5 năm làm hoa hậu của Phạm Hương: Nổi tiếng song hành tai tiếng

2 năm đương nhiệm phải nói rất rực rỡ với Phạm Hương, nhưng quãng thời gian đó không kéo dài quá lâu...

Hôm nay là ngày kỷ niệm 5 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của Phạm Hương (3/10/2015 - 3/10/2020). 5 năm không phải quãng thời gian quá dài, nhưng với Phạm Hương mà nói thì đó là một hành trình đáng nhớ. 

Từ cô gái kém may mắn, lăn lộn qua gần chục đấu trường sắc đẹp, cuối cùng Phạm Hương cũng bước lên đỉnh vinh quang. Chiến thắng của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được lòng số đông dư luận.

5 năm làm hoa hậu của Phạm Hương: Nổi tiếng song hành tai tiếng-1

Cũng từ vinh quang có được, người đẹp Hải Phòng tiếp tục hiện thực hóa ước mơ đặt chân tới đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Mặc dù không thể lập nên thành tích cho Việt Nam, song sự thể hiện tự tin của Phạm Hương đã để lại nhiều ấn tượng cho giới chuyên gia, cũng như người hâm mộ sắc đẹp khắp nơi. 

5 năm làm hoa hậu của Phạm Hương: Nổi tiếng song hành tai tiếng-2

Có thể nói Phạm Hương là trường hợp ngôi sao đổi đời sau 1 đêm. Vương miện đã mang lại cho cô tất cả. Từ người đẹp kém tên tuổi, Phạm Hương tất bật với lịch chạy show dày đặc, cát-xê sự kiện thuộc top đầu giới mỹ nhân, liên tục xuất hiện với vai trò vedette thời trang, chưa kể trúng nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở, cơ hội hiện diện trên ghế nóng các chương trình...

2 năm đương nhiệm phải nói rất rực rỡ với Phạm Hương, nhưng quãng thời gian đó không kéo dài quá lâu. Trong năm 2018, những ồn ào lớn nhỏ liên quan tới Phạm Hương dần xuất hiện, khiến nhiều người phải băn khoăn về danh hiệu "hoa hậu quốc dân" từng trao cho cô. 

5 năm làm hoa hậu của Phạm Hương: Nổi tiếng song hành tai tiếng-3

Khởi nguồn bão tố là tin đồn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vướng vào mối quan hệ tình tay ba, với đại gia P.T và người đẹp G.N.

Ngay sau đó, bài đăng tố "hoa hậu H" vô ơn, phản thầy khiến mạng xã hội bùng nổ. Mà qua thông tin đăng tải và hình ảnh mô tả, nhiều người đã mường tượng ra nữ chính trong vụ lùm xùm. 

Trước những ồn ào trên, Phạm Hương từ chối bàn luận với truyền thông, cũng như không nhắc đến trên mạng xã hội. "Làm người, tôi chọn làm người tử tế", chân dài Hải Phòng chỉ đăng đàn lấp lửng khi sóng gió liên tục ập đến.

5 năm làm hoa hậu của Phạm Hương: Nổi tiếng song hành tai tiếng-4

Không chỉ vậy, Phạm Hương còn gặp nhiều tai bay vạ gió, như mâu thuẫn với đàn chị thân thiết Thu Hoài, hay chèn ép Hương Giang trong một show diễn chung... Riêng ồn ào với Hương Giang, phía Phạm Hương có động thái bác bỏ. 

Cũng trong khoảng thời gian này, Phạm Hương tuyên bố "xóa sổ" Facebook cá nhân hơn 1 triệu người theo dõi. 

5 năm làm hoa hậu của Phạm Hương: Nổi tiếng song hành tai tiếng-5

Sau nhiều biến cố, tháng 8/2018, Phạm Hương tuyên bố rút khỏi showbiz Việt, sang Mỹ và lưu lại dài hạn để điều trị căn bệnh tuyến giáp, kết hợp mở rộng công việc. Sự việc này đã dấy lên những luồng tranh cãi, khi có thông tin cho rằng hoa hậu sang Mỹ thực chất để dưỡng thai, sinh con cho đại gia. 

Trước tin đồn, phía Phạm Hương gay gắt phủ nhận, và chính phủ nhận đó đã mang lại rắc rối cho Phạm Hương sau này, khi tin đồn mang thai - sinh con "vỡ lở" là sự thật. Hoa hậu phải hứng chịu nhiều bình luận mỉa mai trên mạng xã hội cho sự "không trung thực".

 5 năm làm hoa hậu của Phạm Hương: Nổi tiếng song hành tai tiếng-6
Phạm Hương công khai con trai vào tháng 12/2019, lúc này bé đã được 1 tuổi.

Mặc những bàn tán trong nước, Phạm Hương tận hưởng cuộc sống sung túc bên hôn phu và con trai tại xứ sở cờ hoa. Tuy nhiên, cuộc sống bỉm sữa của hoa hậu vẫn không thực sự bình yên, khi thi thoảng cô lại bị "bóc phốt" trên mạng xã hội. 

Chân dài Hải Phòng nhiều lần bị bắt lỗi ngoại ngữ mặc dù sinh sống ở Mỹ đã lâu, thậm chí "mượn văn" của mỹ nhân quốc tế để diễn tả cảm xúc làm mẹ. 

Ngôi sao một thời cũng bị phàn nàn về cách ứng xử được cho là thiếu tinh tế với người hâm mộ. "Để đẹp như chị thì đầu thai kiếp sau nha em", câu trả lời bị cho là kém duyên của Phạm Hương, tới nay thi thoảng vẫn được nhắc lại trên mạng xã hội.

Hay khi lấn sân làm Vlog, cô cũng nhiều lần bị phàn nàn về nội dung, từ việc ngồi chễm chệ lên những trái bí ngô dù có biển cấm, tới nấu nướng không hợp vệ sinh, nói sai tên món ăn bằng tiếng Anh...

5 năm làm hoa hậu của Phạm Hương: Nổi tiếng song hành tai tiếng-75 năm làm hoa hậu của Phạm Hương: Nổi tiếng song hành tai tiếng-8

Bỏ ngoài tai ồn ào đời tư, Phạm Hương tận tưởng cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc. "Nếu ai đó hỏi tôi rằng: Bạn có tiếc nuối hào quang không? Tôi sẽ trả lời: Không. Vì đây là điều tôi mơ ước từ lâu", hoa hậu từng trải lòng.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-huong-lam-hoa-hau-5-nam-noi-tieng-song-hanh-tai-tieng-n-237517.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất