5 lần 7 lượt dính thị phi, vợ sắp cưới Duy Mạnh chẳng ngại đáp trả vừa thâm vừa gắt

Quỳnh Anh sẵn sàng đáp trả lại những lời soi mói, chê bai... khiến anti fan cũng phải "câm nín".

Trong dàn WAGs xinh đẹp của các cầu thủ tuyển Việt Nam, Quỳnh Anh là cái tên nhận được sự quan tâm lớn. Ngày 15/1 vừa qua, con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với Đỗ Duy Mạnh. Người hâm mộ đang rất ngóng chờ đám cưới của cặp đôi vào 9/2.

Làm vợ cầu thủ nổi tiếng nên nhất cử của Quỳnh Anh trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Điển hình như hôm ăn hỏi, cô nàng bị soi diện mạo già chát đến trang phục áo dài như người hầu đồng chỉ vì "chọn nhầm" thợ make up, "có thù" với stylist.

5 lần 7 lượt dính thị phi, vợ sắp cưới Duy Mạnh chẳng ngại đáp trả vừa thâm vừa gắt-1
Nhan sắc đời thường của Quỳnh Anh.

2 ngày sau đám hỏi, Quỳnh Anh đã lên tiếng bảo vệ thợ make up trước những bình luận không hay về việc trang điểm lỗi cho cô.

"Mình quen thấy cảnh nếu 1 cầu thủ nào mắc lỗi, sẽ có những đồng nghiệp khác an ủi, động viên, 'hãy đứng dậy'. Còn giờ khi mình được chứng kiến ở một lĩnh vực khác, thấy một thợ make up mắc sai lầm thì rất nhiều người đồng nghiệp khác nhảy vào hùa theo chửi rủa thậm tệ.

Nghĩ nó chán! Là ai, làm nghề nào cũng vậy, chắc chắn có 1 ngày bạn phạm lỗi. Nhưng là đồng nghiệp, đừng lấy sai lầm của người khác để tôn mình lên. Hèn lắm", Quỳnh Anh chia sẻ.

5 lần 7 lượt dính thị phi, vợ sắp cưới Duy Mạnh chẳng ngại đáp trả vừa thâm vừa gắt-2
Quỳnh Anh bị soi lỗi trang điểm trong lễ ăn hỏi.

Đây không phải là lần đầu tiên Quỳnh Anh sẵn sàng lên tiếp đáp trả những ý kiến không hay về mình cũng như người có liên quan. Đã có hơn một lần cô nàng bị chê bai về phong cách thời trang cũng như cách make up.

Cụ thể vài tháng trước, khi đăng bức ảnh diện chiếc váy xòe đính nhiều họa tiết cầu kỳ sánh bước bên Duy Mạnh, Quỳnh Anh lập tức nhận về rất nhiều nhận xét chê cô già hơn hẳn so với bạn trai.

5 lần 7 lượt dính thị phi, vợ sắp cưới Duy Mạnh chẳng ngại đáp trả vừa thâm vừa gắt-3
Đã hơn một lần Quỳnh Anh bị chê phong cách thời trang, lối make up.

Ngay lập tức Quỳnh Anh đã đăng story đáp trả: "Thử hỏi nếu người yêu bạn chụp ảnh cùng bạn rồi post lên mạng xong bạn bị chê: 'Eo ơi xấu thế, già thế, sao bạn đẹp mà người yêu bạn già xấu quá'. Như vậy các bạn vui không? Cùng là con gái đấy, xấu đẹp quan điểm mỗi người. Đừng mượn cớ 'đây chỉ là góp ý' để ăn nói vô duyên như vậy".

Hay khi Duy Mạnh bị mỉa mai: "Em Duy Mạnh nhà nghèo mà cứ thích yêu gái nhà giàu, mệt ghê" - con gái cựu chủ tịch CLB Sài Gòn cũng không chịu ngồi im.

Quỳnh Anh đã có hành động bảo vệ chồng sắp cưới bằng cách nhắn với anti fan: “Các bạn đừng nói khi mà không biết nha, nghèo với đủ sống cái gì vậy? Kì cục quá đi mất. Mình cũng đang mong các bạn kệ cuộc sống của mình đó ạ, nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm, và thưởng cho bản thân. Thanks!”.

5 lần 7 lượt dính thị phi, vợ sắp cưới Duy Mạnh chẳng ngại đáp trả vừa thâm vừa gắt-4
Quỳnh Anh lên tiếng bảo vệ Duy Mạnh khi nam cầu thủ bị chê không xứng với cô.

Chưa hết, có lần khoe ảnh đi lễ chùa, Quỳnh Anh bất ngờ bị một người vào trù ẻo: "Coi chị nhận được yêu thương từ mọi người nhiều như thế nào. Ngang ngửa với Nhật Lê - người yêu Quang Hải luôn á. Hãm vô cùng".

Quỳnh Anh chẳng phải dạng vừa lập tức nhắn lại: "Em nghĩ chị quan tâm? Chị vẫn nhận được sự yêu thương từ gia đình, bạn bè. Còn bạn nào cởi mở, yêu thương mình, chị cũng vui vẻ và yêu thương lại.

Còn không thì chị cũng không quan tâm. Năm mới chúc em sống nhân hậu hơn. Nếu được đi học thì học giỏi nhé".

5 lần 7 lượt dính thị phi, vợ sắp cưới Duy Mạnh chẳng ngại đáp trả vừa thâm vừa gắt-5
Bị nói "hãm vô cùng", Quỳnh Anh cũng có thái độ phản ứng cực căng.

5 lần 7 lượt dính thị phi, Quỳnh Anh chẳng ngại đương đầu với sóng gió. Mỗi lần đáp trả lại antifan của cô nàng đều nhận được lượt like, bình luận ủng hộ từ mọi người.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quynh-anh-va-nhung-lan-doi-dau-voi-thi-phi-n-208951.html

Đỗ Duy Mạnh

Tin tức mới nhất