5 loại cây 'hái ra tiền', đặt ở phòng khách giúp gia chủ giàu sang

Theo quan niệm phong thủy, những loại cây này rất tốt, giúp thu hút tài lộc, giàu có.

Cây kim tiền

5 loại cây hái ra tiền, đặt ở phòng khách giúp gia chủ giàu sang-1

Trong phong thủy, cây kim tiền được xem là loại cây cầu tiền bạc mang lại sự giàu sang nên được nhiều người yêu thích. Cây kim tiền cũng rất dễ sống nên có thể đặt ở nhiều vị trí trong nhà. Trong đó, vị trí phòng khách là nơi lý tưởng nhất.

Cây kim tiền càng xanh tốt bao nhiêu sẽ mang đến sự giàu sang, phú quý và tiền tài nhiều bấy nhiêu. Không những thế, loại cây này còn giúp không gian nhà chị em trở nên tươi xanh hơn.

Ngoài ra, đây là loại cây dễ sống và có nhiều kích cỡ nên chị em có thể tùy ý lựa chọn trang trí cho phòng khách nhà mình.

Cây thiết mộc lan

5 loại cây hái ra tiền, đặt ở phòng khách giúp gia chủ giàu sang-2

Thiết mộc lan cũng là loại cây phong thủy rất thích hợp đặt ở phòng khách và giúp thu hút tài lộc cho gia đình chị em. Đây là loại cây thân gỗ, nhiều lá và có sức sống vô cùng mãnh liệt. Loại cây tượng trưng cho sự bền bỉ và mang đến tiền tài.

Thiết mộc lan có lá xanh sọc trắng ở giữa rất đẹp. Khi ra hoa có màu trắng hoặc màu vàng cùng hương thơm dịu nhẹ. Do đó, rất thích hợp đặt ở phòng khách vừa trang trí lại vừa giúp thu hút tài lộc cho cả nhà.

Cây ngũ gia bì

5 loại cây hái ra tiền, đặt ở phòng khách giúp gia chủ giàu sang-3

Trong phong thủy cây ngũ gia bì được xem như là một lời khích lệ, động viên tinh thần, mang ý nghĩa hòa thuận và gắn kết các thành viên trong gia đình, cùng nhau hợp lực vượt qua gian nan thử thách để tiến đến thành công.

Do đó, cây ngũ gia bì cũng là sự lựa chọn vô cùng tốt nếu chị em có ý định trang trí một chậu cây phong thủy ở phòng khách.

Cây ngũ gia bì vốn được xem là loại cây nội thất nên thường có sức sống rất mãnh liệt và hầu như xanh tốt quanh năm. Do đó, chị em cũng không cần phải tốn nhiều công sức chăm sóc. Ngoài ra, loại cây này còn mang lại cảm giác thư thái và minh mẫn cho cả nhà.

Cây lưỡi hổ

5 loại cây hái ra tiền, đặt ở phòng khách giúp gia chủ giàu sang-4

Trong phong thủy, cây lưỡi hổ được nhiều người biết đến với khả năng trừ tà, xua đuổi vận đen và được xem như lá bùa hộ mệnh. Lá cây lưỡi hổ thường mọc thẳng đứng giống như con dao sắc nhọn giúp bảo vệ gia chủ khỏi những điều “tai bay vạ gió”.

Ngoài ra, cây lưỡi hổ cũng mang đến sự thịnh vượng và may mắn cho người trồng. Cũng chính vì điều này mà nhiều người đã lựa chọn mua cây lưỡi hổ làm quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp... trong những dịp lễ đặc biệt.

Vì thế, chẳng có lý do gì mà chị em không trang trí một vài cây lưỡi hổ trong khuôn viên phòng khách nhà mình.

Lan hồ điệp

5 loại cây hái ra tiền, đặt ở phòng khách giúp gia chủ giàu sang-5

Lan hồ điệp là loài hoa có vẻ đẹp thanh tao nhưng không kém phần sang trọng. Loại hoa này có nhiều màu sắc như trắng, cam, vàng hay tím,... và mỗi màu sắc sẽ mang một ý nghĩa khác nhau.

Tuy nhiên, trong phong thủy dù là màu hoa nào thì lan hồ điệp cũng mang một ý nghĩa chung là đem đến sự may mắn và đại diện cho phẩm chất cao thượng. Do đó, loài hoa này được rất nhiều người chọn mua để tặng đối tác làm ăn nhân dịp khai trương, khánh thành,...

Vị trí phòng khách sẽ là nơi thích hợp nhất để đặt chậu lan hồ điệp, vừa tô điểm cho không gian phòng khách lại giúp thu hút tài lộc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Sài Gòn Thể Thao 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/5-loai-cay-an-tien-dat-o-phong-khach-hut-tai-loc-cho-gia-chu-giau-sang-phu-quy-theo-doi-doi.html

phong thủy nhà cửa phòng khách cây phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất