5 mỹ nhân điện ảnh Hoa ngữ đẹp nao lòng từ thời mới debut

Gần đây, loạt ảnh thời mới vào nghề của dàn sao Cbiz đã được netizen ''đào'' lại.

Bên cạnh tài năng diễn xuất, các diễn viên Hoa ngữ còn được đánh giá cao về mặt nhan sắc đẹp bất chấp thời gian. Mới đây, dân tình đã truyền tay nhau ''đào'' lại loạt ảnh thuở mới vào nghề của dàn sao Cbiz.

Ai ai cũng phải tấm tắc khen rằng họ đều xinh đẹp và toát lên khí chất riêng kể từ khi mới bước chân vào nghề. So với bây giờ, dàn mỹ nhân Cbiz lúc đó rõ là có nét ngây thơ và trong sáng hơn.

5 mỹ nhân điện ảnh Hoa ngữ đẹp nao lòng từ thời mới debut-1
Ngay từ hồi thiếu nữ, Lưu Diệc Phi đã sở hữu ngũ quan xinh đẹp cùng khí chất thanh tao nổi bật so với người khác. Nữ diễn viên gây ấn tượng với cặp mắt to tròn, sống mũi cao thon cùng đôi môi đầy đặn quyến rũ. Dù không trang điểm và làm tóc cầu kỳ nhưng cô vẫn toát lên trọn vẹn nét đẹp ''thần tiên tỷ tỷ'' nhờ gương mặt xinh xắn.

5 mỹ nhân điện ảnh Hoa ngữ đẹp nao lòng từ thời mới debut-2
Hồi mới vào nghề, Dương Mịch sở hữu gương mặt bầu bĩnh với cặp bá "phúng phính" vô cùng đáng yêu. Nữ diễn viên trung thành với kiểu mái chéo thần thánh những năm đầu thập niên 2000s, khoe đôi mắt to tròn đầy dễ thương. Đến tận bây giờ, nét dịu dàng trang nhã vẫn gắn liền với Dương Mịch khiến khán giả không thể nào quên.

5 mỹ nhân điện ảnh Hoa ngữ đẹp nao lòng từ thời mới debut-3
Angelababy hồi mới debut nhuộm tóc nâu trầm để mái bằng càng tôn lên vẻ xinh xắn.

5 mỹ nhân điện ảnh Hoa ngữ đẹp nao lòng từ thời mới debut-4
Dịu dàng và trong sáng đích thực là những mỹ từ dành cho Triệu Lệ Dình tuổi 20. Vẫn là gương mặt tròn cùng cặp má ''bánh bao'' đặc trưng, nữ diễn viên hồi thiếu nữ ghi điểm nhờ nét đẹp ngây thơ, mộc mạc.

5 mỹ nhân điện ảnh Hoa ngữ đẹp nao lòng từ thời mới debut-5
Khác với các chị em phía trên, Cảnh Điềm ngay từ thuở mới làm nghề đã gây ấn tượng bởi sự sắc sảo, có cá tính riêng. Nữ diễn viên sở hữu ngũ quan sắc bén, đặc biệt là gương mặt V-line cùng đôi môi mỏng dài. Cảnh Điềm cũng trang điểm đậm hơn hẳn lứa diễn viên cùng tuổi, thường để tóc đen kẻ lông mày ngang ra dáng mỹ nhân cổ điển trưởng thành.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-sao-cbiz-dep-nao-long-tu-thoi-moi-debut-20230515164718626.htm?fbclid=IwAR1kPpLJf8QWg9rSi3-ExwiMYG8UqvHo8Rurw_h12reGwfY23jE9b6oNlmo

Cảnh Điềm cbiz Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao