5 lần 7 lượt 'phũ' cậu Đức Phúc, quý tử nhà Hòa Minzy hối lỗi ngọt ngào

Sau màn chỉ chung thủy gọi tên Erik mà "bơ" luôn Đức Phúc, bé Bo con Hòa Minzy đã có hành động lấy lòng Đức Phúc vô cùng đáng yêu.

Kể từ khi công khai bé Bo, quý tử nhà Hoà Minzy đang hoàn toàn chiếm "spotlight" của mẹ và khiến các fan cứng luôn chờ đợi những khoảnh khắc đáng yêu từ nhóc tì.

5 lần 7 lượt phũ cậu Đức Phúc, quý tử nhà Hòa Minzy hối lỗi ngọt ngào-1
Bé Bo -  quý tử nhà Hòa Minzy

Mới đây, dân tình không khỏi thích thú trước khoảnh khắc bé Bo -  quý tử nhà Hòa Minzy đưa ra câu trả lời khi được hỏi yêu cậu Erik hay cậu Đức Phúc. Dù đã chuyển đổi cách đặt câu tận 3 lần, bé Bo vẫn "chung thuỷ" gọi tên Erik mà "bơ" luôn cậu Đức Phúc.

Được cháu cưng thể hiện tình cảm, tất nhiên Erik cười tươi như được mùa còn Đức Phúc "đứng hình" mất 3 giây vì tổn thương rồi đành cười "giả trân" cho đỡ quê. 

Chứng kiến màn đối thoại không thể lầy hơn của con trai cưng và 2 em thân thiết, Hoà Minzy chỉ biết đứng cười trừ, cô cũng dùng hết mọi cách nhưng bé Bo nhất định chỉ hô to tên Erik thôi. Xem ra, cậu Đức Phúc phen này phải mua đồ chơi và bỉm sữa hối lộ bé Bo rồi. 


Clip: Đây chính là 60 giây buồn của Đức Phúc vào sáng nay, phen này Bo khiến cậu ăn quả “bơ” siêu to rồi!

5 lần 7 lượt phũ cậu Đức Phúc, quý tử nhà Hòa Minzy hối lỗi ngọt ngào-2
Con trai Hoà Minzy còn bé đã là "cây hài" biết trêu hết bố mẹ đến các cậu luôn rồi

Và như để xoa dịu nỗi đau của Đức Phúc, bé Bo đã có hành động lấy lòng nam ca sĩ vô cùng đáng yêu. 

Theo đó, bé Bo đã được mẹ là Hòa Minzy quay một chiến story đăng lên Instagram của bé. Bé Bo xuất hiện trong story trông rất dễ thương nhưng vẻ mặt có chút nghiêm trọng, hơi buồn và hối lỗi vì đã làm Đức Phúc buồn. 

Có thể nghe thấy rõ giọng Hòa Minzy trong đoạn clip đang cắt nghĩa, giải thích cho bé Bo là "Con làm cậu Phúc buồn rồi đó. Thì bây giờ con làm cậu Phúc buồn rồi thì con phải nói lời gì ấy nhợ?". Lập tức, bé Bo đã đáp lời: "Con xin lỗi...cậu Phúc...ạ". Chữ "cậu Phúc" của bé Bo khi phát âm khiến cho hai má phồng ra, môi chúm chím rất đáng yêu. 


Màn lấy lòng Đức Phúc đáng yêu đến từ bé Bo.

5 lần 7 lượt phũ cậu Đức Phúc, quý tử nhà Hòa Minzy hối lỗi ngọt ngào-3
Bé Bo đăng story xin lỗi Đức Phúc.

Với sự hối lỗi ngọt ngào này, Đức Phúc cũng không khỏi tan chảy. Nam ca sĩ đã đăng tải lại story này của bé Bo và cho biết mình không giận và buồn gì bé hết.

Nguyên văn Đức Phúc viết: "Ôi trời ơi con trai tôi. Cậu Phúc không buồn tí nào. Cậu Phúc chỉ thấy vui vì con trai trộm vía vừa lanh lẹ vừa duyên dáng và đặc biệt là biết kiên định với quyết định của mình từ nhỏ. Yêu Bo của cậu chết thôi. Hết dịch cậu phải qua ôm ghì con một cái cho đỡ nhớ thôi". 

5 lần 7 lượt phũ cậu Đức Phúc, quý tử nhà Hòa Minzy hối lỗi ngọt ngào-4
Đức Phúc phản hồi lời xin lỗi của bé Bo.
5 lần 7 lượt phũ cậu Đức Phúc, quý tử nhà Hòa Minzy hối lỗi ngọt ngào-5
Đức Phúc không giận và rất thương bé Bo.

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-hoa-minzy-lay-long-duc-phuc-n-267267.html

Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao