5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả 'chị dâu'

Từng tuyên bố "27 tuổi sẽ lấy vợ", liệu rằng Soobin Hoàng Sơn có thể trả "chị dâu" đúng hẹn cho các fans ngay trong năm nay?

Đối với người nổi tiếng, việc bị "đào mộ" thông tin trên mạng xã hội là điều không thể tránh khỏi. Cũng nhờ các "thánh soi" mà bao câu chuyện hay ho của các ngôi sao từ thời xa xưa được khơi lại khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. 

Mới đây nhất, nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn trở thành "nạn nhân" của vấn đề này. Theo đó, các fans phát hiện ra trong một bài đăng cách đây 5 năm trước, anh hùng hồn tuyên bố sẽ lấy vợ vào năm 27 tuổi. 

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-1

Cụ thể, trong một bài đăng từ năm 2014, Soobin Hoàng Sơn viết: "Cố lên nào, thanh niên 2014 rồi. 27 tuổi sẽ lấy vợ". Khi đó, giọng ca Phía sau một cô gái mới chỉ 22 tuổi và mới chân ướt chân ráo bước vào showbiz. 

5 năm sau, có lẽ Soobin Hoàng Sơn cũng chẳng nhớ ra mình từng viết một status như vậy cho tới khi bị các fans "đào mộ". Đọc tuyên bố thời xa xưa của nam ca sĩ, hàng trăm người hâm mộ cùng vào bình luận đòi thần tượng phải trả "chị dâu" ngay trong năm nay - 2019 - khi anh đã tròn 27 tuổi.  

"Anh ơi, lấy vợ chưa?"; "Lấy vợ đi anh ơi"; "27 tuổi rồi anh ơi"; "Anh ơi năm nay 2019 rồi, cái vụ này sao nhỉ?"..., fans thi nhau réo tên Soobin Hoàng Sơn.

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-25 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-35 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-4
Các fans thi nhau đòi Soobin Hoàng Sơn phải "nộp chị dâu".

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-5
Giờ biết tính sao đây Soobin ơi?

Soobin Hoàng Sơn là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất làng nhạc Việt hiện nay. Không chỉ chinh phục khán giả bằng những bản hit, đời tư tình ái của nam ca sĩ Hà thành cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. 

Có thể nói mỹ nam sinh năm 1992 khá "sát gái" khi dàn "bóng hồng" đi qua đời anh đều là những cô gái rất xinh đẹp, tiểu biểu có thể kể đến Emily, Hiền Hồ... Tuy nhiên, những cuộc tình đó của Soobin đều dở dang, không đi đến được kết thúc tốt đẹp là hôn nhân. 

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-6
Soobin Hoàng Sơn từng yêu nữ ca sĩ Emily - đàn chị trong nghề lớn hơn anh 3 tuổi. Cặp đôi này quen biết nhau từ năm 2012 nhưng phải đến đầu năm 2013 mới chính thức thừa nhận chuyện tình cảm.

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-7
Nhưng chỉ sau khoảng hơn 1 năm yêu đương, Soobin - Emily chính thức đường ai nấy đi.

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-8
Chia tay Emily không lâu,Soobin Hoàng Sơn vướng tin đồn yêu Thúy Vy - bạn thi của anh tại cuộc thi Ngôi sao Việt 2014.

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-9
Nam ca sĩ không giấu giếm mối quan hệ này, tuy nhiên chỉ một thời gian rất ngắn sau đó thì cặp đôi chia tay.

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-10
Đến năm 2017, Soobin Hoàng Sơn bị đồn hẹn hò với Hiền Hồ - học trò Tóc Tiên tại cuộc thi Giọng hát Việt.

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-11
Tuy nhiên, scandal đã xảy ra khi cặp đôi bị lộ ảnh ôm ấp trong rạp chiếu phim. Hiền Hồ vấp phải không ít chỉ trích khi bị cho là cố tình "gài bẫy" Soobin Hoàng Sơn, dàn dựng tung ảnh hẹn hò lên mạng. Giữa lùm xùm, Soobin đăng tải tâm thư thông báo dừng lại mối quan hệ tình ái với Hiền Hồ trên mạng xã hội. Cuộc tình này vừa chớm nở thì đã vội tàn. 

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-12
Sau lùm xùm tình cảm với Hiền Hồ vào giữa năm 2017, Soobin Hoàng Sơn dính nghi án có tình mới vào đầu năm 2018. Dân mạng khẳng định nam ca sĩ và cô gái có tên N.H.N yêu nhau khi phát hiện ra nhiều điểm trùng hợp trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai chưa từng xác nhận chuyện hẹn hò.

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-135 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-14
Những hình ảnh tình tứ hiếm hoi của nam ca sĩ và cô gái được cho là tình mới.

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-15
Tuy nhiên, vì người trong cuộc quá kín tiếng nên đến giờ nhiều người vẫn chưa nắm rõ mối quan hệ của cả hai đang đi về đâu.

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-16
Tới đầu năm 2019, tin đồn Soobin hẹn hò thành viên xinh đẹp Ji Yeon của T-Ara bất ngờ rộ lên sau khi hai ngôi sao hợp tác ra sản phẩm âm nhạc chung.

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-17
Cả hai còn bị soi mặc áo đôi, tuy nhiên tin đồn yêu đương này cho tới hiện tại vẫn không có một cơ sở nào để khẳng định là sự thật.

5 năm trước lỡ miệng tuyên bố 27 tuổi lấy vợ, bây giờ chính là lúc Soobin Hoàng Sơn bị fan đòi trả chị dâu-18
Liệu rằng 2019 sẽ là năm khép lại tình trường phong phú của Soobin, và anh có thể trả "chị dâu" đúng hẹn cho các fans đúng như tuyên bố từ 5 năm trước?

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soobin-hoang-son-bi-dao-mo-tuyen-bo-lay-vo-luc-27-tuoi-n-176362.html

Ji Yeon Hiền Hồ Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất