5 mỹ nhân bị TVB ruồng bỏ vì vướng bê bối tình ái, lộ clip nóng

Từng là "con cưng" của nhà đài TVB nhưng 5 nữ diễn viên này lại rơi vào cảnh bị "ghẻ lạnh" vì bê bối đời tư hủy hoại hình ảnh.

Dương Tư Kỳ

5 mỹ nhân bị TVB ruồng bỏ vì vướng bê bối tình ái, lộ clip nóng-1

Năm 2002, Dương Tư Kỳ gặp và phải lòng nam diễn viên Lý Vĩnh Hào trên trường quay của bộ phim Cuộc chiến khốc liệt. Sau 9 năm gắn bó với nhau và đã tính đến chuyện kết hôn, bỗng nhiên Hoa hậu Hong Kong 2001 tuyên bố chia tay trong sự ngỡ ngàng của cả người yêu và giới truyền thông. Người đẹp cho biết nguyên nhân dẫn đến sự chia tay là do gia đình người yêu đối xử không tốt với mình.

Thế nhưng sau khi chia tay người yêu chưa đầy 1 tháng, những hình ảnh Dương Tư Kỳ hẹn hò với bạn trai mới đã bị lộ ra. Anh tên là Ngô Soái và là một thương gia đến từ Đại lục. Năm 2008, cả hai đã gặp nhau khi cùng đến dự Thế vận hội Bắc Kinh và Ngô Soái đã theo đuổi mỹ nhân TVB mặc dù biết cô đã có bạn trai.

Tin tức này ngay lập tức khiến cả xứ Cảng Thơm xôn xao bàn tán và kịch liệt chỉ trích Dương Tư Kỳ là người "tham vàng bỏ ngãi". Thế nhưng Ngô Soái thực chất không hề giàu có như nhiều người vẫn nghĩ, mà còn đang nợ nần đầm đìa. Sau khi người đẹp sang Mỹ chờ sinh con để trốn tránh sự soi mói của dư luận thì anh ta cũng cao chạy xa bay.

5 mỹ nhân bị TVB ruồng bỏ vì vướng bê bối tình ái, lộ clip nóng-2

Cũng kể từ đó cô bị mọi người gọi với biệt danh “Hoa hậu không chồng mà chửa”. Không những nhận phải cái nhìn thiếu thiện cảm của người đời, mà ngay cả hãng truyền hình TVB, cái nôi đã đưa Dương Tư Kỳ đến với thành công cũng quay lưng lại với cô.

Do không thể chấp nhận được việc nghệ sĩ của mình dính vào những tin đồn tình ái và có con ngoài giá thú, TVB đã quyết định cắt giảm cả công việc lẫn thù lao của “con cưng” một thời. Từ một nữ diễn có bước phát triển nhanh nhất trong số những đồng nghiệp cùng thời, Dương Tư Kỳ chỉ còn được giao cho những vai phụ xuất hiện thoáng qua trên màn ảnh với số tiền lương ít ỏi.

Lâm Thiên Dư

5 mỹ nhân bị TVB ruồng bỏ vì vướng bê bối tình ái, lộ clip nóng-3

Lâm Thiên Dư bắt đầu được chú ý sau khi tham gia show truyền hình. Năm 2008, ở tuổi 19, cô trở thành nghệ sĩ dưới trướng đài TVB. Trong 6 năm, cô tham gia khoảng 30 phim truyền hình. Trong đó có những phim đáng chú ý như Nỗi đau nhất của phụ nữ, Cảnh sát hình sự, Chan tướng, Điệu múa Trường An, Trở lại Tam quốc, Cự luân…

Khi sự nghiệp mới bắt đầu, Lâm Thiên Dư đã tự đặt dấu chấm kết thúc vì bê bối clip sex. Năm 2014, video Lâm Thiên Dư và bạn trai thiếu gia “mây mưa” ở nhà vệ sinh công cộng tại một trung tâm thương mại bị đăng tải trên nhiều trang báo.

Clip kéo dài khoảng 30 phút, cư dân mạng có thể nghe rõ những tiếng động khiêu khích. Khi rời toilet, Lâm Thiên Dư lộ rõ vẻ mặt bàng hoàng vì thấy phóng viên. Trong khi đó, bạn trai đi theo sau tóc tai bù xù, mặt đỏ gay né tránh ống kính.

5 mỹ nhân bị TVB ruồng bỏ vì vướng bê bối tình ái, lộ clip nóng-4

“Tôi không làm như thế. Tôi có uống say và nôn ọe nên bạn trai đưa tới nhà vệ sinh. Chúng tôi có ôm hôn nhau nhưng không phải quan hệ tình dục”, nữ diễn viên lên tiếng phản bác.

Mặc kệ lời bào chữa của "gà nhà", TVB vẫn quyết định cắt giảm lương, hủy bỏ các dự án dự kiến mời Lâm Thiên Dư. Sau một tháng, TVB chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên. Trước khi chấm dứt hợp đồng với nhà đài, cô nhận thù lao khoảng 24 nghìn HKD (khoảng 74 triệu đồng) cho nửa năm.

Mã Trại

5 mỹ nhân bị TVB ruồng bỏ vì vướng bê bối tình ái, lộ clip nóng-5

Mã Trại cũng gánh nhiều điều tiếng khi lộ clip múa khêu gợi vào năm 2014. Người tung đoạn phim nhạy cảm này là Uông Tử Kỳ - một nhà sản xuất phim đồng tính nữ người Đại lục. Uông Tử Kỳ từng có mối quan hệ yêu đồng tính với người đẹp.

Trong cuộc họp báo diễn ra sau đó, Mã Trại đã khóc lóc thảm thiết và không ngừng thanh minh cho bản thân. Cô nói rằng, đây là sai lầm của cô vì đã quá tin tưởng người tình cũ. Mã Trại cũng thừa nhận, ngoài video bị phát tán, cô còn có những hình ảnh, thước phim khêu gợi khác.

5 mỹ nhân bị TVB ruồng bỏ vì vướng bê bối tình ái, lộ clip nóng-6

Mã Trại ám chỉ, việc tung clip này là một hành động trả thù: “Tôi lúc ấy đã yêu và tin tưởng một cách mù quáng. Sau rất nhiều tổn thương, tôi biết rằng tình yêu của mình là sai lầm”. Về phía Uông Tử Kỳ, nữ đạo diễn cho rằng Á hậu Hong Kong 2008 chỉ giả vờ yêu cô để được thỏa mãn nhu cầu vật chất.

Sau khi sự việc xảy ra, sự nghiệp của Mã Trại cũng sụp đổ khi cô bị Đài Truyền hình TVB cắt hợp đồng. “Thời điểm này rất khó khăn. Nhưng chúng tôi đã quyết định ngừng làm việc cùng Mã Trại. Công ty TVB đã đầu tư rất nhiều cho sự nghiệp của Mã Trại, nhưng thật đáng tiếc khi xảy ra chuyện”, đại diện phía TVB cho biết.

Chu Tuệ Mẫn

5 mỹ nhân bị TVB ruồng bỏ vì vướng bê bối tình ái, lộ clip nóng-7

Chu Tuệ Mẫn cũng là người đẹp bị khán giả xứ Cảng thơm quay lưng vì đời sống ái tình bê bối. Cô từng lộ ảnh âu yếm tài tử Lương Vinh Trung. Thời gian sau, người đẹp qua lại với một một giám chế trường quay, rồi lại để bị lộ ảnh vui vẻ với một nhà sản xuất ở bể bơi.

Cô cũng bị nghi ngờ là kẻ thứ ba phá vỡ chuyện tình cảm hai đồng nghiệp của mình là Hà Siêu Quỳnh - Hà Chí Kiên. Mặc dù, Chu Tuệ Mẫn đã phủ nhận, nhưng cô vẫn bị mang tiếng là "hồ ly tinh".

5 mỹ nhân bị TVB ruồng bỏ vì vướng bê bối tình ái, lộ clip nóng-8

Không những vậy, năm 2017, phóng viên còn bắt gặp Á hậu Hong Kong 2004 cặp kè với một giáo sư đại học đáng tuổi cha của mình. Chính vì đời tư rắc rối với nhiều scandal tình ái bủa vây đã khiến danh tiếng và hình ảnh cô gần như mất sạch. Đặc biệt là sau tai tiếng "đổi tình lấy vai diễn" làm Chu Tuệ Mẫn bị đài TVB hắt hủi.

Hiện tại, ở tuổi 39, Chu Tuệ Mẫn vẫn hoạt động trong showbiz, nhưng cô không còn là cái tên được chú ý và có sự nghiệp mờ nhạt.

Huỳnh Tâm Dĩnh

5 mỹ nhân bị TVB ruồng bỏ vì vướng bê bối tình ái, lộ clip nóng-9

Hồi tháng 4/2019, scandal Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với Hứa Chí An nổ ra khi tờ AppleDaily tung ra clip độc quyền cả hai thân mật trong xe. Sau khi bị phanh phui, cựu Á hậu Hong Kong 2012 và chồng diva Trịnh Tú Văn hứng chịu nhiều “gạch đá” từ công chúng.

Trong khi Hứa Chí An tổ chức họp báo gửi lời xin lỗi đến vợ, công chúng và người hâm mộ thì phía Huỳnh Tâm Dĩnh chỉ viết tâm thư xin lỗi trên Instagram rồi âm thầm sang Los Angeles "tránh bão".

5 mỹ nhân bị TVB ruồng bỏ vì vướng bê bối tình ái, lộ clip nóng-10

Sau bê bối ngoại tình với Hứa Chí An, Huỳnh Tâm Dĩnh đã bị TVB tẩy chay trên mọi mặt trận. Cô bị cắt vai khỏi Bằng chứng thép 4. Nhà đài đã thế Thang Lạc Văn thay cho Huỳnh Tâm Dĩnh và chập nhận chịu tốn kinh phí quay lại đến 30 tỷ đồng.

Những bộ phim khác có mặt của Huỳnh Tâm Dĩnh như Ngưu Hạ Nữ Cao Âm cũng được thay nữ chính. Đài TVB cũng không sử dụng ca khúc do nữ diễn viên trình bày làm nhạc phim như kế hoạch trước đó. Không chỉ thế, các nhãn hàng quảng cáo đều đồng loạt quay lưng với người đẹp.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-my-nhan-bi-tvb-ruong-bo-vi-vuong-be-boi-tinh-ai-lo-clip-nong-n-218420.html

Huỳnh Tâm Dĩnh Dương Tư Kỳ tvb

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao