5 loại cây mọc 'phú quý', nở 'an lành' giúp chiêu tài đón phúc

Những cây cảnh này thường có tuổi thọ cao lại có ý nghĩa phong thủy tốt lành, giúp chiêu tài đón lộc, là vật báu gia truyền.

Cây vạn tuế

Cây cảnh vận tuế được khá nhiều người ưa thích. Theo phong thủy, loại cây này giúp chiêu tài vượng khí, hút tài lộc, may mắn cho gia đình. Nó cũng là điềm lành, có ý nghĩa trường thọ, thịnh vượng.

Vạn tuế là loại cây có tuổi thọ cao. Dù phải mất hai mươi ba mươi năm cây mới nở hoa nhưng thời gian ra hoa kéo dài rất lâu. Hoa của cây vạn tuế báo hiệu điềm lành, dự báo tài lộc, may mắn sắp đến với gia đình.

5 loại cây mọc phú quý, nở an lành giúp chiêu tài đón phúc-1

Cây ngọc bích

Cây ngọc bích có khả năng thanh lọc không khí nhất định, giá trị làm cảnh rất cao. Về mặt phong thủy, cây có ý nghĩa của cải, tài lộc, hút lộc, chiêu tài về cho gia đình. Cây ngọc bích tượng trưng cho phú quý, điềm lành, vàng ngọc đến nhà.

Tuổi thọ của cây ngọc bích rất cao, có thể lên đến vài chục năm. Nếu cây cảnh này nở hoa thì dự báo điều tốt lành sắp đến.

5 loại cây mọc phú quý, nở an lành giúp chiêu tài đón phúc-2

Cây đỗ quyên

Đây là loài hoa truyền thống nổi tiếng có màu sắc lộng lẫy, đa dạng, số lượng hoa nở nhiều. Hầu như ai nhìn thấy hoa đỗ quyên cũng mê. Nhìn hoa là thấy niềm vui, may mắn.

Theo phong thủy, cây đỗ quyên là loại cây tốt nhất dùng để xua tan những tà khí độc hại mang đến luồng sinh khí mới và hồng vận cho gia chủ.

Cây đỗ quyên có tuổi thọ cao, có thể phát triển thành công già cỗi nên càng già càng có giá.

5 loại cây mọc phú quý, nở an lành giúp chiêu tài đón phúc-3

Cây bạch quả

Cây bạch quả khá phổ biến và được trồng ở nhiều nơi. Nếu không có sân rộng bạn có thể tận dụng những chậu hoa để trồng cây bạch quả. Cây có sức sống rất ngoan cường.

Với tuổi thọ lên tới hàng nghìn năm, cây bạch quả trở thành “báu vật gia truyền”.

Theo phong thủy, bạch quả là biểu tượng của sức khỏe, trường thọ, hạnh phúc, điềm lành và có thể đóng vai trò trấn nhà. Lá cây bạch quả cũng có thể được xem là hình trái tim, vì vậy nó cũng có thể được xem là biểu tượng của tình yêu, là lời chúc cho hai người yêu nhau, gắn kết bền lâu.

5 loại cây mọc phú quý, nở an lành giúp chiêu tài đón phúc-4

Cây hoa trà

Loại cây cảnh này được nhiều người yêu thích. Nó là loài hoa rất đẹp, sang trọng, đa dạng về màu sắc, giúp cho người yêu hoa có rất nhiều lựa chọn.

Theo phong thủy, hoa trà có màu đỏ màu của sự may mắn và lạc quan, tràn ngập sức sống cho những ngày đông lạnh lẽo và ảm đạm. Vậy nên trưng một bình hoa trà trong nhà sẽ giúp gia chủ có thêm động lực để phấn đấu, và tự nâng cao tinh thần của bản thân.

Hoa trà cũng thường được bày ở cửa giúp chiêu tài nạp phúc, nghênh đón cát khí cho ngôi nhà, khai thông tài vận mà còn mang đến sự tươi vui, mới mẻ trong năm mới.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe Và Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/5-loai-cay-moc-phu-quy-no-an-lanh-giup-chieu-tai-don-phuc.html

cây phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao