5 mỹ nhân có thế lực chống lưng nhưng mãi chẳng thể thành sao hạng A

Có chỗ dựa vững chắc từ phía sau, những người đẹp này bước chân vào làng giải trí trên con đường trải đầy hoa hồng. Tuy nhiên điều đó là chưa đủ để họ vươn lên hàng sao hạng A.

5 mỹ nhân có thế lực chống lưng nhưng mãi chẳng thể thành sao hạng A-1
Lý Thấm: Nhờ đạo diễn Lý Thiếu Hồng nâng đỡ nên khi mới vào giới giải trí, người đẹp đã giành được vai Tiết Bảo Thoa trong "Tân Hồng Lâu Mộng". Diễn xuất của Lý Thấm trong vai Tiết Bảo Thoa giành nhiều khen ngợi của khán giả.Từ đó cô cũng được biết đến như một ngôi sao triển vọng của màn ảnh Hoa Ngữ.

5 mỹ nhân có thế lực chống lưng nhưng mãi chẳng thể thành sao hạng A-2
Có nhan sắc và diễn xuất được công nhận nhưng sau hơn 10 năm đóng phim, Lý Thấm vẫn chưa có danh tiếng xứng đáng. Dù đóng chính trong gần chục tác phẩm nhưng tên tuổi của cô không đi lên mà lại tụt dốc. 

5 mỹ nhân có thế lực chống lưng nhưng mãi chẳng thể thành sao hạng A-3
Hàn Tuyết: Đây là mỹ nhân luôn được đồn có chống lưng mạnh nhất nhì giới giải trí, người bình thường không dám đắc tội. Từ khi vào nghề tới giờ, cô cũng chưa từng phải chịu quy tắc ngầm của làng giải trí Hoa ngữ nhờ gia thế khủng bậc nhất.

5 mỹ nhân có thế lực chống lưng nhưng mãi chẳng thể thành sao hạng A-4
Hàn Tuyết cũng được coi là ngôi sao đa tài của C-biz bởi không chỉ giỏi diễn xuất mà còn sở hữu giọng hát vô cùng ấn tượng. Có điều, dù tham gia đóng phim nhiều năm nhưng nữ diễn viên vẫn chưa hot lên được. Thứ được nhiều người biết đến nhất là chống lưng mạnh. 

5 mỹ nhân có thế lực chống lưng nhưng mãi chẳng thể thành sao hạng A-5
Cảnh Điềm: Lúc còn đi học, cô luôn được tán tụng là "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh", tham gia rất nhiều bộ phim lớn và đều đóng vai nữ chính. Trong giới vẫn luôn có tin đồn, cha của Cảnh Điềm là người giữ chức tước lớn trong chính phủ, luôn ở đằng sau nâng đỡ cho con gái. 

5 mỹ nhân có thế lực chống lưng nhưng mãi chẳng thể thành sao hạng A-6
Tuy vậy diễn xuất chính là điểm yếu lớn nhất của Cảnh Điềm. Dù được tạo cơ hội tham gia vào như dự án thuộc hàng "bom tấn" nhưng người đẹp chỉ có một duy nhất một biểu cảm vô hồn, thiếu tự nhiên. Vì lẽ đó mà những bộ phim có sự tham gia của cô đều thất bại.

5 mỹ nhân có thế lực chống lưng nhưng mãi chẳng thể thành sao hạng A-7
Viên San San: Là “ái tướng” của Vu Chính nên cô luôn được anh ưu ái, giao cho hàng loạt các vai chính trong “Cung tỏa châu liêm”, “Mỹ nhân vô lệ”, “Tiếu ngạo giang hồ 2013”, “Chế tạo mỹ nhân”... Nếu Viên San San mà diễn tốt thì cũng chẳng có gì để phàn nàn. Đằng này, gương mặt của cô bị kêu là thiếu khí chất, diễn xuất thì quá đơ… 

5 mỹ nhân có thế lực chống lưng nhưng mãi chẳng thể thành sao hạng A-8
Sau bao năm ở bên Vu Chính, nhận phải nhiều gạch đá và sự nghiệp không lên nổi, Viên San San đã rời khỏi biên kịch vàng và tự lực cánh sinh. 

5 mỹ nhân có thế lực chống lưng nhưng mãi chẳng thể thành sao hạng A-9
Trương Thiên Ái: Sau thành công của web drama "Thái tử phi thăng chức ký", Trương Thiên Ái được "bà trùm" Cam Vy công ty chủ quản Hỷ Thiên tích cực lăng xê trên mọi mặt. Mọi người khi ấy đã tưởng con đường sự nghiệp tương lai của nữ diễn viên sẽ tỏa sáng.

5 mỹ nhân có thế lực chống lưng nhưng mãi chẳng thể thành sao hạng A-10
Tuy nhiên sau 4 năm, người đẹp chỉ được nhớ đến với một loạt tai tiếng: khai gian tuổi, chiều cao, phẫu thuật thẩm mỹ và cướp vai. Theo nhiều nguồn tin cho biết thì Hỷ Thiên đang nâng đỡ Tống Tổ Nhi vì Trương Thiên Ái không còn trẻ và thời hoàng kim cũng chỉ được vài năm nữa là kết thúc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/5-my-nhan-co-the-luc-chong-lung-chang-the-thanh-sao-hang-a-n-194384.html

Hàn Tuyết Lý Thấm Cảnh Điềm Viên San San Trương Thiên Ái

Tin tức mới nhất