5 mẹo phong thủy giúp bạn hóa xui hút may trong tháng cô hồn

Phong thủy quan niệm tháng 7 là tháng cô hồn, tháng ma quỷ. Nhiều người cho rằng đây là tháng dễ gặp xui xẻo. Với những mẹo phong thủy này bạn có thể hóa giải điềm xui.

Rải muối

Đây là một trong những cách hóa giải vận xui mà ông bà ngày xưa vẫn thường sử dụng. Bạn hãy bốc một nắm muối và ném chúng qua vai trái, từ phía trước ra sau. Nhờ đó mọi xui xẻo sẽ theo muối ở lại phía sau lưng.

Đối với phụ nữ thì nắm muối bằng tay trái. Còn đàn ông thì nắm muối bằng tay phải. Lưu ý là bạn cần ném muối qua vai trái, nếu làm ngược lại sẽ mang đến nhiều điều xui xẻo.

Sử dụng gương bát quái gỗ đào

Gương bát quái làm từ gỗ đào có tác dụng hút phúc khí, tăng tình cảm vợ chồng, giữ hạnh phúc gia đình bền lâu. Gỗ đào cũng giúp hóa giải sát khí, nhất là sát khí do tháng cô hồn. Nhờ vậy mà gia đình không gặp xui xẻo mà gặp may mắn nhiều hơn.

Ngoài ra, những hình chạm khắc trên gương bát quái cũng có tác dụng xua đuổi tà, sát khí, thu hút vượng khí, may mắn cho người sử dụng.

5 mẹo phong thủy giúp bạn hóa xui hút may trong tháng cô hồn-1

Dùng đá phong thủy

Đá phong thủy thường được nhiều người sử dụng làm thành vòng đeo tay, đặt trên bàn làm việc,… để chống lại nguồn năng lượng xấu.

Đặc biệt đá thạch anh giúp gia tăng năng lượng tích cực. Đá thạch anh tím giúp bảo vệ gia chủ khỏi những mối nguy hiểm khi đi xa nhà. Tùy từng mệnh mà bạn có thể chọn đá thạch anh có màu sắc phù hợp.

Ngoài đá thạch anh, bạn có thể lựa chọn một số loại đá khác cũng có tác dụng đẩy lùi năng lượng xấu và mang đến may mắn như ruby, đá mặt trăng, đá mắt hổ,…

Dùng tỏi

Theo quan niệm xưa, tỏi thường có tác dụng tốt trong việc xua đuổi vận xấu và những luồng khí không tốt. Chính vì vậy trong tháng cô hồn bạn có thể đem theo 1 củ tỏi bên mình. Hoặc đựng vài tép tỏi trong một chiếc túi nhỏ cũng được.

Treo đèn lồng đỏ trước cửa nhà

Đèn lồng đỏ mang tính dương thường được treo trước cử nhà để soi đường cho con người. Treo đèn lồng đỏ trước cửa sổ hay bên cạnh lối vào cửa chính giúp ngăn cản những tà khí cố gắng đi vào.

Ngoài 5 mẹo phong thủy như trên thì bạn cũng cần thay đổi suy nghĩ theo một hướng tích cực. Những suy nghĩ lạc quan và tích cực sẽ là giải pháp tốt nhằm thu hút các nguồn sinh khí ở quanh bạn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/5-meo-phong-thuy-giup-ban-hoa-giai-xui-xeo-thu-hut-may-man-trong-thang-co-hon-search/?id=297314

phong thủy tháng cô hồn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao