5 mỹ nhân mỗi người một vẻ của bom tấn truyền hình 'Hoan lạc tụng 2'

"Hoan lạc tụng 2" gây sốt với câu chuyện tình yêu và công việc của 5 mỹ nhân có xuất thân và tính cách khác biệt.



Hoan lạc tụng 2 là bộ phim truyền hình hot nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ hiện nay. Từ những tập đầu tiên, phim đã đánh bại các đối thủ mạnh như Trạch thiên ký, Ngoại khoa phong vân... để chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng rating.


"Hoan lạc tụng 2" là phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất hiện nay

Giống như phần 1, Hoan lạc tụng 2 tiếp tục thu hút khán giả với câu chuyện tình yêu và công việc của 5 mỹ nhân sống trên tầng 22 chung cư Hoan Lạc Tụng. Cùng điểm qua 5 mỹ nhân mỗi người một vẻ trong phim.

Andy 

Andy (Lưu Đào) là ngôi sao sáng trong giới tài chính. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng hơn người. Bị ám ảnh về căn bệnh tâm thần của mẹ và em trai nên cô không dám nghĩ đến tình yêu và chuyện lập gia đình. Andy cũng mắc hội chứng sợ tiếp xúc thân mật với đàn ông.


Andy (Lưu Đào)

Trước sự kiên trì theo đuổi và tấm chân tình của Bao Dịch Phàm, Andy dần mở lòng để đón nhận mật ngọt của tình yêu. Thế nhưng, ngọt ngào chưa được bao lâu, cô lại phải đau khổ vì bị mẹ của Dịch Phàm phản đối.


Andy gặp nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm

Cận kề tuổi 40 nhưng Lưu Đào vẫn vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Nhan sắc nổi bật cộng với kinh nghiệm diễn xuất giúp cô lột tả thành công nhân vật Andy - cô gái sắc sảo trong công việc nhưng lại bỡ ngỡ trong chuyện tình cảm.

Phàn Thắng Mỹ

Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân) sinh trưởng trong gia đình nghèo và mang nặng tư tưởng trọng nam khinh nữ. Thắng Mỹ phải chịu biết bao ấm ức khi bố mẹ chỉ lo vun vén cho anh trai và đặt mọi gánh nặng tài chính lên vai mình.


Phàn Thắng Mỹ (Tưởng Hân)

Trong phần 2, Phàn Thắng Mỹ tiếp tục gặp nhiều rắc rối từ phía gia đình. Bên cạnh đó, chuyện tình của cô và Vương Bách Xuyên vẫn đầy sóng gió vì bị gia đình bạn trai bắt chia tay.

Khúc Tiểu Tiêu

Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn) là con gái của một gia đình giàu có, tính cách ngang tàng, láu cá. Tuy hay gây chuyện nhưng Tiểu Tiêu cũng là người rất trượng nghĩa, sẵn sàng giúp đỡ người khác.


Khúc Tiểu Tiêu (Vương Tử Văn)

Sang phần 2 Hoan lạc tụng, nhân vật Khúc Tiểu Tiêu sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách lớn. Công việc kinh doanh thất bại khiến cô lao đao trong thời gian dài.

Khưu Oánh Oánh

Khưu Oánh Oánh (Dương Tử) là cô gái có tính cách bộp chộp, ngây thơ đến ngốc nghếch. Đôi lúc, Oánh Oánh nói năng và làm việc mà không nghĩ đến hậu quả.


Khưu Oánh Oánh (Dương Tử)

Mở đầu phần 2 Hoan lạc tụng, Oánh Oánh ngập tràn hạnh phúc khi được Ứng Cần (Ngô Hạo Thần) theo đuổi. Thế nhưng khi trở thành bạn gái của anh, cô lại gặp bao chuyện phiền muộn.

Quan Sư Nhĩ

Quan Sư Nhĩ (Kiều Hân) là cô gái nhút nhát, ngoan ngoãn và chăm chỉ. Vì quá rụt rè nên đôi khi Quan Quan trở nên nhạt nhòa và không được chú ý.


Quan Sư Nhĩ (Kiều Hân)

Tuy nhiên sang phần 2 này, cô em út của tầng 22 sẽ có sự thay đổi lớn, trở thành người năng động, hướng ngoại hơn. Quan Quan còn có chuyện tình lãng mạn với anh chàng Tạ Tân (Đặng Luân).

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-my-nhan-moi-nguoi-mot-ve-cua-bom-tan-truyen-hinh-hoan-lac-tung-2-n-119801.html

Hoan lạc tụng 2 Tưởng Hân Lưu Đào Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao