5 lỗi phong thủy khiến hôn nhân lục đục trong tháng cô hồn

Khoảng thời gian tháng cô hồn giao thoa âm dương, vợ chồng cần tuyệt đối tránh đặt giường ngủ ở 5 vị trí.

Theo chuyên gia phong thủy, ai cũng muốn có một cuộc hôn nhân mỹ mãn, toại nguyện nhưng không phải lúc nào cũng được như vậy.

5 lỗi phong thủy phá hoại hôn nhân dưới đây có thể là lý do, hãy khắc phục ngay nhé.

5 lỗi phong thủy khiến hôn nhân lục đục trong tháng cô hồn-1

1. Giường ngủ đối diện phòng tắm, nhà vệ sinh

Không nên để giường ngủ đối diện phòng tắm và nhà vệ sinh theo phong thủy đây là những nơi ẩm ướt, chứa uế khí. Nếu kê giường đối diện sẽ khiến cho sức khỏe của gia chủ bị ảnh hưởng, tiền bạc cũng tiêu tán và làm xua đi những vượng khí tốt trong nhà.

Giường ngủ đối diện phòng tắm còn khiến giấc ngủ của chủ nhà không được ngon giấc, từ đó tác động trực tiếp đến tâm sinh lý của 2 vợ chồng. Chuyện cãi vã sẽ xảy ra thường xuyên hơn, chuyện đi quá giới hạn cho phép của mỗi bên chỉ là vấn đề thời gian!
 
2. Cửa phòng đối diện giường ngủ

Giường ngủ là chỗ nghỉ ngơi được xem là nơi giao thoa của những năng lượng tích cực, nếu để đối diện ngay cửa ra vào có thể khiến gia chủ mất ngủ, hay bị giật mình và nhiều bệnh lý khác.

Cửa phòng đối diện với đầu giường: gây bệnh đau đầu

Cửa phòng đối diện với thân giường: gây bệnh đau bụng, đau dạ dày

Cửa phòng đối diện với cuối giường: gây các bệnh đến xương khớp, bàn chân.

Việc sức khỏe đi xuống sẽ ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh 2 vợ chồng. “Một người đau chân có lúc nào quên được cái chân đau của mình để nghĩ đến một cái gì khác đâu?”.

5 lỗi phong thủy khiến hôn nhân lục đục trong tháng cô hồn-2

3. Gương đối diện giường

Một điều tối kỵ khác trong phong thủy nữa là gương để đối diện giường. Đây là một điều rất xấu ảnh hưởng nhiều đến gia chủ.

Việc đặt gương và giường đối diện nhau khiến luồng khí tốt bị ngăn cản không thể phân tán ra khắp phòng đồng thời đem lại điềm xấu cho ngôi nhà.

Đồng thời việc đặt gương đối diện giường sẽ làm việc nảy sinh ngoại tình, có người thứ 3 xen vào cuộc sống vợ chồng.

4. Giường ngủ đặt dưới xà nhà, quạt trần
 
Việc đặt giường ngủ dưới xà nhà, quạt trần sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác bị đè nén, bức bí không ngủ yên, sâu giấc. Gia chủ có thể hóa giải bằng cách treo hồ lô phong thủy ở trên xà, dầm, quạt trần đó!

5. Giường ngủ bố trí trên bếp
 
Một điều cần nên tránh là hạn chế đặt giường ngủ ngay trên bếp sẽ khiến gia chủ trở nên nóng tính và gia đình không được hòa thuận.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

Theo Giáo dục và Thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/gia-dinh/5-loi-phong-thuy-de-khien-hon-nhan-luc-duc-trong-thang-co-hon-dBJelv77R.html

hôn nhân bế tắc phong thủy

Tin tức mới nhất