5 mẫu áo sơ mi trẻ trung, thịnh hành nhất mùa xuân 2024

Chị em nên bổ sung 5 mẫu áo sơ mi sau đây cho tủ đồ năm mới.

Áo sơ mi là món đồ lý tưởng để diện từ mùa xuân sang mùa hè. Mẫu áo này không chỉ tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi diện mà còn là "chìa khóa" giúp chị em ghi điểm thanh lịch.

Ngay từ mùa xuân năm nay, xu hướng áo sơ mi đã bắt đầu được định hình. Chị em nên cập nhật những mẫu áo sơ mi thịnh hành để phong cách được làm mới, không sợ lỗi mốt. Sau đây là 5 xu hướng áo sơ mi "hot" nhất đầu năm 2024, các nàng rất nên bổ sung cho tủ đồ:


Áo sơ mi màu đậm
 

5 mẫu áo sơ mi trẻ trung, thịnh hành nhất mùa xuân 2024-1

Xu hướng trang phục màu sắc nổi bật vẫn chưa hề hạ nhiệt và sơ mi màu đậm đang rất được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại. Áo sơ mi màu đậm giúp vẻ ngoài thêm bắt mắt, trẻ trung nhưng mẫu áo này vẫn có sự sang trọng, đặc biệt là khi bạn chọn các tông màu như đỏ, xanh, tím đậm…

Điều khiến chị em bối rối khi diện áo sơ mi màu đậm là vẻ ngoài có thể trở nên "sến sẩm", kém hài hòa. "Bí kíp" ở đây chính là kết hợp áo sơ mi màu đậm với quần jeans xanh hoặc quần mang tông màu trung tính. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ rất ưng mắt và tinh tế.


Áo sơ mi màu xanh pastel
 

5 mẫu áo sơ mi trẻ trung, thịnh hành nhất mùa xuân 2024-2

Áo sơ mi xanh pastel đang "phủ sóng" phong cách của các quý cô sành điệu. Kiểu áo này có sự đan xen giữa nét ngọt ngào, trẻ trung và vẻ trang nhã. Áo sơ mi màu xanh pastel giúp chị em mặc đẹp từ công sở ra phố.

Kiểu áo này cũng có nhiều cách biến hóa, chẳng hạn như kết hợp với quần jeans, chân váy dài hay quần short năng động. Các nàng có thể layer áo sơ mi màu xanh pastel với áo gile, như vậy vẻ ngoài sẽ có sự nổi bật, phóng khoáng.


Áo sơ mi màu hồng pastel
 

5 mẫu áo sơ mi trẻ trung, thịnh hành nhất mùa xuân 2024-3

Áo sơ mi màu hồng pastel sẽ mang đến làn gió mới cho phong cách mùa xuân và hè của chị em. Mẫu áo này rất nữ tính và ngọt ngào, đồng thời tôn da sáng hồng. Để ghi điểm tinh tế khi diện áo sơ mi màu hồng pastel, chị em nên kết hợp mẫu áo này cùng quần đen, quần màu be hoặc quần jeans xanh.

Các công thức này rất dịu dàng và tươi trẻ, ai cũng có thể mặc đẹp. Các nàng có thể tối giản hóa phụ kiện khi mặc áo sơ mi hồng pastel để giữ nguyên sự tinh tế cho phong cách.


Áo sơ mi kẻ sọc
 

5 mẫu áo sơ mi trẻ trung, thịnh hành nhất mùa xuân 2024-4

Áo sơ mi kẻ sọc tiếp tục lọt top xu hướng trong mùa xuân và hè năm nay. Mẫu áo sơ mi này không chỉ nổi bật mà còn có sự thanh lịch, trang nhã. Áo sơ mi kẻ sọc, phối màu trung tính là lựa chọn dễ mặc nhất vì có thể kết hợp ăn ý với mọi kiểu quần có sẵn trong tủ đồ.

Tuy nhiên, các nàng cũng không nên giới hạn phong cách trong những chiếc sơ mi kẻ sọc nhã nhặn. Thay vào đó, hãy làm mới style với áo sơ mi kẻ sọc màu tươi tắn như hồng pastel, xanh hoặc cam nhạt…


Áo sơ mi màu trung tính
 

5 mẫu áo sơ mi trẻ trung, thịnh hành nhất mùa xuân 2024-5

Dù xu hướng áo sơ mi có sự biến đổi theo từng năm nhưng các phiên bản mang tông màu trung tính như trắng, be, xanh than vẫn luôn chuẩn mốt. Áo sơ mi màu trung tính là lựa chọn hoàn hảo để diện tới công sở. Chị em có thể kết hợp mẫu áo này cùng với quần âu đứng dáng, chân váy dài nhằm tạo nên các tổng thể trang phục chuẩn thanh lịch.

Tuy nhiên, chị em vẫn có thể diện áo sơ mi màu trung tính đi dạo phố. Cụ thể, hãy kết hợp sơ mi màu trung tính cùng quần jeans xanh, chân váy ngắn hoặc quần short, các nàng sẽ có được tổng thể trang phục trẻ trung, phóng khoáng. Cuối cùng, những mẫu giày như sneaker trắng, loafer hay sandal sẽ giúp nâng tầm vẻ sành điệu.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-mau-ao-so-mi-tre-trung-thinh-hanh-nhat-mua-xuan-2024-20240220170540676.htm

áo sơ mi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao