5 nét phúc tướng của người mang số phận giàu sang, tiền tiêu không hết

Ai sở hữu những nét phúc tướng này, dù tuổi trẻ có nghèo khó thì hậu vận cũng ấm êm, đủ đầy.

Miệng vuông vức

Theo nhân tướng học, khuôn miệng vuông vức, cân đối, răng đều được xem là phúc tướng. Người sở hữu tướng miệng này là người giỏi tính toán, giỏi làm ăn kinh tế và giỏi quản lý tài chính. Không những thế, bản thân người này còn có sức khỏe dồi dào, ít khi ốm đau, bệnh tật. Chính vì thế, trong cuộc đời, người mang nét tướng mạo này thường gặp may mắn, tài lộc trong làm ăn buôn bán.

Dù xuất thân bần hàn nhưng họ vẫn có thể vươn lên bằng tài năng và nỗ lực của bản thân. Thời trẻ, sự nghiệp của họ khá long đong lận đận nhưng đến trung tuổi, người mang tướng này có được sự nghiệp vững chắc, ổn định. Tướng miệng vuông vức thường là tướng mệnh của người làm ăn phát tài, về sau có hậu.

5 nét phúc tướng của người mang số phận giàu sang, tiền tiêu không hết-1
Tướng miệng vuông vức thường là tướng mệnh của người làm ăn phát tài, về sau có hậu. (Ảnh minh họa)

Khuôn mặt tròn

Về nhân tướng học, nếu khuôn mặt của một người tròn trịa, nhiều thịt và ít xương thì tài lộc và nhân duyên của người đó không tệ. Về mặt tài lộc, người này làm ăn, buôn bán có tâm, có uy tín nên được nhiều khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

Nếu làm công ăn lương, người mang nét tướng mặt tròn trịa thường có tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hết mình nên thường đạt thành tích cao trong công việc. Người sở hữu gương mặt tròn có tài năng, năng lực cá nhân rất tốt. Chỉ cần gặp được cơ hội thì họ nhất định sẽ bứt phá, đạt được nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Về mặt nhân duyên, người mang nét tướng này có được hôn nhân như ý. Vợ chồng họ đồng cam, cộng khổ, yêu thương nhau đến già.

5 nét phúc tướng của người mang số phận giàu sang, tiền tiêu không hết-2
Người sở hữu gương mặt tròn có tài năng, năng lực cá nhân rất tốt. (Ảnh minh họa)

Mũi cao, cánh mũi dày

Mũi nằm ở vị trí chính giữa khuôn mặt. Nhìn vào mũi, người ta có thể dự đoán được tài lộc, sự nghiệp của một người ở tuổi trung niên. Nếu một người sở hữu mũi cao, cánh mũi dày thì hậu vận của họ sẽ giàu sang, viên mãn. Nếu là nam giới, người mang nét tướng này thường sở hữu tài năng xuất chúng, biết nhìn xa trông rộng nên sự nghiệp từng bước vươn lên.

Phụ nữ sở hữu tướng mũi này thường khéo vun vén cho gia đình, mang đến tài lộc, phúc đức cho chồng con. Mũi cao, cánh mũi dày là tướng mũi đẹp. Những người sở hữu tướng mũi này, dù tài vận của những năm đầu có xấu đến đâu thì những năm sau cũng vượng phát hơn nhiều phần.

5 nét phúc tướng của người mang số phận giàu sang, tiền tiêu không hết-3
Mũi cao, cánh mũi dày là nét tướng đẹp. (Ảnh minh họa)

Tai lớn

Tai là biểu tượng của phúc khí của một người. Đôi tai to, nhiều thịt và trông rất dày được coi là phúc tướng. Người sở hữu nét tướng này hầu hết đều thông minh, lạc quan và giàu phúc khí. Họ thường gặp nhiều may mắn trên đường công danh, sự nghiệp.

Khi còn đi học, được thầy yêu, bạn mến. Khi trưởng thành, họ thường được quý nhân giúp đỡ, nâng đỡ trong công việc. Chính vì vậy, dù không có tài năng xuất chúng hay nỗ lực quá nhiều nhưng người mang tướng này vẫn có thể đạt được những thành công nhất định. Người mang tướng tai lớn thường được trời ban phúc lộc, về già thường có của ăn, của để.

5 nét phúc tướng của người mang số phận giàu sang, tiền tiêu không hết-4
Đôi tai to, nhiều thịt và trông rất dày được coi là phúc tướng. (Ảnh minh họa)

Mắt sáng

Đôi mắt sáng thể hiện được thần thái, trí tuệ của một người. Người có đôi mắt sáng, lòng đen, lòng trắng rõ ràng, ánh mắt cương nghị, thường là người thông minh, ngay thẳng và luôn tràn đầy năng lượng. Người này làm việc thường có tính toán rõ ràng, có tầm nhìn xa trông rộng.

Đến trung tuổi, tài vận của họ thường hanh thông, xuôi thuận. Họ từng bước đạt tới đỉnh cao trong sự nghiệp. Người mang nét tướng này sống và làm việc đều có tâm, luôn trung thực, ngay thẳng chứ không lợi dụng bất cứ ai. Là người sở hữu phúc khí dồi dào, họ được nhiều quý nhân giúp đỡ, che chở.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/5-net-phuc-tuong-cua-nguoi-mang-so-phan-giau-sang-tien-tieu-khong-het-20201216160643571.htm?fbclid=IwAR0wVVCW1dc8MZoT8EFfyxO4IQT__uQdWF-7htr4yRVrpBAp9K-Tvpw8GnY

xem tướng phụ nữ xem tướng tướng mạo

Tin tức mới nhất