên bản cũ. Lý do là bởi, phần tóc hai bên có thể được cắt mỏng hơn, từ đó phù hợp với mọi kiểu gương mặt. Tóc Hime không chỉ mang đến sự sang trọng và một chút bí ẩn, kiểu tóc này còn ghi điểm ở nét ngọt ngào, trẻ trung.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/5-kieu-toc-du-doan-se-thinh-hanh-nhat-nam-2024-d196310.html

tóc đẹp Xu hướng tóc kiểu tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao