5 màu tóc nhuộm là xu hướng tại Hàn Quốc, Nhật Bản

Nâu đỏ, xám tro, nâu sữa... là những màu tóc các cô gái sành điệu nên thử.

5 màu tóc nhuộm là xu hướng tại Hàn Quốc, Nhật Bản-1
Tóc nâu trầm kèm baby highlight: Trang Girl Style cho rằng đây là kiểu phù hợp cho những cô nàng muốn có màu tóc nổi bật nhưng không muốn bị hỏng tóc. Màu sắc chủ đạo là nâu trầm ngọt ngào, thêm vào là những lọn highlight nhỏ làm điểm nhấn. Bên cạnh đó, tông nâu trên được tạo nên từ vàng và nâu nên khi tiếp xúc với ánh sáng sẽ tạo hiệu ứng đổi màu đẹp mắt. Ảnh: @ttz_88.

5 màu tóc nhuộm là xu hướng tại Hàn Quốc, Nhật Bản-2
Màu nâu sữa kèm highlight hồng: Một kiểu nhuộm tóc phổ biến khác tại Nhật Bản và Hàn Quốc là nhuộm cả đầu màu nâu sữa, kết hợp thêm baby highlight hồng ở đuôi tóc. Hai màu sắc này có sự bổ sung cho nhau, mang đến vẻ nữ tính và dễ thương. Kiểu tóc này cũng không đòi hỏi phải chăm sóc kỹ lưỡng như khi tẩy cả đầu. Bạn chỉ cần tẩy một vài sợi tóc nhỏ để nhuộm hồng. Ảnh: @ttz_88.

5 màu tóc nhuộm là xu hướng tại Hàn Quốc, Nhật Bản-3
Màu xám be: Đây là một phiên bản ấm và nhẹ nhàng hơn của tông màu tro. Màu tóc này mang lại cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Ngoài ra, Girl Style đánh giá màu xám be vừa giúp bạn có được vẻ ngoài cá tính nhưng cũng không kém phần dịu dàng, phù hợp ở cả nơi công sở. Tuy vậy, tông màu này lại khá kén da. Nó thường được lựa chọn bởi các cô gái có nước da trắng hồng. Ảnh: @polly_1218.

5 màu tóc nhuộm là xu hướng tại Hàn Quốc, Nhật Bản-4
Màu xám tro: Màu tóc trên được khá nhiều ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng. Màu xám tro khá đậm nên được nhận xét hợp với tông da của người châu Á. Bên cạnh đó, bạn không thể nhuộm lên màu này trên nền tóc đen tự nhiên. Quá trình tẩy là bắt buộc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nếu muốn có mái tóc mượt mà, bạn phải chăm sóc cẩn thận hơn. Ảnh: @polly_1218.

5 màu tóc nhuộm là xu hướng tại Hàn Quốc, Nhật Bản-5
Màu nâu đỏ: Màu nâu caramel pha một chút đỏ hồng tạo sự thú vị, nổi bật hơn tóc nâu hoặc đỏ đơn thuần. Đặc biệt, màu tóc trên còn giúp làm sáng da. Với điều kiện ánh sáng trong nhà, tóc không quá rực như khi ở dưới ánh nắng mặt trời. Để có được màu tóc này, bạn có thể phải tẩy hoặc nâng tông. Ảnh: @polly_1218.

5 màu tóc nhuộm là xu hướng tại Hàn Quốc, Nhật Bản-6
Tóc nhuộm có nhược điểm là dễ khô xơ và phai màu. Nếu muốn giữ tóc luôn đẹp, bạn cần thường xuyên đến salon để dưỡng tóc, làm mới màu. Ảnh: Wella.​​​​​​​

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/5-mau-toc-nhuom-la-xu-huong-tai-han-quoc-nhat-ban-post1152252.html?fbclid=IwAR0eseqpeA-IHPpP41rcnx5x8GIJ0oOtLbQLrms_E_9QnZC8OknNJBQjRDQ

Hàn Quốc Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao