5 lần 7 lượt BTS Jungkook bị công ty phủ nhận tài năng sáng tác

Những ca khúc có BTS Jungkook góp công sức đều không được Big Hit Music và HYBE Lables đưa tên vào danh sách người sáng tác.

ARMY (fandom của BTS) gần đây đã lên tiếng phản đối Big Hit Music và HYBE Lables vì đối xử bất công với em út Jungkook.

5 lần 7 lượt BTS Jungkook bị công ty phủ nhận tài năng sáng tác-1

Trong album sắp tới của nhóm là Proof, Jungkook đã được liệt kê vào danh sách những người tham gia sáng tác cho ca khúc No More Dream nhưng trên đăng ký chính thức tại KOMCA ( Hiệp hội Bản quyền Âm nhạc Hàn Quốc) lại không hề có tên của nam idol.

No More Dream là một ca khúc được phát hành vào năm 2013 và có sự tham gia sáng tác của Jungkook nhưng cuối cùng những nỗ lực của em út BTS lại không được công nhận một cách chính đáng.

5 lần 7 lượt BTS Jungkook bị công ty phủ nhận tài năng sáng tác-2

Ngoài ra, người hâm mộ cũng chỉ ra rằng, J-Hope từng nhắc đến Jungkook như một người góp công chính trong việc sản xuất ca khúc Jamais Vu trong album BTS Map of the Soul: Persona phát hành vào tháng 4 năm 2019. Tuy nhiên, tính tới thời điểm hiện tại, nam idol cũng hoàn toàn “mất tích” và không được ghi công.

5 lần 7 lượt BTS Jungkook bị công ty phủ nhận tài năng sáng tác-3

HYBE cũng bị chỉ trích vì “ngược đãi” Jungkook trong những vấn đề không liên quan tới âm nhạc.

Jungkook từng vẽ một bức chân dung cho CEO Bang Si Hyuk theo phong cách độc đáo. Tuy nhiên, vị Chủ tịch này hiện đang sử dụng bức tranh để làm logo cho tiệm bánh của mình mà không có bất cứ khoản tiền bản quyền nào cho anh ấy.

5 lần 7 lượt BTS Jungkook bị công ty phủ nhận tài năng sáng tác-4

Trước đó, mới đây HYBE đã bị chỉ trích vì để Bobby Chung góp mặt tham gia sản xuất cho album sắp phát hành của BTS. Rapper này đã thừa nhận đánh thuốc mê và quấy rối tình dục bạn gái cũ, cũng như có hành vi quay lén khi chưa có sự chấp thuận và khiến cô gái này phải tự kết liễu đời mình.

5 lần 7 lượt BTS Jungkook bị công ty phủ nhận tài năng sáng tác-5
Khán giả kêu gọi tẩy chay album Proof của BTS vì có ca khúc do Bobby Chung sáng tác.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-lan-7-luot-bts-jungkook-bi-cong-ty-khong-ghi-nhan-tai-nang-sang-tac-n-306625.html

Jungkook

Tin tức mới nhất