5 lý do chính khiến đàn ông mê mệt 'sugar baby', sẵn sàng phản bội người vợ tào khang

Tất cả chúng ta đều từng nghe câu chuyện người chồng thành đạt, giàu sang đổ đốn, bỏ vợ con, đi theo một em 'sugar baby' nào đó. Vậy lý do là gì?

Tất cả chúng ta đều từng nghe chuyện về một người đàn ông nào đó giàu sang, thành đạt nhưng lại phản bội vợ con để cặp kè với một em "sugar baby" nào đó. Vậy lý do gì khiến đàn ông lại thích phụ nữ trẻ như thế?

1. Phụ nữ trẻ ham thích phiêu lưu

Cặp kè, gặp gỡ với phụ nữ trẻ, đàn ông cảm thấy rất thu hút. Họ cảm thấy rằng trong khi các bà vợ chỉ chăm chăm lo cho con cái, gia đình còn các cô bồ thì lại đưa họ đến những cuộc phiêu lưu tình ái cực kỳ thú vị. Chính vì vậy, việc đại gia đưa tình trẻ đi nghỉ dưỡng ở các bãi biển, resort xa hoa không phải là hiếm.

5 lý do chính khiến đàn ông mê mệt sugar baby, sẵn sàng phản bội người vợ tào khang-1

2. Đàn ông khát khao tuổi trẻ vĩnh hằng nên chọn ở bên những người phụ nữ trẻ hơn

Khi con người già đi, họ có những đặc quyền nhưng phải gánh trên vai nhiều trách nhiệm. Điều này khiến đàn ông lớn tuổi cảm thấy mệt mỏi. Những người đàn ông này đã dành quá lâu để theo đuổi mục tiêu rồi nên giờ họ muốn sống chậm lại và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào của cuộc sống. Ở bên những em "sugar baby' họ cảm thấy mình trẻ lại.

3. Phụ nữ trẻ thường cởi mở hơn về mặt tình dục

Phụ nữ trưởng thành, từng trải nhiều, biết chính xác mình muốn gì và không sẵn lòng học hỏi, tiếp thu những cái mới. Tuy nhiên, phụ nữ trẻ lại thường cởi mở hơn trong chuyện phòng the. Đây là một điểm khiến họ trở nên thu hút trong mắt những người đàn ông lớn tuổi.

5 lý do chính khiến đàn ông mê mệt sugar baby, sẵn sàng phản bội người vợ tào khang-2

4. Phụ nữ trẻ biết cách đòi hỏi, nũng nịu

Đàn ông lớn tuổi thường có thái độ bảo vệ với người tình trẻ. Họ thích giúp đỡ, tư vấn hay bảo vệ cho tình trẻ của mình. Trong khi phụ nữ trưởng thành đã biết cách xử lý mọi tình huống và có xu hướng không phụ thuộc vào đàn ông. Chính sự đòi hỏi, nũng nịu của mấy em 'sugar baby' đã khiến nam giới xiêu lòng.

5. Đàn ông sợ ràng buộc nên thích cặp kè với phụ nữ trẻ

Những người phụ nữ trưởng thành thường yêu đương với mục đích nghiêm túc. Trong khi phụ nữ trẻ vẫn đang tìm ra bản sắc của mình và coi chuyện tình cảm có thể là thoáng qua. Khi yêu đương, phụ nữ trẻ cũng không cần ràng buộc hay cam kết gì cả.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/5-ly-do-chinh-khien-dan-ong-me-met-may-em-sugar-baby-san-sang-phan-boi-nguoi-vo-tao-khang-de-den-ben-bo-20200918105744778.htm

phản bội Tình yêu

Tin tức mới nhất